การกลับมาของเเม่เจ้าก้อนแป้งในยุคจีน70(จบแล้ว)[มีอีบุค]

จีน

จบ การกลับมาของเเม่เจ้าก้อนแป้งในยุคจีน70(จบแล้ว)[มีอีบุค]

การกลับมาของเเม่เจ้าก้อนแป้งในยุคจีน70(จบแล้ว)[มีอีบุค]

ผัดหมูเปรี้ยวหวานอร่อยนะ

จีน

102
ตอน
19.8K
เข้าชม
19
ถูกใจ
5
ความคิดเห็น
164
เพิ่มลงคลัง
หลินอี้เฟยสูญเสียทุกสิ่ง ทั้งพ่อเเม่ ลูกน้อยสองคนและสามี ยังถูกใส่ร้ายโดยคนที่ไว้ใจที่สุดและได้รับโทษประหารชีวิตต่อหน้าผู้คนอย่างไร้เกียรติ เธอแค้นใจและไม่ยินยอมต่อสิ่งที่ได้รับ จนได้ย้อนเวลากลับมา...

  

หลินอี้เฟยเกิดและเติบโตในยุคจีน1970 เธอมีน้องสาวนอกสายเลือดที่พ่อและแม่รับมาเลี้ยงเติบโตเคียงข้างมาด้วยกันคนหนึ่ง เมื่อแต่งออกมาอยู่บ้านสามีและมีลูกที่น่ารักสองคนแล้ว พ่อและแม่ที่เธอรักที่สุดก็พลันจากไปกะทันหัน ทิ้งไว้เพียงบ้านหลังหนึ่งและน้องสาวผู้น่าสงสาร หลินอี้เฟยเสียใจมาก เธอพยายามดูแลน้องสาวคนนี้เพื่อทดแทนในส่วนที่พ่อและแม่ไม่สามารถทำได้ ทว่า สิ่งที่เธอได้รับจากการกระทำอันใจกว้างกลับกลายเป็นใบหน้าน่าเกลียดที่มองมาอย่างน่าสมเพชของน้องสาวของเธอ ความอ่อนโยนและอ่อนหวานของน้องสาวปกปิดความชั่วร้ายเอาไว้อย่างแนบเนียน  

หลินอี้เฟยสูญเสียทุกสิ่ง ทั้งลูกน้อยทั้งสองคนและสามีที่รัก สุดท้ายยังถูกใส่ร้ายโดยคนที่ไว้ใจที่สุดและได้รับโทษประหารชีวิตต่อหน้าผู้คนมากมายอย่างไร้เกียรติ เธอแค้นเคืองใจและไม่ยินยอมต่อสิ่งที่ได้รับ แต่หลังจากที่ถูกปลิดชีวิตแล้ว ใครจะรู้ว่าเพราะแรงอาฆาตนี้จะทำให้เธอย้อนเวลากลับไปในอดีตที่ผิดพลาดของเธอ 

หลินอี้เฟยจะกลับมาแก้ไขสิ่งที่เกิดขึ้นและช่วยเหลือทุกคนในครอบครัวได้หรือไม่ โปรดติดตามต่อไป…. 

. 

. 

 

เรื่องใหม่มาเเล้วนะคะทุกคน หวังว่านักอ่านทุกคนจะสนุกสนานกับนิยายเรื่องนี้ เหมือนกับนิยายเรื่องที่ผ่านๆมาของไรท์นะคะ ขอบคุณที่สนับสนุนเเละให้กำลังใจกันมาจนถึงทุกวันนี้เเละสำหรับในวันข้างหน้าด้วยค่ะ 

*** สนใจเเละติดตามนิยายเรื่องอื่นๆของไรท์ในรูปปเเบบอีบุคได้ที่ https://www.mebmarket.com โดยการค้นหานามปากกา ผัดหมูเปรี้ยวหวานอร่อยนะ ได้เลยค่ะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว