จบ Love with friends |ไทม์•พระพาย|
57
ตอน
8.95K
เข้าชม
28
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
49
เพิ่มลงคลัง
เพื่อนสนิทคิด(ไม่)ซื่อ

ไทม์โซน | นักศึกษาบริหารเดือนคณะที่เป็นหวานใจและเป็นผู้ชายในฝันของผู้หญิงทุกคน ดูแลเอาใจใส่ เทคแคร์คนเก่งโดยเฉพาะกับเพื่อนคนนี้ เขาแอบชอบเพื่อนสนิทของตัวเองมาตั้งนานแล้วแต่เส้นบางๆคำว่าเพื่อนที่กีดกั้นเขาไว้ ด้วยนิสัยที่ดูเงียบนิ่ง ขรึม และไม่เป็นมิตรกับใครจึงทำให้สาวๆหลายๆคนที่ชอบลองของต่างพากันอยากลองเข้ามาเล่นกับไฟอย่างมันแทบจะทุกคน

 

พระพาย | นักศึกษาสาวบริหารเป็นผู้หญิงที่ใครๆก็ต่างชื่นชอบและด้วยนิสัยที่แก่นๆ ห้าวๆเพราะอยู่แต่กับผู้ชายซะส่วนใหญ่จึงทำให้เธอมีนิสัยและอะไรๆที่คล้ายๆกับผู้ชาย แต่กับดวงความรักของเธอมักถูกแย่งชิงไปจากน้องสาวบุญธรรมของพ่อกับแม่จึงทำให้เธอค่อนข้างกลัวที่จะเริ่มต้นกับใครแต่ยากที่จะเปิดใจให้ใคร

 

ต้า | นักศึกษาคณะวิศวกรรม แฟนของพระพายที่ตามจีบและเป็นหวานใจของพระพายมาตั้งนานแต่ก็ต้องมาเลิกกันเพราะเล่ห์เหลี่ยมของน้องสาวบุญธรรมของเธอจึงทำให้ทั้งคู่ต้องจบความสัมพันธ์กันไปแต่ไม่จบเรื่องราวเพราะทั้งสองยังคงติดต่อกันอยู่และแทบจะกลับมาเป็นคู่จิ้นกันอีกครั้ง ด้วยความที่เขาเคยเป็นเสือแต่ก็ต้องมาถอดเขี้ยวเพราะพระพายหญิงสาวที่ตามจีบทำให้กลายเป็นคนละคนไปโดยปริยาย หนุ่มหล่อโอ้ปป้า อบอุ่น ใจดี และรักเดียว

 

-------------------------------------------

//ขอบอกโหน่ยจิ~~

**บุคคลในภาพไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องอะไรกับนิยายเรื่องนี้เลยแม้แต่น้อยและต้องขออนุญาตด้วยนะคะ

**นิยายเรื่องนี้เป็นส่วนหนึ่งที่มาจากจินตนาการของพีชที่พีชได้สร้างขึ้นเองและไม่ได้ไปคัดลอกมาจากที่ใดเลยแม้แต่น้อย พีชไม่ได้มีเจตนาที่จะทำให้ใครเสียหายเลยนะคะและไม่ได้มีเจตนาที่จะหาผลประโยชน์จากช่องทางใดเลยที่แต่งเรื่องนี้ขึ้นมาเพราะอยากเผยแพร่ให้คนได้อ่านและแบ่งปันเนื้อหาให้คนได้อ่าน

ถ้าผิดพลาดตรงไหนต้องขออภัยด้วยนะคะ

**โปรดพิจารณาก่อนที่จะเข้าไปอ่านขอบคุณค่ะ**

 

 

เริ่มเผยแพร่: 1 พย. 2566

จบ:29 ธ.ค. 2566

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว