จบ ยาใจของไก่ (NC 20+)
18
ตอน
7.14K
เข้าชม
1
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
58
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
ไก่แอบชอบพี่ยาใจมาตั้งนาน คราวนี้แหละ พี่ยาต้องเป็นของไก่ ไก่จะเอาพี่เป็นผัว 😍😊🐣🐣🐣

สวัสดีค่ะ ไรต์ขอแนะนำนิยายวาย แบบชายรักชาย แนว สิบแปดบวก ถ้าใครไม่ชอบแนวนี้ กดออกได้นะคะ แล้วเจอกันเรื่องใหม่ค่ะ  

 

ยาใจของไก่  

แนะนำตัวละคร 

พระเอก ดร.ยาใจ เรียนจบด้านวิศวกรรมโยธา นานาชาติ เป็นอาจารย์สอนนักศึกษา จีบสาวบ้างบางครั้ง ภายนอกดูเป็นบุคคลน่าเคารพและเรียบง่าย แต่เบื้องหลังเขานั้น โดยเฉพาะบนเตียง.....ชอบ Rough Sex + Sex toys  

นายเอก ชื่อเล่นว่า ไก่ ชื่อจริง กอบ เป็นเด็กที่อยู่ข้างบ้านของดร.ยาใจ ตอนเด็กตามตูดเขาเป็นว่าเล่น ใคร ๆ ในบ้านของไก่ก็รู้ว่า อนาคตของไอ้ไก่จะมีพี่ยาใจเป็นผัว  เป็นลูกรักของพ่อแม่ โดยเฉพาะพ่อที่รักลูกชายมาก เหตุเพราะเคยไปหาหมอดู หมอดูทักว่า มีลูกคนนี้แล้วชีวิตจะเจริญ ร่ำรวย พอเจ้าไก่คลอดเท่านั้นแหละ พ่อถูกหวยรางวัลที่หนึ่ง แถมธุรกิจยังไปได้ดี จากรายได้หลักแสนกลายเป็นหลักล้าน  ลูกอยากเป็นอะไร คนเป็นพ่อก็ตามใจ อยากได้อะไรก็หามาให้ สปอยล์ลูกจนเมียด่า ลูกโตก็ไม่หยุดสปอยล์ รักลูกมาก ๆ  

 

เปรยเรื่อง.....ยาใจของไก่  

“พี่”  

           “ตัวมึงหอมมากรู้ตัวหรือเปล่า” เสียงลมหายใจขาดห้วง บวกกับน้ำเสียงอันแหบพร่ามันก็ทำให้ไก่แทบจะละลายลงแนบอกคนพี่  

         ผิวเนื้อตามลำคอเริ่มแดงตามไรหนวดเขาที่ผุดขึ้นแล้วนำมาถูไถไปมาอย่างเร่าอารมณ์ ริมฝีปากร้อนจัดของยาใจก็เลื่อนตามสัดส่วนของคนตัวเล็กกว่าเขาเป็นไหน ๆ ลมหายใจร้อน ๆ เป่ารดตามยอดอกของไก่ ไก่ยกมือขึ้นสอดแทรกปลายนิ้วเข้าไปตามผมสลวยอย่างห้ามไม่ได้เช่นกัน  

           “อือ”  

           ไก่หลุดเสียงครางออกมา ร่างกายค่อย ๆ ดันให้เอนตัวลงนอนราบไปกับเตียงนุ่ม  ไก่สะดุ้งเฮือกเมื่อริมฝีปากร้อนผ่าวเข้าครอบงับยอดอกสีสวยดูดเม้มแบบแรง ๆ จนไก่แอ่นตัวขึ้นมาตามแรง ร่างกายเบื้องล่างของไก่ปวดหนึบบิดเร้าร่างกายเบา ๆ จนต้องยกขึ้นสัมผัสกับเรือนกายของคนตัวโต  

           ฝ่ามือของยาใจยกขึ้นขยี้หน้าอกอีกข้างของไก่แรง ๆ จนไก่ร้องครวญครางออกมาอืออา เขาพอใจอย่างมาก ปากก็ดึงยอดอกจนนูนเด่นขึ้นมา สายตาชำเลืองมองใบหน้าของไก่ที่แดงซ่าน ดวงตาปรือฉ่ำน้ำ ริมฝีปากเม้มเอาไว้พยายามอย่างมากในการสะกดกลั้นเสียงครางเอาไว้  

           “พี่ยา...เสียว”  

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (2)

5.0

ของรีวิวบอกว่าคุ้มค่ากับการอ่าน
ของรีวิวบอกว่าเนื้อเรื่องสนุกชวนติดตาม
ของรีวิวบอกว่าตัวละครน่าสนใจ