ลวงรักวิวาห์แค้น
6
ตอน
3.09K
เข้าชม
20
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
63
เพิ่มลงคลัง
การที่เขาเข้าหาเธอก็เพราะต้องการแก้แค้นกับสิ่งในอดีตที่เขาถูกกระทำแต่ทว่าเขากลับกำลังแพ้ให้แก่เธอ น้องสาวของศัตรู ผู้หญิงที่เขาไม่ควรจะรักแต่หัวใจกลับไม่ยอมฟัง ความแค้นกับความรักเขาจะเลือกอะไรดี

#อีบุ๊คต้นเดือนหน้า ราคาไม่เกิน59 บาทโปรโมชั่น7 วัน เป็นเรื่องสั้นไม่เกิน 3 หมื่นคำ 

 

การที่เขาเข้าหาเธอก็เพราะต้องการแก้แค้นกับสิ่งในอดีตที่เขาถูกกระทำแต่ทว่าเขากลับกำลังแพ้ให้แก่เธอ น้องสาวของศัตรู ผู้หญิงที่เขาไม่ควรจะรักแต่ทว่าหัวใจกลับไม่ยอมฟัง ความแค้นกับความรักเขาจะเลือกอะไรดี 

 

แนะนำตัวละคร (หลัก) 

 

ภวินท์ กรราชัน / ชายหนุ่มวัย32ปี เขาต้องติดคุกอนาคตพังทลายลงเพราะคำว่าเพื่อนรัก หลังจากที่ชายหนุ่มได้อิสระภาพคืน การแก้แค้นจึงเริ่มต้นขึ้น ยิ่งได้รู้ว่าเธอคือสิ่งสำคัญของผู้ชายสารเลวคนนั้นเขาก็ยิ่งอยากจะทำลายให้เธอเปื้อนราคีจากผู้ชายอย่างเขา 

 

"รังเกียจพี่มากงั้นเหรอ หึรังเกียจคนที่เป็นผัวของตัวเองเนี่ยนะญาณิน?"

 

ญาณิน พงษ์นุสรณ์ /นิน หญิงสาววัย20ปี เธอเรียนอยู่ปีสาม คณะบริหาร ชีวิตของเธอในตอนนี้มีญาติเพียงคนเดียวที่เหลืออยู่ก็คือ ขจรศักดิ์พี่ชายของเธอ ที่ผ่านมาหญิงสาวเป็นคนที่อยู่ในกรอบทุกอย่างไม่เคยทำให้คนเป็นพี่ผิดหวังจนกระทั่งถูกล่อลวงโดยคนใจร้ายอย่างภวินท์ เพราะความไว้ใจทำให้ชีวิตเธอพังทลายลง 

 

"พะ พี่ภวินท์ปล่อยนินไปเถอะนะคะ นินอยากกลับบ้าน"

 

ขจรศักดิ์ พงษ์นุสรณ์ /ขจร เพราะความจนทำให้เขาเลือกเส้นทางผิด ยอมเข้าไปอยู่ในวงจรสีเทาเพื่อทำทุกอย่างให้ชีวิตดีขึ้น ยิ่งในตอนนี้เขาต้องเป็นหัวหน้าครอบครัวเขาจึงตัดสินใจทำอย่างนั้น รวมถึงโยนความผิดทุกอย่างให้เพื่อนสนิทจนทำให้ผู้ชายคนนั้นติดคุก 

 

"กูขอร้องปล่อยนินไปได้ไหมเรื่องนี้ไม่เกี่ยวกับน้องกู คนที่ทำมึงคือกู มึงจะฆ่าจะเอาคืนก็มาทำกับกู" 

 

พงศกร พงศ์พิพัฒน์ / กร เพื่อนบ้านที่สนิทของญาณิน ตลอดเวลาที่ผ่านมาชายหนุ่มแอบชอบผู้หญิงคนนี้มาตลอด แต่สำหรับหญิงสาวเธอมีเพียงคำว่าพี่ชายให้แก่เขาเท่านั้น 

 

"ขอเพียงนินบอกพี่ว่าไม่เต็มใจแต่งงานกับเขา พี่ก็พร้อมจะพานินไปจากที่นี่"

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว