เขา...ผู้มาเพื่อแก้แค้น เขา...ผู้มีหน้าที่ปกป้อง เธอ...ลูกสาวของศัตรูที่เป็นดั่งดวงใจ ความรักครั้งนี้ของคนทั้งสามจะเป็นอย่างไร เมื่อ ศัตรูกลายเป็นที่รัก

เรื่อง ลูกสาวมาเฟีย เป็นนิยายภาคต่อเรื่อง หมอมาเฟีย ซึ่งเรื่องนี้จะเป็นเรื่องราวของลูกสาวคนโต ของ ไทโย&โซ่ทอง โดยตอนแรกกะไว้ว่าจะให้เป็นความรักระหว่างศัตรูตามที่เคยสปอยด์ไปในเนื้อหาของรุ่นพ่อแม่ แต่พอมาคิดไปคิดมา แล้วดันไปเจอปกนิยายตรงใจด้วย เลยทำเป็นรักสามเศร้ารวมกับความรักระหว่างศัตรูไปด้วยซะเลย เอาแม่งดราม่าให้สุด คนเขียนเริ่มโรคจิตหน่อยๆแล้วค่ะ 55

เรื่องนี้ไม่ใช่แนว 3P นะคะ แต่นางเอกจะของเรื่องจะเลือกใครนั้นต้องมาลุ้นกันดู

 

ฮารูนะ

“ฮานะเชื่อนะคะว่า นากิและนาโตะ จะไม่มีทางทิ้งให้ฮารุเผชิญปัญหาต่างๆเพียงลำพังอย่างแน่นอน และหนูที่เป็นพี่สาวของพวกเค้าก็จะไม่มีวันทิ้งให้น้องๆเผชิญปัญหาและทุกข์เพียงลำพังเช่นเดียวกันค่ะคุณแม่...ฮานะสัญญา”

"ขอโทษ ฉันทำแบบนั้นไม่ได้ เราจบกันแค่นี้เถอะ" ฮารูนะบอกกับชายหนุ่มตรงหน้าด้วยความรู้สึกเจ็บปวดไม่ต่างกันเมื่อทราบความจริงว่าคนที่ตัวเองรักนั้นเป็นใคร

 

เคนอิจิ

“ดูหน้าพวกมันเอาไว้ และจำหน้าพวกมันไว้ให้ดี พวกมันคือคนที่ทำให้พ่อของเคนต้องตาย”

“ครับ...แม่”

"เราหนีไปด้วยกันได้ไหม ไม่ต้องสนใจว่าเราสองคนเป็นศัตรูกัน มีแค่คุณกับผมเท่านั้น ได้ไหมที่รัก"

 

เบนจิโร่

“ผมจะขอติดตามดูแล ฮานะ ไปทุกที่...ได้มั้ย” 

"ผมจะไม่มีทางให้อันตรายใดๆเข้ามาใกล้ฮานะเป็นอันขาด ในชีวิตของผมฮานะไม่ใช่ศัตรู แต่ฮานะคือดวงใจ"

 

นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นตามจินตนาการผู้แต่ง อาจจะกล่าวถึงอาชีพที่มีพฤติกรรมไม่เหมาะสม แต่อยากให้ผู้อ่านรู้ว่าทุกวงการอาชีพมีทั้งคนดีและคนไม่ดีปะปนกันไป ซึ่งคนเขียนอาจจะยกในส่วนที่ทั้งดีและไม่ดีมากล่าวถึงในนิยายนะคะ

 

สำหรับ Image ตัวละครนั้น แล้วแต่ตามจินตนาการของผู้อ่านเลยนะคะ

 

 

เริ่มแต่ง 24 ตุลาคม 2566

แต่งจบ​

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว