ผมกับเธอ เราเป็นแค่เพื่อนกัน

รักวัยรุ่น

จบ ผมกับเธอ เราเป็นแค่เพื่อนกัน

ผมกับเธอ เราเป็นแค่เพื่อนกัน

Kmint Lan

รักวัยรุ่น

16
ตอน
7.91K
เข้าชม
7
ถูกใจ
9
ความคิดเห็น
92
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
"แค่เพื่อนเหรอ?" ผมถามร่างบางที่กำลังนอนครวญครางอยู่ใต้ร่าง เธอโดนผม [เอา] ดุขนาดนี้ แต่ยังปากดีบอกว่าผมเป็นแค่เพื่อน ดี! งั้นก็ช่วยอ้าขาออก กว้างๆ ให้เพื่อนคนนี้ได้เอาเธอแรงๆ อีกสักทีสองทีจะเป็นไรไป

"แค่เพื่อนเหรอ?" ผมถามร่างบางที่กำลังนอนครวญครางอยู่ใต้ร่าง เธอโดนผม [เอา] ดุขนาดนี้ แต่ยังปากดีบอกว่าผมเป็นแค่เพื่อน ดี! งั้นก็ช่วยอ้าขาออก กว้างๆ ให้เพื่อนคนนี้ได้เอาเธอแรงๆ อีกสักทีสองทีจะเป็นไรไป 

  

พิรดา หรือ พอใจ เด็กสาววัยสิบแปดปี ที่ต้องย้ายจากเชียงใหม่ไปอยู่อาศัยกับครอบครัวของกานดาที่กรุงเทพฯ เนื่องจากพ่อและแม่ของเธอได้เสียชีวิตลงด้วยอุบัติเหตุ ซึ่งกานดามีลูกชายหนึ่งคนมีชื่อว่าจอมทัพ 

จอมทัพ เด็กหนุ่มวัยสิบเก้า รูปร่างหน้าตาดี ผู้ที่เป็นทายาทเพียงคนเดียวของครอบครัว พัฒนพงษ์ ตระกูลแห่งผู้นำเข้าและส่งออกเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ที่ร่ำรวยอันดับต้นๆ ในเมืองไทย 

  

ชีวิตความเป็นอยู่ของพอใจควรที่จะดำเนินไปด้วยความราบรื่นและมีความสุขเป็นที่สุด ถ้าหากว่าเธอนั้นไม่พลาดท่าและเผลอใจให้กับจอมทัพในค่ำคืนหนึ่ง ภายหลังจากที่เธอได้ย้ายเข้ามาอยู่ในบ้านหลังนี้ได้เพียงหนึ่งเดือนเท่านั้น 

  

“นั่งนิ่งๆ ตอนปกตินี่เรียบร้อยดีเชียว ไม่ยักรู้แฮะ เห็นนิ่งๆ แบบนี้จะใจกล้าไม่เบา เธอกล้ามากนะที่ออกมาดื่มกับรุ่นพี่พวกนี้จนเมาแบบนี้รู้ตัวไหม” แม้จะรู้ดีว่าอีกฝ่ายไม่ได้สติ แต่จอมทัพก็ขอบ่นให้หายโมโหสักหน่อยก็ยังดี มีอย่างที่ไหน เป็นเพียงผู้หญิงตัวเล็กๆ ที่ดูแลตัวเองก็ไม่ได้ แต่ยังกล้าที่จะดื่มเหล้าจนเมามายแบบนี้ 

โดยที่จอมทัพไม่รู้เลยว่า ที่พอใจเมาแบบนี้ แท้จริงแล้วเธอเผลอดื่มไปเพียงแก้วเดียว หากแต่เป็น แก้วเดียวที่ชงเข้มมากๆ ก็เท่านั้นเอง 

เมื่อจัดแจงท่านั่งให้คนเมาได้เรียบร้อยแล้ว จอมทัพก็เตรียมที่จะขับรถกลับบ้านสักที หากแต่ขี้เมาตัวน้อยที่อยู่ข้างๆ เขาในตอนนี้ที่ควรจะหลับไปแล้วนั้น กลับส่งเสียงโวยวายขึ้นมาเสียก่อน 

“ไม่ดุ ห้ามมาดุพอใจนะ เดี๋ยวเถอะๆ” พอใจกล่าวพลางทำท่าทางชี้นิ้วดุๆ ไปที่จอมทัพในทันที หลังจากที่อีกฝ่ายคาดเข็มขัดนิรภัยให้เธอเรียบร้อยแล้ว 

“มาเดี๋ยวเถอะอะไร เธอนั่นแหละ เดี๋ยวเถอะ เดี๋ยวจะโดน เมาแล้วยังจะมาปากดีอีก” จอมทัพได้แต่ส่ายหน้าอย่างระอา อีกทั้งยังไม่เข้าใจ ว่าเหตุใดเขาจะต้องมาดูแลคนเมาอย่างพอใจด้วย 

“ดุเหรอ เดี๋ยวพอใจตีนะ นี่แน่ะๆ” ยัง ยังจะมาตีเขาอีก! ยัยนี่ นี่มันนักเลงชัดๆ เขาอุตส่าห์มาช่วยแต่เธอยังจะมาทำกร่างใส่เขาอีก อยากรู้จริงๆ ถ้าตื่นขึ้นมาในวันพรุ่งนี้ ยัยพอใจคนดีของคุณหญิงกานดานั้นจะทำหน้าตายังไง 

จอมทัพได้แต่ส่ายหน้าพลางถอนหายใจไปอีกหนึ่งเฮือกใหญ่ ด้วยว่าตัวเขานั้นเหนื่อยล้าทั้งกายและใจแล้วในนาทีนี้ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว