“The bad guys วายร้ายพันธุ์ แสนดี”
0
ตอน
36
เข้าชม
0
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
0
เพิ่มลงคลัง
เรื่องนี้ขอลดวัยเป็นความรักในรั้วมหา’ลัย “เขื่อน” สามเทพสุดฮอตในวิศวกรรมไฟฟ้า เห็น เพียว ถูกคู่อริของตนลากไปรุมโทรม! จึงช่วยเหลือ ทำให้เขื่อนที่ไม่เคยคิดกอดผู้ชาย เริ่มสับสนเมื่อเจอเพียว!

จาก ETSU เคยฝากผลงานชิมลางเรื่องแรก ‘ต้องมนตร์ทศกัณฑ์’ นานแล้ว เป็นแนววัยทำงาน (ขอบคุณนักอ่านที่เอ็นดูผลงานนักหัดเขียน)  

แต่เรื่องนี้ขอลดวัยเป็นความรักในรั้วมหา’ลัย เรื่อง “The bad guys วายร้ายพันธุ์ แสนดี” แค่จะพิมพ์ก็พาตื่นเต้นแล้ว พระเอกนามว่า “เขื่อน” ต้องมีเหตุให้มารู้จักกับหนุ่มน้อยคิดบวก “เพียว” แล้วไอ้ความคิดบวกของนายเอกถึงทำให้ ‘วายร้าย’ อย่าง เขื่อน, ชิน พากันมารุมรักฮับ 

เรื่องเกิดจาก เขื่อน บาส และชายไปดื่มเหล้าที่ร้านสุขสำราญ ร้านของเฮียกระทิง อดีตรุ่นพี่วิศวกรรมไฟฟ้า แล้วเขื่อนบังเอิญไปเห็น เพียว กำลังถูกพวกไอ้ชินลากไปรุมโทรมหลังร้านเพราะเมาหื่น จึงชวนเพื่อนไปช่วยเหลือเพียว ทำให้เพียวและครอบครัวซาบซึ้ง ด้านชิน และพวกซึ่งเรียนคณะเดียวกับเขื่อนแต่ไม่ถูกกันเพราะเขื่อนเคยนอนกับแฟนของชินจึงเกิดเรื่องชกต่อยถูกฝ่ายปกครองเชิญผู้ปกครอง ชินสำนึกผิดเพราะเพียวไม่แจ้งความ ไม่ฟ้องฝ่ายปกครองจึงไปขอโทษอย่างแมน ๆ มิหนำซ้ำความน่ารักทำให้ชินจิตใจหวั่นไหว ทั้งที่ไม่ผ่านมาไม่เคยกอดผู้ชาย  

เขื่อน หลังจากช่วยเพียววันนั้นแม่นมของเพียวอยากเลี้ยงข้าวขอบคุณพวกเขื่อน ทำให้มิตรภาพระหว่างรุ่นพี่รุ่นน้องแบบไม่ตั้งใจค่อย ๆ เริ่มขึ้น ขณะที่ชินไปประกาศต่อหน้าเพียวที่ร้านอาหารของแม่นมว่าจะจีบเพียว!  

เอาแล้วสิ พี่ชินประกาศจีบเพียว ด้านเพียวหวั่นไหวเมื่อใกล้ชิดพี่เขื่อน ไปลุ้นความสัมพันธ์ของพวกเขากันฮับ 

ช่วยติดตามเป็นกำลังใจ ETSU กับผลงานเรื่องที่ 2 ที่กว่าจะคลอดนานมากตั้งใจให้จบปีนี้ วันนี้มาลงได้อ่านรวดเดียว 3 ตอน อ่านแล้วชอบ ไม่ชอบยังไง เม้มเป็นกำลังใจไรต์ด้วยนะฮับ กอดดด

และฝากติดตามผลงานของไรต์อีกเรื่องที่มีชื่อแล้ว และเขียนได้หลายตอนแล้ว แต่ขออุ๊บ! แล้วเจอกันฮับ

๑รักทุกคน

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว