นางร้ายเช่นข้า จะไม่รักท่านอีกต่อไปแล้ว

จีน

จบ นางร้ายเช่นข้า จะไม่รักท่านอีกต่อไปแล้ว

นางร้ายเช่นข้า จะไม่รักท่านอีกต่อไปแล้ว

Kmint Lan

จีน

34
ตอน
6.21K
เข้าชม
7
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
83
เพิ่มลงคลัง
สำหรับท่านแล้ว เคยมีสักเสี้ยวหนึ่ง ที่มองว่าข้าคือฝ่ายที่ถูกกระทำหรือโดนใส่ร้ายบ้างหรือไม่ หรือแท้ที่จริงแล้ว ข้าก็เป็นดั่งคำที่ใครเขานินทา เป็นสตรีที่ไร้ยางอายและมีนิสัยร้ายกาจเพียงเท่านั้น...

ในนิยายทุกเรื่องมักจะมีพระเอก นางเอก ที่สุดท้ายแล้วไม่ว่าจะมีอุปสรรคมากมายแค่ไหน พวกเขาทั้งสองก็ล้วนผ่านมันไปได้และครองรักร่วมกันอย่างมีความสุข 

 

หากเปรียบชีวิตนี้เป็นดั่งนิยาย ผู้ที่กำหนดบทบาทของเหล่าตัวละครทั้งหลายก็คือนักเขียน แล้วในชีวิตจริงเล่า ใครกันเป็นผู้กำหนดว่าคนนี้คือพระเอก คนนี้คือนางเอกที่แสนดี และคนนี้คือนางร้ายที่มีใจอิจฉาริษยาต่อนางเอก 

 

ใครกัน ที่มีอำนาจสามารถไปตัดสินชีวิตของคนอื่นได้ขนาดนั้น ทั้งที่ตัวเองก็ไม่ได้รับรู้เรื่องราวทั้งหมดที่เกิดขึ้น อีกทั้งยังไม่มีใจที่เป็น กลางมาตั้งแต่ต้นแล้ว 

 

"หยวนชิง ข้าขอถามท่านสักคำ ในความคิดของท่าน เคยมีสักเสี้ยวหนึ่งที่มองว่าข้าคือฝ่ายที่ถูกกระทำหรือโดนใส่ร้ายบ้างหรือไม่ หรือแท้จริงแล้ว ข้าก็เป็นดั่งคำที่ใครเขานินทาว่าตัวข้าเป็นสตรีที่ไร้ยางอายและมีนิสัยร้ายกาจเพียงเท่านั้น" หนีหนี่เอ่ยถามคู่หมายของนางด้วยความปวดร้าวที่ซ่อนอยู่ภายในใจ 

❣️『 °*• ❀ •*°』❣️ 

สายสมรไหว้ย่อสวัสดีค่ะ นิยายเรื่องนี้ นางเอกของเราไม่ได้ย้อนเวลาหรือทะลุมิติแต่อย่างใดนะคะ น้องเพียงแค่ก้าวผ่านความตายมาครั้งหนึ่ง และเมื่อฟื้นขึ้นมาจึงได้ความทรงจำของอีกชาติภพหนึ่งของตนเองเพิ่มเติมเข้ามาค่ะ 

เมื่อมีความทรงจำหลอมรวมกันถึงสองชาติภพแล้ว เมื่อนั้น หยางหนีหนี่ก็ไม่นับว่าเป็นคนเดิมอีกต่อไป ヅ 

 

"ถ้าหากว่าชาตินี้มีหม่าหยวนชิงเป็นพระเอก เช่นนั้นหนีหนี่คนนี้ก็จะขอรับบทเป็นนางร้ายเองก็แล้วกัน หากอี๋นัวอยากที่จะเป็นนางเอกนัก ก็ให้นางเป็นเสียให้สาสมใจเถิด ใครจะอยากเคียงคู่กับบุรุษหน้าโง่เช่นนั้นกัน" หนีหนี่แอบคิดส่งเสริมทั้งสองคนอยู่ภายในใจ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว