การใช้ชีวิตในฐานะตัวประกอบในนิยายBLมีความเสี่ยง และยิ่งเสี่ยงเมื่อเราอยู่ในฐานะ'รูมเมท'ของพ่อพระเอกหน้าหยก #อาณาจักรปลาทู

Q : คุณจะคิดอย่างไรหากว่าโลกที่คุณใช้ชีวิตอยู่ในตอนนี้คือโลกของนิยายเรื่องหนึ่ง 

แต่เดี๋ยวก่อน... นี่มันไม่ใช่นิยายแนวทะลุมิติ อิเซไก เกิดใหม่ในต่างโลกอะไรนั่นหรอกนะ เพราะเขาไม่ใช่ผู้เกิดใหม่ ไม่ได้ขนมติดคอตายหรือโดนสิบล้อชนด้วย มันก็แค่นิยายวายธรรมดาๆ นี่แหละ 

เพียงแต่มันมีเรื่องแปลกอยู่หนึ่งอย่างคือเขาที่เป็นหนึ่งในตัวละครนั้นรู้ตัวมาตั้งแต่ออกจากท้องแม่ว่าโลกที่ตัวเองอาศัยอยู่มาตั้งแต่เล็กจนโตนี่คือนิยายนี่แหละ... 

ส่วนถ้าจะถามว่าทำไมเขาถึงได้รู้ 

เขาเองก็คงจะตอบว่าเขาเองก็ไม่รู้เหมือนกัน แต่ตั้งแต่จำความได้เขาก็รู้ตัวแล้วว่านี่คือโลกของนิยาย 

โลกที่ขับเคลื่อนไปโดยมีพระเอกอย่าง ‘มังกร’ เป็นจุดศูนย์กลาง... พ่อพระเอกลูกครึ่งหน้าหยกผู้ตามหารักแท้อย่าง ‘ปลาวาฬ ’ นายเอกของเรื่อง 

และตัวเขาก็เป็นเพียง ‘ตัวประกอบ’ ที่รับหน้าที่เป็นหนึ่งในเงาดำๆ หลังฉากที่เดินผ่านไปผ่านมา บางทีก็อยู่ในกลุ่มคนมุงในหลายสถานการณ์ เป็นเพียงแบกกราวน์สีพื้นๆ ที่ไม่ได้มีความสลักสำคัญอะไร 

 

เป็นเหมือนฝูงปลาทูที่แหวกว่ายประดับท้องทะเล รับหน้าที่เป็นพร็อบฉากหลังให้แก่ดาวเด่นแห่งผืนสมุทรอย่างพวกฉลาม วาฬ ไม่ก็พวกโลมา 

 

ทุกอย่างดูจะราบรื่นและเป็นไปได้ด้วยดี... เหล่าพระเอกนายเอกครองคู่กันอย่างมีความสุขขณะที่ตัวประกอบอย่างเขาก็เฝ้ามองความเป็นไปของคนทั้งคู่ พร้อมจกป๊อปคอนจิบโค้กอย่างเมามัน 

เว้นเสียแต่ว่า... 

 

“มึงทำอะไรของมึงเนี้ย? ทำตัวอย่างกับจะจีบกูงั้นแหละ”  

“อ้าว เธอพึ่งรู้เหรอว่าเราจีบเธอ”  

“...”  

 

เดี๋ยวนะ...ไอ้พระเอกนี่มันไปสะดุดลานเกียร์ล้มหัวฟาดพื้นมาเหรอ? 

 

 

-เริ่มติดเหรียญตั้งแต่ตอนที่5- 

 

 

 

Hastag : #อาณาจักรปลาทู 

Twitter : @ben123505 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว