จบ พระชายา ทิ้งรัก
35
ตอน
18.2K
เข้าชม
6
ถูกใจ
5
ความคิดเห็น
208
เพิ่มลงคลัง
สวรรค์ ถ้าหากว่าท่านยังคงมีน้ำใจต่อกันสักนิด เช่นนั้นแล้ว ตัวข้าเยี่ยนหลีผู้นี้ก็อยากที่จะขออ้อนวอนต่อท่านสักหน่อย ‘ขอให้ข้าอย่าได้ฟื้นตื่นขึ้นมา ณ ที่แห่งนี้อีกเลย’

หลี่ เยี่ยนหลี นางแบบและนักแสดงสาวดาวรุ่งในยุคปัจจุบันได้ประสบอุบัติเหตุและย้อนอดีตไปอยู่ในร่างของหลี่ เยี่ยนหลี หญิงสาวผู้มีชะตาชีวิตที่น่าสงสาร เพียงเพราะคำอธิษฐานที่แรงกล้าก่อนที่ดวงจิตของเธอนั้นจะหลุดลอยไป

สวรรค์ ถ้าหากว่าท่านยังคงมีน้ำใจต่อกันสักนิด  

เช่นนั้นแล้ว  

ตัวข้าเยี่ยนหลีผู้นี้ก็อยากที่จะขออ้อนวอนต่อท่านสักหน่อย 

‘ขอให้ข้าอย่าได้ฟื้นตื่นขึ้นมา ณ ที่แห่งนี้อีกเลย’  

อนิจจา สำหรับสตรีนาม เยี่ยนหลี แล้วไม่ว่าภพชาติใด กลับต้องพานพบแต่ความผิดหวังในรักอยู่ร่ำไป และชาติภพที่ตนได้ย้อนมาในอดีตนี้ แม้ว่าเธอจะมาอาศัยอยู่ในร่างของเหยี่ยนหลีอีกคน สุดท้ายแล้วก็ยังต้องมาถูกผู้เป็นสามีวางยาในคืนเข้าหอเสียนี่

'เจ้าอ๋องแปดผู้แสนจะใจดำอำมหิต ไม่รักก็แค่หย่า ทำไมจะต้องทำร้ายกันถึงชีวิตด้วย แล้วภพนี้ ชีวิตน้อยๆ ของเธอจะยืนยาวได้ยังไง! สวรรค์เองก็ใจร้ายเช่นกัน เธอเพียงไม่ปรารถนาที่จะตื่นขึ้นไปในภพชาติเดิม แต่ทำไมต้องส่งให้เธอมาในร่างของหญิงสาวที่สามีไม่รัก อีกทั้งยังโดนวางยาให้ตายเสียตั้งแต่วันแรกที่เข้าพิธีแต่งงานนี้ด้วย!!!'

เพิ่งจะตายและฟื้นขึ้นมาได้เพียงไม่นาน เยี่ยนหลีที่จู่ๆ ก็โผล่มาในยุคอดีตก็เริ่มรู้สึกว่า อีกไม่นานเธอคงได้ตายอีกรอบเป็นแน่แล้ว

เยี่ยนหลีที่มาจากภพปัจจุบันได้แต่คิดสาปแช่งอ๋องแปดผู้เป็นสามีของเจ้าของร่างเดิมและก่นด่าสวรรค์อยู่ในใจเบาๆ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว