สตรีมเส้นทางการเป็นหน่วยสำรวจ

Y

สตรีมเส้นทางการเป็นหน่วยสำรวจ

สตรีมเส้นทางการเป็นหน่วยสำรวจ

letter123

Y

8
ตอน
195
เข้าชม
0
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
7
เพิ่มลงคลัง
จากนักฆ่าที่ถูกลักพามายังโลกที่ผ่านมาหลายพันปี จะให้เป็นคนธรรมดาหรือก็ไม่คุ้นชินเส้นทางการแสวงหาความตื่นเต้นกำลังเริ่มขึ้น

บทนำ 

“ภารกิจสำเร็จแล้ว” น้ำเสียงไม่ยินดียินร้ายแม้ว่าจะยืนอยู่ท่ามกลางศพและเลือดที่กระจายเต็มห้องกลิ่น กลิ่นคาวฟุ้งกระจายหากแต่ร่างสูงที่ยืนอยู่กลางห้องกลับไม่สะทกสะท้า ใบหน้างดงามเปรอะเปื้อนไปด้วยหยดเลือดนัยน์ตาคู่สวยนั้นเหยือกเย็นจนถึงกระดูก

“ (ไว้เจอกันภารกิจหน้า) ” มีเพียงแค่ความเงียบตอบกลับไป เสียงสัญญาณในหูถูกตัดไปร่างโปร่งก็เดินออกจากห้องไปเพียงพริบตาก็ไม่มีใครพบเห็น

เสียงสายน้ำดังออกจากห้องน้ำนั่นทำให้ที่นี่รู้สึกว่ายังมีคนอยู่อาศัย เสียงน้ำหยุดลงพร้อมกับเจ้าของบ้านที่เดินออกมาจากห้องน้ำ เส้นผมสีดำที่เปียกน้ำแนบกับใบหน้าเรียวยิ่งทำให้ดูเย้ายวน ห้องนอนที่มีเพียงเตียงหลังใหญ่ ไม่มีฟอนิเจอร์ตกแต่งใด ๆ หลังจากจบภารกิจที่ยาวนานสิ่งเดียวที่ต้องการคือการพักผ่อนเพื่อชดเชยการทำงานหนักตลอดครึ่งเดือนที่ผ่านมา ล้มตัวลงนอนกล้ามเนื้อทุกส่วนผ่อนคลายลง ไม่นานก็เข้าสู่ห้วงนิทรา

 

ในช่วงเวลานั้นที่หลับลึกอยู่นั้นไม่ได้รับรู้เลยว่าเกิดอะไรกับตัวเอง ภายในห้องนอนกว้างจู่ ๆ ก็เกิดแสงสว่างจ้าเพียงเสี้ยววิก่อนที่บ้านทั้งหลังจะหายไปจากความทรงจำทุกคนที่เกี่ยวข้องก็หายไปทันที

 

ห้วงเวลาผ่านไปนับพันปีร่างที่หลับใหลถูกค้นพบในแคปซูลหลับใหลในศูนย์วิจัยร้างบนดาวห่างไกลนับสิบปีแสงหน่วยสำรวจหน่วย A ได้ค้นพบศูนย์วิจัยที่อยู่ในป่าลึกถูกปรกคลุมด้วยเถาวัลย์และต้นไม้ใหญ่ทีแรกพวกเขาจะถอนกำลังแล้วหากไม่เพราะเสียงเครื่องตรวจสอบสิ่งมีชีวิตดังขึ้นพวกเขาจึงให้หุ่นยนต์กู้ภัยเข้าไปตรวจสอบเมื่อเห็นว่ามีมนุษย์อยู่ก็รีบทำการกู้ภัยพร้อมทั้งส่งข่าวแจ้งไปยังหน่วยแพทย์ของจักรวรรดิ ช่วงเวลาการกู้ภัยนั้นเป็นช่วงเวลาที่เหล่าทีมงานต้องทำงานด้วยความระมัดระวังเพราะเกรงว่าจะกระทบกระเทือนต่อมนุษย์ที่ยังหลับในแคปซูล

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว