จบ เพราะโลกนี้เต็มไปด้วยความรัก
23
ตอน
1.28K
เข้าชม
2
ถูกใจ
5
ความคิดเห็น
7
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
เอาคืนมา! เอาชีวิตที่แสนสงบสุขของฉันคืนมาเดี๋ยวนี้นะ! ตั้งใจไว้แบบนั้น...เริ่มต้นชีวิตใหม่ที่แตกต่างไปจากเดิมในรั้วมหาวิทยาลัยของชีวิตนักศึกษา แต่แล้วทำไม มันตรงกันข้ามกับสิ่งที่ไว้คิดราวฟ้ากับเหว...!

แนะนำตัวละคร 

พระเอก: คีรี เรียนอยู่คณะวิศวกรรมศาสตร์ ชั้นปีที่ 4 เป็นคนดัง หล่อ รวย ครอบครัวมีฐานะ มีหน้ามีตา ไม่ชอบเปิดเผยความเป็นส่วนตัวให้ใครรับรู้ มีฐานะแฟนคลับมากมาย แต่แฟนคลับของเขา ช่างน่ากลัว นิสัยโดยรวม รักอิสระ ไม่ชอบให้ใครมาบังคับ 

นางเอง: อเดล พึ่งเข้าเรียนมหาวิทยาลัย ชั้นปีที่ 1 คณะเกษตร เกิดในครอบครัวคนจีนที่เคร่งครัดเรื่องกฎระเบียบทุกระเบียบนิ้ว และหัวโบราณ แม้กระทั่งการเข้าเรียนมหาวิทยาลัยยังยากเย็นแสนเข็ญ ตั้งใจว่าจะใช้ชีวิตในรั้วมหาวิทยาลัยอย่างสงบสุขและเรียบง่าย   

เพื่อนนายเอก: จอมทัพ เรียนคณะรัฐศาสตร์ ปี 4 ชื่นชอบการถ่ายภาพเป็นชีวิตจิตใจ หน้าตาดี เสน่ห์แรงมีผู้หญิงแวะเวียนเข้ามาไม่ซ้ำหน้า ภายนอกดูร่าเริง อัธยาศัยดี แต่ภายในกลับมีหลากหลายความรู้สึกและอารมณ์ น้อยคนนักจะได้เห็น 

เพื่อนนางเอง: ซอโซ่ ดาวคณะเกษตรปี 1 เด็กต่างจังหวัด ลูกคุณหนูสายเปย์ไม่ขัดสนเรื่องเงินทอง พึ่งเคยสัมผัสแสงสีเสียงเมืองกรุงเป็นครั้งแรก เริ่มต้นชีวิตใหม่ สังคมใหม่ที่ใหญ่กว่าเดิม  

 

 

เกริ่นนำแบบเนิบนาบ 

ความฝัน ความจริง ในบางครั้งมันขัดแย้งกันโดยที่เราไม่รู้ตัว 

แล้วเราจะทำให้ความฝันและความจริงอยู่ในทิศทางเดียวกันได้อย่างไร…? 

จงอย่าลืมว่า…ตัวตนในอดีต ก่อเกิดตัวเราในปัจจุบัน และตัวเราในปัจจุบัน ก่อเกิดตัวเราในอนาคต 

ประสบการณ์ ความคาดหวัง สิ่งแวดล้อม ผู้คน สิ่งรอบข้าง คอยหล่อหลอมตัวเราให้เป็นในแบบที่เราต้องการและไม่ต้องการ…และเพื่อบางสิ่ง ในบางครั้งเราต้องเสียสละบางอย่างเพื่อแลกกับสิ่งที่สำคัญกว่า 

ถามความรู้สึกของตัวเอง…! มีบ้างไหมที่เรารู้สึกไม่ชอบตัวเองในตอนนี้ อยากเป็นคนใหม่ อยากเปลี่ยนแปลงตัวเองให้เป็นคนที่ดีขึ้น จะด้วยเหตุผลอะไรก็แล้วแต่ จะเพื่อตัวเองหรือเพื่อใครสักคน ถ้ามันทำให้เราหลุดจากกรอบตัวตนที่จำกัดความเป็นตัวเอง…ฉันก็พร้อมที่จะทำ! 

 

และต่อจากนี้…คือเรื่องราวของพวกเขาที่ค่อย ๆ เติบโตไปกับพวกเรา เพื่อความฝัน เพื่อต่อเติมส่วนที่ขาดหายให้เป็นชีวิตสมบูรณ์แบบ แม้เบื้องหลังฉากอันงดงามอาจจะไม่ได้สวยหรูเหมือนสิ่งที่ใครต่อใครเห็น 

 

ภาพตัวตนที่พวกเขาอยากจะเป็นคืออะไร แล้วความฝันของคนเหล่านั้นจะยิ่งใหญ่เพียงไหน 

 

โปรดติดตาม…ในนิยายเรื่อง เพราะโลกนี้เต็มไปด้วยความรัก โดยนามปากกา Amdream 

 

เกริ่นนำแบบมีชีวิตชีวา 

เรื่องราวของทั้งสี่คนจะสนุกสนาน มีสีสันขนาดไหนกับการไล่ตามความฝัน ไปติดตามกัน!!!! นี่แหละรสชาติของชีวิต 

 

นิยายรักโรแมนติก เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย เกิดในช่วงมหาวิทยาลัย อิ่มเอมหัวใจไปพร้อม ๆ กันนะคะ 

ขอบคุณค่ะ 

Amdream 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0

ของรีวิวบอกว่าคุ้มค่ากับการอ่าน
ของรีวิวบอกว่าเนื้อเรื่องสนุกชวนติดตาม
ของรีวิวบอกว่าตัวละครน่าสนใจ