จบ ยั่วรักมาเฟียเถื่อน
31
ตอน
1.44K
เข้าชม
8
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
22
เพิ่มลงคลัง

พระนาง 

ไอวราห์ สกุลวราภัณฑ์ ชื่อเล่นไอริน อายุ 22 ปีจบการศึกษาระดับปริญญาตรีสาขาบริหารธุรกิจ เป็นลูกสาวคนเดียวของนายประกอบ สกุลวราภัณฑ์ แม่เสียชีวิตตั้งแต่ไอรินอายุได้แปดขวบหลังจากนั้นพ่อก็มีผู้หญิงคนใหม่ พาเข้าบ้านมาอย่างมากหน้าหลายตาแต่ก็ไม่ได้มีใครเป็นตัวเป็นตน บ้านของไอรินทำธุรกิจโรงสีข้าวและให้ชาวบ้านเช่าที่ดินทำนามาตั้งแต่รุ่นคุณปู่ กิจการเจริญรุ่งเรือง บ้านของไอรินร่ำรวยมากที่สุดในย่านตำบลชัยบุรีเลยก็ว่าได้ แต่พอมาถึงรุ่นพ่อพอแม่ของไอรินเสียชีวิตพ่อของไอรินก็ไม่ค่อยสนใจกิจการเอาแต่กินเที่ยวเสียส่วนใหญ่ จนไอรินใกล้เรียนจบพ่อก็เริ่มติดการพนันอย่างหนักเพราะได้รับการชักชวนจากคู่ขาสาวคนใหม่ และเรื่องที่พ่อเสียพนันนี่แหละนับเป็นจุดเริ่มต้นของความเดือดร้อนที่นำพามาถึงตัวลูกสาวคนสวยเพราะเจ้าของบ่อนดันต้องตาต้องใจลูกสาวของนายประกอบเข้า 

สยุมภู อัศวดิลก (ภู) อายุ 30 ปี เป็นเจ้าของบ่อนและธุรกิจสีเทา เป็นผู้มีอิทธิพลในระดับจังหวัด พื้นเพเดิมสยุมภูเป็นลูกชาวหลานชาวนาตายายเลี้ยงมาตั้งแต่เด็กเพราะพ่อแม่ฆ่าตัวตายทิ้งสยุมภูไปตั้งแต่เด็ก สยุมภูจบการศึกษาแค่ระดับปวช.แผนกช่างไฟโรงงาน สยุมภูอยู่ในความดูแลของยายกับตามาตั้งแต่เด็กชีวิตขัดสนยากลำบากมาก จนสยุมภูได้มาเจอพ่อบุญธรรม นายหัววาคิน อัศวดิลก ชายวัยกลางคนผู้ร่ำรวยแต่ยังไม่ได้แต่งงานมีลูก นายหัววาคินเป็นผู้ทรงอิทธิพลมีธุรกิจทั้งเบื้องหน้าที่เป็นสีขาว ทั้งโรงแรม หุ้นโรงเรียนเอกชนชื่อดัง หุ้นโรงพยาบาล ธุรกิจโรงสีข้าว แต่ธุรกิจเบื้องหลังที่เป็นสีเทาก็คือบ่อน เจ้ามือหวย บ่อนวัวชน ซึ่งไม่ว่าจะเป็นธุรกิจสีขาวหรือสีเทา นายหัววาคินก็ไว้วางใจให้บุตรชายบุญธรรมเพียงคนเดียวเป็นผู้ดูแลผลประโยชน์ให้ทั้งหมด 

ตัวอย่างจากบางตอน 

"ไอรินเตรียมน้ำอุ่นไว้แล้ว ผ้าเช็ดตัวชุดคลุมอาบน้ำวางไว้ตรงนี้ค่ะ พี่ภูไปอาบน้ำเถอะค่ะจะได้สบายตัว" 

"จะสบายได้ยังไงเมียไม่ยอมให้รัก อึดอัดจะตายอยู่แล้วเนี่ย สงสัยคงต้องไปลงอ่างนอกบ้าน" 

"ค่ะ พี่ภูจะออกไปเลยมั้ย" ไอวราห์ถามขึ้นแบบไม่สนใจหรือแสดงท่าทีหึงหวงจึงยิ่งทำให้สยุมภูโมโห 

"อะไรวะ ซื้อนางบำเรอมาด้วยเงินหลายล้านแถมยังยกบ้านคืนให้ดันมาไล่ให้ผัวไปเที่ยวผู้หญิงอื่น แบบนี้ผมควรทำยังไงกับนางบำเรอที่ไม่รู้จักหน้าที่ดีครับ เอาอย่างนี้มั้ยพี่ไปเที่ยวอ่างซื้อกินก็ได้แต่ในเมื่อพี่ต้องเสียเงินที่ไม่ควรเสียเพราะพี่ควรได้จากไอริน งั้นพี่ไม่นอนกับไอรินแต่ไอรินต้องไปเร่ขายคนอื่นเอาเงินมาคืนพี่เพื่อให้พี่มีเงินมาแทนที่เสียไปจะได้เอาเงินไปซื้อกินต่อดีมั้ย" 

"ไม่ดี ไอรินไม่อยากขายตัว ไม่เอานะคะพี่ภู" ไอวราห์รีบตอบด้วยท่าทีตกใจเพราะวันก่อนได้ไปเห็นบรรยากาศในคลับมาแล้วว่ามันเป็นยังไง 

"ถ้าไม่อยากไปขายตัวที่คลับไอรินก็ต้องทำงานให้คุ้มเงิน นี่อะไรเป็นประจำเดือนมาเจ็ดวันแล้วไม่ได้ขึ้นงานสักน้ำเลยตั้งแต่มาถึงเกาะ" 

"แล้วพี่ภูจะให้ไอรินทำยังไง" 

"ก็ทำอย่างที่เคยสอน ลงอ่างด้วยกัน นวดให้พี่แล้วก็ให้พี่นาบด้วย สอนก็แล้วหนังAVก็เปิดให้ดูออกจะบ่อย ไอรินไม่จดไม่จำไว้บ้างเลยเหรอ หรือว่าไอรินอยากขายแบบมีผัวหลายคนพี่ก็ไม่ได้ว่านะ" สยุมภูยกเรื่องหนี้สินและหน้าที่มาข่มขู่ให้ไอวราห์ตามใจเขาเพราะคิดว่ายังไงเสียไอวราห์ก็คงอยากมีเขาเป็นผัวคนเดียวมากกว่าจะยอมมีหลายคน 

"เออ นางบำเรอเข้าใจแล้วค่ะ คุณสยุมภูพร้อมลงอ่างให้นางบำเรอปรนนิบัติแล้วยังละคะ" ไอวราห์แกล้งถามน้ำเสียงประชดประชันก่อนที่จะถอดเสื้อยืดตัวนอกออกเหลือแค่เสื้อกล้ามกับกางเกงขาสั้นเตรียมพร้อมที่จะไปลงอ่าง 

"แล้วนี่จะลงอ่างด้วยชุดนี้เหรอ ไม่มีแบบว่าที่มันวาบหวิวๆ บ้างเหรอ อะไรวะเสื้อกล้ามกางเกงขาสั้น" สยุมภูแกล้งทำเป็นบ่นเรื่องการแต่งตัวของไอวราห์ทั้งๆ ที่ก็แอบพึงพอใจในความเซ็กซี่แบบน่ารักๆ ของเมียแล้ว เมื่อไอวราห์โดนทักแรงว่าไม่เซ็กซี่จึงหลุดปากพูดออกไปว่า 

"วันนี้คงหาชุดเซ็กซี่ขยี้ใจแบบนางเอก AV ที่พี่ภูชอบไม่ทันหรอก ไอรินถอดเลยก็ได้เพราะยังไงก็ต้องถอด" พูดเสร็จไอวราห์ก็ถอดเสื้อกล้ามกางเกงขาสั้นทิ้งเหลือไว้แค่ชุดชั้นในที่ปกปิดเนื้อสงวนเดินเข้าไปในห้องน้ำแล้วลงไปในอ่างที่เตรียมตีฟองสบู่และเปิดน้ำอุ่นๆ ไว้ให้สยุมภู 

"เอาแล้วเว้ย ยุขึ้นเสียด้วย" สยุมภูกระหยิ่มยิ้มย่องก่อนที่จะรีบเดินตามเมียไปลงอ่าง 

"ลงมาแล้วก็นั่งลงแล้วหันหลังมาสิ ไอรินจะได้นวดให้ ไหนพี่บอกว่าเมื่อยไม่ใช่เหรอคะ" 

"หายเมื่อยแล้ว อยากนาบเลย" 

"อ้าว ถ้าอย่างนั้นก็อาบฝักบัวจะได้รีบทำ" 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว