คุณหมอตื้อรัก **พบกันในรูปแบบ E-Book เร็วๆนี้

รักโรแมนติก

จบ คุณหมอตื้อรัก **พบกันในรูปแบบ E-Book เร็วๆนี้

คุณหมอตื้อรัก **พบกันในรูปแบบ E-Book เร็วๆนี้

อ้วนพี/หมึกสีนิล

รักโรแมนติก

6
ตอน
11.8K
เข้าชม
43
ถูกใจ
15
ความคิดเห็น
129
เพิ่มลงคลัง
ทั้งชีวิตมีแต่ผู้หญิงเข้าหา พอเจอผู้หญิงแบบนี้ไปไม่เป็นเลยจริงๆ

สวัสดีนักอ่านทุกท่านค่ะ ^^ ใครอ่านคุณหมอหวงรักมาแล้ว ในคู่พี่ (คินXครองขวัญ) 

เรื่องนี้มาเจอคู่ของน้องชายคนกลางแห่งบ้านเทพคชบดินทร์บ้างจ้า (เคย์Xปาระมี) ในเรื่อง... 

คุณหมอตื๊อรัก 

“รีบหาคนมาแทนเมียพี่ภายในสองวัน ถ้ายังหาไม่ได้พี่จะหาให้แทน” ข่มขู่เสร็จก็รับโทรศัพท์แล้วเดินออกไปจากร้าน ปล่อยให้เจ้าของร้านหนาวสะท้านอยู่คนเดียว 

“โอ๊ย เบื่อคนคลั่งรักจริงวุ้ย ให้เวลาแค่สองวันแล้วจะหาใครมาแทนได้” ต่อบอกเพื่อนเขาให้หาคนมาแทนอย่างน้อยก็ใช้เวลาสามถึงสี่วัน และอีกอย่างใช่ว่าหาได้แล้วจะรับได้เลย เขาต้องสัมภาษณ์ด้วย 

กรุ้งกริ้ง... 

“น้าบอกแล้วใช่ไหมปลาวาฬว่าเราต้องสู้คน ปล่อยให้เล่นงานอยู่ฝ่ายเดียวแบบนี้ได้ยังไง เห็นมือเล็กๆ นี่ไหม กำให้แน่นแบบนี้แล้วต่อยเข้าที่หน้ามันไปเลย” พอมีคนเข้าร้าน ลูกน้องในร้านเอ่ยต้อนรับตามปกติ สายตามันก็หันไปมองอัตโนมัติ คเชนทร์ถึงกับเลิกคิ้วมองหญิงสาวคนหนึ่งที่กำลังคุยกับเด็กชายวัยไม่น่าเกินห้าขวบด้วยท่าทางขึงขังเอาเรื่อง เขาไม่ได้เห็นหน้าผู้หญิงชัดเจน เห็นเสี้ยวหน้าเท่านั้นเพราะเจ้าหล่อนยืนหันหลังมาทางเขาอยู่ แต่กับหน้าตาเด็กน้อยนั้นบริเวณใบหน้ามีรอยฟกซ้ำจางๆ และบางจุดมีปลาสเตอร์ยาแปะอยู่ 

“แบบนี้ใช่ไหมครับน้าเป็ด” เด็กชายพยายามกำหมัดเหมือนที่อาสาวเขาทำ แต่เหมือนคนเป็นอายังไม่พอใจเท่าไหร่นัก 

“ไม่ใช่ กำแน่นๆ ...เฮ้อ รู้ว่าพลังหมด มาเติมพลังระหว่างรอพ่อปลาวาฬมารับดีกว่า เดี๋ยวน้าสั่งให้ ปลาวาฬไปหาที่นั่งแล้วนั่งเล่นกับน้องหมาไปก่อนนะ” คนเป็นน้าบอก คนเป็นหลานก็พยักหน้าอย่างเข้าใจแล้วเดินไปเลือกที่นั่ง คเชนทร์ยังเอาแต่จ้องร่างบาง และทันทีที่เขาเห็นแค่ใบหน้าด้านข้างและท่าทางเหมือนไม่กลัวใครนั่นมันเหมือนมีบางอย่างร้องบอกเขาว่า... 

“คนนี้แหละ!” 

*/*/*/*/* 

ขอบคุณนักอ่านทุกท่านที่ติดตามกันมาเสมอจ้า ^^ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว