43.เด็กยุคหิน : Paleolithic Child(ซีรี่ย์ โลกสมมุติ)

Y

จบ 43.เด็กยุคหิน : Paleolithic Child(ซีรี่ย์ โลกสมมุติ)

43.เด็กยุคหิน : Paleolithic Child(ซีรี่ย์ โลกสมมุติ)

DIN THINKR

Y

34
ตอน
1.79K
เข้าชม
100
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
38
เพิ่มลงคลัง
3 หัวใจ 9 สมอง 8 หนวด ไม่มีกระดูก อำพรางตัวได้ สัตว์ไม่มีกระดูกสันหลังที่จัดว่าเฉลียวฉลาดที่สุดในโลก เรียกหมึกสายหรือหมึกยักษ์

Paleolithic child!  

ค.ศ. 2140 หรือปฏิทินใหม่ปี 165 นับจากวันที่กฎหมายจักรกลเข้ามามีบทบาทในชีวิตมนุษย์เต็มรูปแบบ ทั้งอาชีพ ความปลอดภัยร่วมสมัย รวมถึงสิทธิในการสังหารมนุษย์ภายใต้สถานการฉุกเฉินภายใต้คำสั่งอนุมัติพิเศษเช่นอาชีพคุ้มกันหรือเจ้าหน้าที่กฎหมาย ซึ่งแน่นนอนว่ามาตรการนี้แพงเท่าชีวิตคน 

จักกลโหมดพิฆาตจึงมีไว้ครอบครองในมือผู้ยิ่งใหญ่เช่นผู้นำประเทศหรือบุคคลสำคัญระดับโลกเท่านั้น อีกกรณีคือบริษัทผู้สร้างและออกแบบอย่างเลย์ตัน ลาวีน หรือนิคโคลัส อาร์เคว็ตต์ ประสาทศัลยศาสตร์เฉพาะทางค่าตัวระดับเพชร ในวงการเรียกหัตถ์เทพยุคเทคโนโลยีแห่งแคนาดา 

กับไชด์ เด็กชายผิวเข้ม ผมดำ ตาสีฟ้า กุลีชั้นแรงงานวัย 19 ผลผลิตจากสลัมในสเปน เชื้อชาติข้ามซีกโลกที่ไม่ควรบรรจบ ยกเว้นเด็กกอดสมบัติชิ้นเดียวที่เรียกว่าตู้เกมชำรุด ฝาเปิด กล้องพัง แผงควบคุมแตก ผ่านเจ้าของสี่มือ ทะเบียนขาด มีคำสั่งทำลายทิ้งตั้งแต่จบมือที่สาม 

มันควรถูกส่งเข้าโรงงานรีไซเคิลตามกฏหมาย แต่เจ้าของหัวเสธ. เอาไมโคชิพหมายเลขเครื่องออกแล้วหลอกขายเถื่อนมือต่อมือให้คนจนที่อยากครอบครองโลกเสมือนมือที่ห้า ชื่อนั้นเรียกว่าไชด์ ไอดีคู่สมรสของราชันอาร์เกต ผู้เล่นที่แข็งแกร่งที่สุดใน Paleolithic! เด็กยุคหิน   

DIN THINKR : เขียน 

หนึ่งใน ซีรีย์ fictional world : Raven Hunt! & Paleolithic child! 

งานเขียนลำดับที่ : 43.2 (เล่มเดียวจบ) 

หมวดหมู่ : BL / Biology / โลกสมมุติ / ไซไฟ 

แมวเสือ หรือ ออนซิลลา (oncilla) เป็นสัตว์ตระกูลแมวลายจุดขนาดเล็ก พบในป่าฝนเขตร้อนของอเมริกากลางและอเมริกาใต้ เป็นญาติใกล้ชิดกับโอเซลอตและมาร์เกย์ ขนสีออกน้ำตาลเหลืองมีจุดสีดำ หากินในเวลากลางคืนล่าสัตว์ฟันแทะและนกเป็นอาหาร 

หมึกยักษ์แปซิฟิก หมึกทะเลขนาดใหญ่กระจายพันธุ์อยู่ทั่วไปบริเวณมหาสมุทรแปซิฟิก มอลลัสก์ประเภทหมึกอันดับหนึ่ง ใช้ชื่อวิทยาศาสตร์ว่า Octopoda คำว่า "Octopus" หรือ Octopoda ซึ่งใช้เป็นชื่อวิทยาศาสตร์นั้นมาจากภาษากรีกคำว่า ὀκτάπους (oktapous, "แปดเท้า") เพราะหมึกสายมีหนวดทั้งหมด 8 เส้น  

ในธรรมชาติหมึกสายหมึกสาย หมึกยักษ์ และหมึกยักษ์แปซิฟิก เป็นหมึกที่อาศัยอยู่ตามลำพังไม่เป็นฝูงเหมือนหมึกกล้วยหรือเป็นคู่เหมือนหมึกกระดอง โดยหลบซ่อนตัวอยู่ตามรูหรือโพรงใต้น้ำ หมึกสาย มีหัวใจทั้งหมด 3 ดวง และมีสมองแยกออกจากกันอยู่ในโคนหนวดแต่ละหนวดถึง 9 สมอง หมึกสายพบแล้วทั้งหมดมากกว่า 1,000 ชนิด เป็นสัตว์ที่ถือกำเนิดมาอย่างยาวนานมาแล้วถึง 550–600 ล้านปีก่อน ทั้งหมดอาศัยอยู่ในทะเล กระจายพันธุ์ไปในท้องที่ต่างๆทั่วโลก 

นิยายติดเหรียญ จำนวน 34 ตอน สถานะ จบแล้ว 

ถูกใจใช้เหรียญ! ไขกุญแจอ่านฟรี! เหมาๆผ่านอีบุ๊ก! 

"ur welcome, Thanks for all the comments and ratings. Have fun." 

*เหตุการณ์ สถานที่ เนื้อเรื่อง คือจินตนาการของผู้แต่ง โปรดใช้วิจารณญาณในการเสพสื่อ วรรณกรรมในมือท่านเป็นเพียงเรื่องที่แต่งขึ้นเพื่อความบันเทิงเท่านั้น   

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว