จบ รักแรกของดอน (จบ)
50
ตอน
14.6K
เข้าชม
9
ถูกใจ
17
ความคิดเห็น
81
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
"ดาห์เลียสวย ๆ อย่างเธอควรค่าแก่การเด็ดมาประดับแจกันที่สุด...โดยเฉพาะแจกันของดอน"

"ดาห์เลียสวย ๆ อย่างเธอควรค่าแก่การเด็ดมาประดับแจกันที่สุด...โดยเฉพาะแจกันของดอน" 

ดอนโลว่าพูดกับดาห์เลียช่วงกลางดึกคืนหนึ่ง หลังผ่านมรสุมกิจกรรมปรับความเข้าใจก็ไม่เชิงสุดเร่าร้อนบนเตียง 

ดวงตาสีฟ้าเทาไล่มองเรือนร่างเล็กและบอบบางไร้ซึ่งเสื้อผ้าและเรี่ยวแรงอยู่อย่างนั้น ยังไม่คิดหยิบผ้าห่มผืนใหญ่ขึ้นปิดปกคลุมร่างไร้สติของดาเลียห์ ตราบเท่าที่เขายังไม่รู้สึกพอใจกับการเชยชมร่องรอย สัญลักษณ์ที่ตนเองทำไว้และมีเพียงเขาคนเดียวเท่านั้นที่จะได้สัมผัสและเป็นเจ้าของ... 

 

นี่คือเรื่องราวความรักของเขาและเธอ... 

มหาเศรษฐีสัญชาติอิตาเลียน เจ้าของเหมืองเพชรและเหมืองทอง รวมถึงเหมืองอัญมณีนับ 10 เหมืองทั่วโลก นี่ยังไม่รวมถึงธุรกิจร้านอาหารระดับภัตตาคาร และคลับไฮโซที่ตนบริหารด้วยความสามารถของตัวเอง 

เขาถือเป็นนักธุรกิจหนุ่มใหญ่ที่ประสบความสำเร็จมากมาตั้งแต่อายุยี่สิบต้น ๆ จนตอนนี้อายุ 36 ปี เขาได้รับการขนานนามและถูกกล่าวขานในนามของ ดอน หรือ ดอนโลว่า ราชสีห์แห่งยุคสมัยโลกาภิวัตน์ ความเก่งกาจฉลาดเป็นกรด หรือรูปลักษณ์ภายนอกดูหล่อรวย มีภูมิฐานที่ทำให้เขาถูกจับตามอง นั่นแค่สิ่งที่ดอนทำให้ทุกคนเห็นเป็นแบบนั้น 

แต่ที่ทำให้คนคนนี้รู้สึกน่าสนใจจริง ๆ คือ สายเลือดต้นตระกูลเก่าแก่ของเขาที่มาจากรัสเซียอย่างตระกูลเลฟ (Lev) อดีตตระกูลมาเฟียเก่าที่ยิ่งใหญ่ในรัสเซียและขยายอิทธิพลมาถึงอิตาลีจนถึงตอนนี้ แม้ว่าปัจจุบันตระกูลเลฟจะผันตัวมาเป็นนักธุรกิจมาตั้งแต่เมื่อ 100 ปีก่อน แต่บารมีและอิทธิพลของเลฟยังคงอยู่ ไม่ว่าคุณจะอยู่มุมไหนของโลกใบนี้ ทำธุรกิจอะไรแบบไหน สีเทา สีดำ หรือสีขาวในวงการธุรกิจและการเมือง ไม่มีใครที่ไม่รู้จักถึงชื่อเสียงและยังคงยำเกรงอำนาจบารมีของพวกเขา รวมถึงหวังพึ่งใช้ไต่เต้าตัวเองขึ้นมาอยู่บนจุดสูงสุดของห่วงโซ่อาหาร (ถ้าทำได้) 

แต่ก็นะ... 

คนที่ขึ้นชื่อว่าโหดเหี้ยมในสายตาใคร ๆ เขาก็มีมุมอ่อนโยนเหมือนกัน โดยเฉพาะเวลาที่อยู่ต่อหน้าคนที่รัก ที่จะสัมผัสถึงความอ่อนโยนนี้ได้  

ซึ่งเธอคนที่ได้รับสิทธิพิเศษได้ยืนเคียงข้างดอน คือผู้หญิงที่ชื่อว่า รักแรก หรืออีกชื่อที่ดอนเรียกคือ ดาห์เลีย แม้ชื่อเรียกจะต่างกันแต่มันสื่อถึงความหมายเดียวกันของดอกรักแรก 

ดาห์เลีย เธอเป็นเพียงเด็กสาววัยรุ่นธรรมดาย่างเข้าสู่วัยรุ่นเต็มตัว ในช่วงอายุ 18 ปี เป็นคนไทยอาศัยอยู่กับยายกับน้าที่เปิดร้านขายข้าวแกงธรรมดา เธอไม่มีอะไรพิเศษหรือต่างจากผู้หญิงคนอื่น ๆ แต่เธอคือคนแรกที่กุมหัวใจมาเฟียโหดคนนี้ได้อยู่หมัดตั้งแต่ 7 ขวบ ในตอนนั้นดอนไม่สิเขายังไม่ได้ถูกเรียกว่าดอน รอยส์อายุประมาณ 25 ปี เขาถูกขโมยหัวใจในแวบแรกที่เด็กน้อยคนนี้ฉีกยิ้มให้ 

 

เราทั้งสองต่างเฝ้ารอที่จะพบกันอีกครั้งด้วยระยะเวลากว่า 10 ปี อีกไม่นานเกินรอ... 

 

ณ ช่วงเวลานั้นในอดีตแค่ความทรงจำที่สวยงามที่ไม่อาจครอบครองหรือจับต้องได้ แต่ตอนนี้ถึงเวลานั้นแล้ว...สัญญาที่ให้ไว้ใกล้ได้เวลาทวงคืน แน่นอนว่ามันมาพร้อมกับเรื่องราวมากมายที่ทดสอบความรักของพวกเขา... 

ดอนโลว่าจะได้ครอบครองดาห์เลียแต่เพียงผู้เดียว 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว