จบ ชวัลกรไร้รัก mpreg
27
ตอน
33.5K
เข้าชม
30
ถูกใจ
17
ความคิดเห็น
223
เพิ่มลงคลัง
เพราะเขาเข้ามาในเวลาที่ผมอ่อนแอผมถึงเผลอใจไปรักเขาโดยไม่มีข้อสงสัยแม้แต่นิดเดียว และเพราะถูกทำร้ายความรู้สึกซ้ำแล้วซ้ำเล่า ผมจึงเลิกขวนขวายหาความรักเลือกที่จะปกป้องความรู้สึกของตัวเอง

เดือนอ้ายดีไซเนอร์ชื่อดังที่ในที่ในชีวิตของเขามีแต่ความสุข เรียกได้ว่าทุกอย่างสมบูรณ์แบบ อ้ายดิ้นรนด้วยตัวคนเดียว โดยที่มีน้องชายเป็นที่พึ่งเพียงหนึ่ง แต่วันหนึ่งชีวิตของเขากลับเปลี่ยนไป เนื่องจากน้องชายเกิดอุบัติเหตุขับรถชนบุคคลปริศนาเข้า หลังจากนั้นก็มีบุคคลปริศนาเข้ามาวนเวียนอยู่ในชีวิตของอ้าย ตั้งแต่นั้นมาชีวิตของเขาก็เปลี่ยนไปตลอดกาล 

 

//

 

“อยากทำเหรอ” เขาเอ่ยถามสวนกลับทันควัน เดือนอ้ายพยักหน้าอย่างไม่คิดจะปิดบัง เพราะตอนนี้เขามีอารมณ์ แม้ในท้องของเขาจะมีเด็กน้อยนอนหลับใหลอยู่ก็ตาม

 

 

 

ร่างหนาสัมผัสท้ายสะโพกพร้อมนวดคลึงไปมาอย่างชอบใจ เดือนอ้ายบดสะโพกเด้งสู้ฝ่ามือ เสื้อตัวโคล่งถูกเปิดออกพร้อมกับมือหนาที่เลื่อนไปบีบยอดถันบนเนินอก

 

ริมฝีปากหนาบดริมฝีปากหยัก พลางส่งลิ้นร้อนเข้าไปเกี่ยวตวัดดูดดึงเรียวลิ้น พร้อมกับมือหนาที่ยังคงบีบบี้ยอดถันอยู่อย่างนั้นไม่หยุด

 

คนตัวเล็กถูกจับให้นอนราบบนเตียงก่อนจะพลิกอีกฝ่ายให้นอนโก้งโค้ง ร่างหนาจะได้เล่นกับมันได้สะดวก กางเกงขาสั้นถูกถอดออกมาจนถึงต้นขา

 

“ยะ อย่าทำแรงนะ”

 

“…”

 

“ขอแค่ครั้งนี้” คนตัวสูงไม่ตอบโต้เขาเพียงนำเจลชโลมลงบนส่วนที่อ่อนไหว พร้อมนิ้วเรียวยาวสองนิ้วที่สอดเข้าไปในช่องทางรัก สองนิ้วค้างไว้แบบนั้นพลางครูดเนื้อไปมาอีกทั้งยังขยับปลายนิ้วทีละน้อย

 

//

 

“ทำไมต้องดื่มแชมเปญก่อนล่ะ” คนตัวเล็กเอ่ยด้วยสีหน้าสดใส เจโรมจึงกระตุกยิ้ม เขานั่งไขว้ห้างอยู่ไม่ห่างอ้ายมากนักพลางรินแชมเปญขวดหรูใส่แก้วแล้วยื่นมันให้เดือนอ้าย

 

“….” เขาเองก็รับมาจิบจนเจโรมยื่นแก้วมาชนกัน

 

“จำได้รึเปล่า ว่าวันนั้นเธออ่อยพี่ยังไง”

 

“มั่วแล้ว วันนั้นพี่ต่างหากที่เริ่มก่อน”

 

“เราเริ่มกันที่โซฟา แล้วไปจบที่ห้องนอน..”

 

“….”

 

“มีกระแทกเธอครั้งแล้วครั้งเล่า เธอก็เอาแต่ครางไม่หยุด”

 

“เอ๊ะ พี่จะเอามาพูดทำไมเล่า”

 

“เพราะมันเป็นจุดเริ่มต้นของเรา ทำให้เรามีวินซ์ลูกชายที่แสนน่ารักของพวกเรายังไงล่ะ”

 

“….”

 

“พี่ดีใจเหลือเกิน” เขาไม่ว่าเปล่าพลันวางแก้วแชมเปญลงบนโต๊ะ ส่วนตัวเองก็ขยับเข้ามาหาชายผู้เป็นที่รัก ก่อนที่บรรยากาศจะนำพาให้พวกเขายิ่งเข้าหากันเรื่อย ๆ ราวกับโดนแม่เหล็กดูดให้ติดกัน

 

$$

 

เรื่องนี้เป็นอีกเรื่องที่เรารู้สึกรักตัวละครมากแง แต่ทุกคนสามารถติได้นะคะเรายินดีรับทุกคำแนะนำหรือจะหลังไมค์มาคุยกันกันได้นะคะ เรื่องนี้จะปล่อยให้อ่านฟรีจนจบแต่จะมีการติดเหรียญระหว่างทางนะคะ ตอนติดเหรียญล่วงหน้าเค้าติด 3 เหรียญ และตอนติดเหรียญถาวรจะติด 5 เหรียญนะคะ

 

 

 

คำเตือน

 

1.ตัวละครในเรื่องมีความสัมพันธ์ที่ยุ่งเหยิงและทุกคนไม่ได้ดี 100% มีมุมบางมุมที่เห็นแก่ตัว

 

2.เนื้อเรื่องทั้งหมดเป็นแค่เรื่องสมมติ โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน

 

3.เนื้อเรื่องนายเอกท้องได้เป็นเพียงเซตติ้งที่ไรต์ต้องการให้เป็น โปรดใช้วิจารณญานในการอ่านด้วยนะคะ

 

 

 

 

 

ช่องทางการติดต่อ

 

FB: https://www.facebook.com/profile.php?id=100083570107810&mibextid=LQQJ4d

 

TW: https://x.com/shubelllala?s=21&t=qxBe_7P_hlxWB_QcU9s35w

 

Tiktok: https://www.tiktok.com/@shubellzhang?_t=8fwiuUtwfpa&_r=1

 

 

 

€€

 

สวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ (ฉบับเพิ่มเติม) ปี ๒๕๕๘

 

 

 

ไม่อนุญาตให้คัดลอก ดัดแปลง หรือแก้ไขส่วนใดส่วนหนึ่งของเนื้อหา เพื่อสร้างฐานข้อมูลอิเล็กทรอนิกส์หรืออื่นใดก็ตามเว้นแต่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของลิขสิทธิ์แล้วเท่านั้น

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (2)

5.0

ของรีวิวบอกว่าคุ้มค่ากับการอ่าน