บารมีอัคคีนัย (มีอีบุ๊ค)

Y

จบ บารมีอัคคีนัย (มีอีบุ๊ค)

บารมีอัคคีนัย (มีอีบุ๊ค)

ชูเบล

Y

30
ตอน
38.3K
เข้าชม
10
ถูกใจ
3
ความคิดเห็น
170
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
การได้พบเจออาเพลิงเป็นเพียงแสงสว่างเดียวในชีวิตของผม ผมถึงปฏิญาณกับตัวเองว่าจะไม่ทำร้ายตัวเองจนเกือบตายอีกเด็ดขาด เพราะอาเพลิงถึงทำให้ผมอยากมีชีวิตอยู่ต่อไป

เพลิง อัคคีนัย ผู้ได้ชื่อว่าเป็นมาเฟียเก่าแก่ล้มมาเฟียหน้าใหม่ที่เอาแต่กร่างมาได้แล้วหลายครั้ง แต่จู่ๆก็มีเรื่องให้เขาปวดหัวเมื่อเพื่อนสนิทตัวเองชิงฆ่าตัวตายเพราะหนีปัญหาชีวิตพร้อมฆ่าภรรยาตัวเองแต่ใจไม่ถึงพอที่จะฆ่าลูกในวัย 20

 

และตอนนั้นเพลิงที่ได้ไปบ้านเพื่อนตัวเองหลังจากรู้ข่าวก็เห็นสลิณนอนหายใจโรยรินเพราะกินยาเกินขนาดเพลิงจึงรีบช่วยอีกฝ่ายและหลังจากนั้นสลิณก็ได้มาเป็นลูกเลี้ยงอีกฝ่ายไปโดยปริยาย

 

จากที่เป็นเด็กที่เพลิงหาว่าไม่น่าสนใจ เลี้ยงไปก็เปลืองข้าวสุกทุกวันนี้เขากลับกลายเป็นอาหารว่างของชายที่แสนเจ้าเล่ห์อย่างเพลิงไปเสียได้

 

.....

 

“จำอาได้ไหม” เพลิงเอ่ยถามร่างเล็กที่นอนจ้องเขาตากระปริบ สลิณพยักหน้าเบาๆ ก่อนจะเบือนหน้าหนีเหตุการณ์ก็ผ่านมาหลายวันแล้วแต่มันยังคงตราตรึงอยู่ในความทรงจำของเขาไม่เปลี่ยน

 

“ต่อไปนี้อาจะดูแลเราเอง” เพลิงพูดจบร่างเล็กจึงหันกลับมามองก่อนจะจับมือหนามาทาบแก้มตนเองพร้อมกับน้ำตาที่ไหลออกมาไม่ขาดสายแต่ไม่มีเสียงสะอื้นแม้แต่นิดเดียว

 

.......

 

ปล.ช่วงแรกเพราะปมชีวิตน้องน้องเลยไม่ค่อยพูดเหมือนเป็นใบ้  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0