84.หลังจากเกิดใหม่ ฉันระเบิดถุงน้ำตาใส่วายร้าย : After Being Reborn I burst my tear bag on the villain.

จีน

จบ 84.หลังจากเกิดใหม่ ฉันระเบิดถุงน้ำตาใส่วายร้าย : After Being Reborn I burst my tear bag on the villain.

84.หลังจากเกิดใหม่ ฉันระเบิดถุงน้ำตาใส่วายร้าย : After Being Reborn I burst my tear bag on the villain.

DIN THINKR

จีน

34
ตอน
6.25K
เข้าชม
142
ถูกใจ
14
ความคิดเห็น
101
เพิ่มลงคลัง
อู๋ชูทำความสะอาดร่างเขา วางเขาในโลงไม้หอมขาวสะอาด กระซิบรักกับร่างเน่าของเขา คำรักและน้ำตา ความหดหู่หนักหมื่นชั่งบนบ่ากว้าง ได้เห็นอาห้าล้างแค้นแทนเขา ทรุดลงเพื่อเขา ได้เห็นสิ่งมีค่าในเวลาที่สายเกินไป

2.หลังจากเกิดใหม่ ฉันระเบิดถุงน้ำตาใส่วายร้าย :  

After Being Reborn I burst my tear bag on the villain. 

ลู่ซีซวนนายน้อยตระกูลค้าหยก ผู้ป่วยไฟคลอกระดับสาม[1] วัย 16 หมดอนาคต นอนติดเตียง 5 ปี เขาถูกกระทำย่ำยีทางร่างกายวาจาใจจากผู้คนที่ต้องการให้เขาตาย เขาพูดไม่ได้ ร่างกายเสื่อมโทรม กลางวันทรมาน กลางคืนยิ่งกว่า แช่ในขับถ่ายเรี่ยราด ผิวดำด่างยับย่น หนังหัวโกนเลี่ยน สองขาจมในอาจม ปล่อยให้เขาตายทั้งเป็นช้าๆ 

ทุกวันคือความทรมาน หัวใจวุ่นวายกับความเจ็บปวดห้าปีเต็ม เขาขอทานความตายทางสายตา ภาวนาทุกวัน แต่บิดาไม่เคยมอบให้ กระทั่งบิดาเซ็นยินยอมปล่อยเขาไป เขามั่นใจว่าหลุดพ้น แต่แล้วอาห้า บอสใหญ่สกุลมู่ที่เขาเคยหวาดกลัวก็เข้ามาในวาระสุดท้าย ตอนที่เขาหมดลม  

ซีซวนเคยเชื่อว่าตัวเองโชคร้าย กระทั่งวิญญาณถูกแรงดึงที่มองไม่เห็นบังคับให้เกาะติดอาห้า ได้รู้ว่าแต่ทั้งหมดคือการวางแผน ได้เห็นความชั่วร้ายของคนใกล้ชิด ได้เห็นความจริงแสนเจ็บปวด ได้เห็นอาห้า ชายหน้าดุที่เขาหวาดกลัวทำความสะอาดร่างกายเขาอย่างอ่อนโยน วางเขาในโลงไม้หอมขาวสะอาด กระซิบรักอ่อนโยนกับร่างเน่าของเขา  

ได้เห็นรูปถ่ายตัวเองแต่เล็กจนโตในกล่องสมบัติของอาห้าฝังไปกับร่างเขา ได้ฟังคำรักและน้ำตาของอาห้า ความหดหู่หนักหมื่นชั่งบนบ่ากว้าง ได้เห็นอาห้าล้างแค้นแทนเขา และทรุดลงเพื่อเขา ซีซวนได้เห็นสิ่งมีค่าในเวลาที่สายเกินไป 

 

[1] แผลไหม้ระดับที่สาม - Third degree burn ผิวหนังจะถูกทำลายตลอดชั้นความหนาของผิวหนัง ซึ่งจะแห้ง แข็ง ไม่มีความยืดหยุ่น เส้นเลือดบริเวณผิวหนังอุดตัน ขนหลุดจากผิวหนัง ไม่มีความรู้สึกเจ็บปวด 

DIN THINKR : เขียน ชุด Reborn series (8 part จบ) 

งานเขียนลำดับที่ : 84.2  หมวดหมู่ : BL / Reborn  

สงวนลิขสิทธิ์ทางปัญญา พ.ร.บ ลิขสิทธิ์ พ.ศ  2537 

 

นิยายติดเหรียญ จำนวน 34 ตอน สถานะ จบแล้ว 

ถูกใจใช้เหรียญ! ไขกุญแจอ่านฟรี! เหมาๆผ่านอีบุ๊ก! 

" ur welcome, Thanks for all the comments and ratings. Have fun. " 

*เหตุการณ์ สถานที่ เนื้อเรื่อง คือจินตนาการของผู้แต่ง โปรดใช้วิจารณญาณในการเสพสื่อ วรรณกรรมในมือท่านเป็นเพียงเรื่องที่แต่งขึ้นเพื่อความบันเทิงเท่านั้น  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว