เขื่อน บังเอิญไปเจอ เพียว กำลังถูกพวกชินลากไปรุมโทรม! จึงเข้าไปช่วยเหลือ เหตุการณ์นั้นนำพาเขื่อนที่ไม่เคยอยากกอดผู้ชายสับสน!

ETSU จากเคยฝากงานชิมลางเรื่องแรก ‘ต้องมนตร์ทศกัณฑ์’ เป็นแนววัยทำงาน (ขอบคุณนักอ่านที่เอ็นดูผลงานนักหัดเขียน)  

แต่เรื่องนี้ขอลดวัยเป็นความรักในรั้วมหา’ลัย เรื่อง “The bad guys วายร้ายพันธุ์ แสนดี” แค่จะพิมพ์ก็พาตื่นเต้นแล้ว พระเอกนามว่า “เขื่อน” ต้องมีเหตุให้มารู้จักกับหนุ่มน้อยคิดบวก “เพียว” แล้วไอ้ความคิดบวกของนายเอกถึงทำให้ ‘วายร้าย’ อย่าง เขื่อน, ชิน พากันมารุมรักฮับ 

เขื่อน บาสและชาย หนุ่มหล่อคณะวิศวกรรมไฟฟ้าชวนกันไปดื่มเหล้าร้านเฮียกระทิง อดีตรุ่นพี่คณะ บังเอิญเขื่อนไปเจอเพียว กำลังถูกพวก ไอ้ชิน คู่อริคณะเดียวกันลากไปรุมโทรมเพราะเมา จึงยกพวกเข้าช่วยเกิดเรื่องชกต่อยหน้ายับเลือดกลบปากกันระนาว 

การช่วยเหลือเพียวของเขื่อนทำให้แม่นมของเพียวซาบซึ้งและขอบคุณจึงอยากเลี้ยงขอบคุณพวกเขื่อน ทำให้เขื่อนมีโอกาสได้เจอเพียวบ่อยขึ้นจากผลัดมาตลอด ขณะที่ชิน ซาบซึ้งเพียวที่ไม่แจ้งความ ไม่ฟ้องฝ่ายปกครอง เพราะเขาเคยมีเรื่องกับเขื่อนจากแฟนตัวเองไปนอนกับเขื่อนจึงชกต่อยกันถูกฝ่ายปกครองเชิญผู้ปกครองเมื่อปีก่อน เหตุการณ์เลวร้ายที่ชินก่อเพราะเมาทำให้สำนึกผิดขณะเดียวกันก็เกิดความรู้สึกชอบเพียว ชินประกาศต่อหน้าเพียวที่ร้านอาหารของแม่นมจะจีบเพียว ด้านเพียวเริ่มหวั่นไหวเมื่อได้ใกล้ชิดพี่เขื่อน 

เอาแล้วสิ ไปลุ้นว่าความรักของนักศึกษากลุ่มนี้จะจบลงอย่างไร? 

ไม่ได้คลอดงานมานานไรต์ขอฝากพระเอกหล่อ ๆ มือหนัก เท้าหนักกันด้วยนะคะ วันนี้ลงให้อ่าน 3 ตอนรวด ชอบ หรืออยากติตรงไหนเม้มเป็นกำลังใจไรต์ด้วยฮับ  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว