จบ ดรุณียั่วรัก
35
ตอน
3.96K
เข้าชม
20
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
43
เพิ่มลงคลัง
เมื่อลูกสาวแสนสวยต้องมาอยู่บ้านเดียวกับพ่อเลี้ยงหนุ่มรุ่นอา น้ำตาลใกล้มดมันช่างน่ากลัว และก่อนที่แม่กับลูกสาวจะมีสามีคนเดียวกันมารตีจึงชิงลงมือหาสามีให้ลูกสาวเสียก่อน ตั้งแต่ค่ำคืนนั้นชีวิตของดรุณีแรก

นางสาวมธุรส แก้วขจร (น้ำผึ้ง) อายุ 17 ปี เป็นลูกสาวของนางมารตี เลิศล้ำ พ่อของน้ำผึ้งเสียไปด้วยโรคมะเร็ง ต่อมานางมารตีก็แต่งงานใหม่กับนายหัวไกรสีห์ซึ่งเป็นเจ้าของสวนปาล์มทางภาคใต้ มธุรสจึงต้องติดตามแม่มาอยู่กับนายหัวไกรสีห์ที่จังหวัดสุราษฎร์ธานี ด้วยความกลัวว่าลูกสาวจะเป็นที่ต้องตาต้องใจนายหัวหนุ่มเข้าและลูกสาวจะได้เลื่อนขั้นมาเป็นเมียอีกคนจนต้องตกที่นั่งลำบากมีสามีคนเดียวกันกับลูกสาว นางมารตีจึงวางแผนทำให้ลูกสาวได้สามีที่เป็นเพื่อนสนิทของนายหัวไกรสีห์ไปเสียเลย 

นายหัวภาคิน รัตนเกรียงไกร (อคิน) อายุ 35 ปี หนุ่มใต้มาดทรงโจร นายหัวภาคินเป็นเพื่อนรุ่นน้องของนายหัวไกรสีห์ที่อายุห่างกันเพียงแค่3ปี ที่บ้านทำธุรกิจสวนยางพาราและสวนปาล์ม จับพลัดจับผลูโดนนางมารตีภรรยาของเพื่อนสนิทวางยาปลุกกำหนัดจนทำให้พลาดพลั้งได้มธุรสมาเป็นภรรยาด้วยความจำยอม เมื่อได้มธุรสแล้วก็จำต้องสู่ขอและพากลับบ้านไปเลี้ยงดูส่งเสียให้เมียเรียนตามเงื่อนไขสัญญา 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว