ขอโทษทีเกิดใหม่ครานี้ข้าจะเป็นแม่ชาเขียว

จีน

จบ ขอโทษทีเกิดใหม่ครานี้ข้าจะเป็นแม่ชาเขียว

ขอโทษทีเกิดใหม่ครานี้ข้าจะเป็นแม่ชาเขียว

BigM00N

จีน

61
ตอน
24.1K
เข้าชม
41
ถูกใจ
44
ความคิดเห็น
134
เพิ่มลงคลัง
เป็นคนดีมาทั้งชีวิตแต่สิ่งที่ได้รับจากคนรอบข้างก็คือความเกลียดชัง เมื่อได้เกิดใหม่อีกครั้งนางจะไม่เป็นแล้วคนดี ชาติใหม่นี้ของนางจะขอเป็นแม่ชาเขียว สร้างภาพลักษณ์ที่ดูใสซื่อแต่ข้างในร้ายกาจ...

เป็นคนดีมาทั้งชีวิตแต่สิ่งที่ได้รับจากคนรอบข้างก็คือความเกลียดชัง เมื่อได้เกิดใหม่อีกครั้งนางจะไม่เป็นแล้วคนดีชาติใหม่นี้ของนางจะขอเป็นแม่ชาเขียว[1] สร้างภาพลักษณ์ที่ดูใสซื่อ แต่ข้างในกลับมากเล่ห์และเจ้ามารยา 

เพราะความตายที่ไม่ได้รับความเป็นธรรมทำให้วิญญาณแค้นของนางยังคงวนเวียนอยู่บนโลกมนุษย์ เฝ้ามองการเกิดแก่เจ็บตายของผู้คนบนโลกมนุษย์เนิ่นนานหลายพันปีจนนางวิเคราะห์ได้แล้วว่าเคราะห์กรรมในชีวิตของนางก็ล้วนเป็นเพราะนางเป็นคนดีและซื่อตรงมากจนเกินไป จึงตั้งใจเอาไว้แล้วว่าเมื่อเกิดใหม่นางจะไม่มีทางกลายเป็นเหยื่อของแม่พวกชาเขียวเหล่านั้นอีกแล้ว 

 

[1] 绿茶 (ลี่ว์ฉา) ที่แปลว่าชาเขียว ย่อมาจาก 绿茶婊 (ลี่ว์ฉาเปี่ยว แปลว่า ยัยชาเขียว) เป็นคำสแลงที่นิยมใช้ในหมู่ชาวเน็ตจีน มีความหมายว่า ผู้หญิงที่ภาพลักษณ์ดูใสซื่อ แต่ข้างในร้ายลึก เต็มไปด้วยมารยา ทำตัวใสซื่อเพื่อเรียกร้องความสนใจจากผู้ชาย 

 

大家号 

สวัสดีผู้อ่านทุกท่าน ขอบคุณที่ให้การสนับสนุน BigM00N นะคะ 

นิยายแต่ละเรื่องจะอัพลงทุกวัน เปิดให้อ่านฟรี! หนึ่งวันจนกว่าจะจบ 

ตอนจบขออนุญาตติดเหรียญนะคะ 

ขอบคุณทุกกำลังใจที่มอบให้ 

ผิดพลาดประการใดพร้อมรับฟังทุกความคิดเห็นค่ะ 

 

นิยายเรื่องนี้สร้างจากจินตนาการ ชื่อสถานที่ ตัวละครและเหตุการณ์หลายๆ อย่างล้วนเกิดจากจินตนาการของผู้เขียนที่ตั้งใจนำมาเขียนเพื่อสร้างความให้แก่บันเทิงแก่ผู้อ่านเท่านั้น ไม่ได้มีเจตนาจะพาดพิงถึงผู้ใดหรือลอกเลียนสถานการณ์ใดๆ มาทั้งสิ้น แนะนำว่าควรอ่านเพื่อความบันเทิงเท่านั้น ขอบคุณมากค่ะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว