จบ ภารกิจลับ รักซ่อนร้าย NC 18+
34
ตอน
298K
เข้าชม
213
ถูกใจ
258
ความคิดเห็น
916
เพิ่มลงคลัง
ร.ต.ทหารหญิงเซนเซียผู้มีพลังพิเศษ ถูกมอบหมายให้ทำภารกิจชิงตัวประกันร่วมกับพ.ท.นายแพทย์ทหารอลัน เซนเซียต้องปิดบังสถานะและดูลึกลับ อลันก็ยิ่งอยากจะค้นหา กว่าจะรู้ว่าหญิงสาวคือใคร เขาก็ถอนตัวไม่ได้แล้ว

 

 

พันโท นายแพทย์ อลัน หน่วยบัญชาการสงครามพิเศษ อายุ 34 ปี รับราชการเป็นแพทย์ประจำโรงพยาบาลในค่ายทหาร 

นางเอก ชื่อ เซนเซีย นักเรียนนายร้อยทหาร อายุ 22 ปี กำลังใกล้จบ เป็นลูกสาวคนเล็ก ของเคเซน ซินเซีย 

หญิงสาวมีพลังพิเศษ ที่ถูกถ่ายทอดมาให้จากคนเป็นมารดา 

สปอยตัวอย่าง 

“พี่ไม่คิดว่าจะได้ใช้น่ะ เลยไม่ได้เตรียมมาด้วย”  

อลันตอบเสียงอ่อย ก่อนจะปล่อยลมหายออกมา ด้วยสีหน้าที่กำลังครุ่นคิดอะไรสักอย่าง 

...คิดว่าถ้าไม่มีถุงยางแล้วหญิงสาวจะให้เขาเอามั๊ย?  

คิดอยู่แค่เนี่ยะ!...  

“....เซน” 

“คะ...” 

อลันเรียกเซนเซียก่อนในขณะที่ทั้งคู่ปล่อยให้ความเงียบงัน เข้ามาครอบคลุมอยู่ในห้องนี้นานเกินไป 

“สดเลยได้มั๊ย!?”  

คำถามตรงไปตรงมาของเจ้าตัว ทำเอาหญิงสาวที่กำลังหลุบตาลงมองเพียงช่วงอกกว้าง ต้องยกระดับสายตาตัวเองขึ้นมองสบตากับคนตรงหน้าราวกับว่าต้องการให้ทะลุเข้าไปถึงข้างใน   

อลันโน้มหน้าเข้ามาใกล้ซะจนปลายจมูกของทั้งคู่เกยซ้อนกัน  เซนเซียรีบหุบปากและเงียบเสียงของตัวเองลงทันที เพราะไม่ใช่แค่เพียงปลายจมูกของทั้งสองคนที่เกยซ้อนกันเท่านั้น มันรวมไปถึงริมฝีปาก และร่างกายที่แทบจะสิงรวมเป็นร่างเดียวกันได้อยู่แล้วนี่ไง 

“ก็ตั้งแต่ครั้งนั้นของเรา พี่ก็ไม่เคยยุ่งเกี่ยวกับใครอีกเลย รับรองได้ว่าพี่ไม่มีโรคติดต่อ สด สะอาด อร่อย ถูกหลักอนามัย ไว้ใจได้” 

คนฟังถึงกับขำพรืดออกมาเมื่อได้ยินคนตรงหน้าอวยปืนใหญ่ของตัวเองอย่างไม่อาย แถมยังอวดสรรพคุณด้วยในตอนท้าย ทำเอาคนตัวใหญ่กว่าต้องหัวเราะตาม 

ก็ไม่รู้เหมือนกันว่า อลันพูดออกไปอย่างนั้นได้ยังไง? 

“หนูกลัวท้องค่ะ” 

“พี่จะเอาออกมาหลั่งข้างนอก” 

ก็นะ...คนมันอยาก...ยังไงซะก็ต้องมีข้ออ้างมาต่อรองตลอดๆ นั่นละ 

“หนูกลัวพี่จะเอาปืนใหญ่ออกมาไม่ทันนี่คะ...” 

“พี่เป็นคนชักปืนไว...”  

เขาเว้นจังหวะในการพูดเมื่อเห็นว่าอีกฝ่ายกำลังจะเอ่ยอะไรออกมา 

“อ่า....” 

แต่ทว่า...ไม่น่าจะทันคนตัวใหญ่กว่าที่รวบตัวเธอเข้ามาไว้ในวงแขนแข็งแรงของตัวเอง โดยไม่รั้งรอคำตอบรับหรือปฏิเสธอะไรกับเขาทั้งนั้นแล้วในตอนนี้ 

“นะเซน?...พี่ไม่ไหวแล้ว” 

“ตะ..แต่..พี่ลันคะ...อื้อ~~” 

เรื่องนี้ NC ดุเดือดเลือดกระฉูดมากว่าทุกเรื่องที่ผ่านมาเพราะ ไรท์ ยิ่งแต่งไปก็เริ่มจะหื่นหนักขึ้นมาเรื่อย ๆ ตามประสบการณ์ 555 หยอก ๆ ค่ะ อย่าเพิ่งคาดหวังกับไรท์มาก ชอบแต่งตามอารมณ์ อาจไม่ใช่แนวตลาดกับเขาสักเท่าไหร่นัก  

***ดราม่าได้นิดหน่อย  

***เนื้อหาสาระสำคัญ ไม่ค่อยมี 

***สายละมุนค่า มาเฟียซาตาน พระเอกแนวโหด ๆ ไม่มีนะคะ 

***ชอบแนว ๆ สายมูเตลู นางเอกเก่ง ๆ อะไรทำนองนี้ เอาตัวเองเป็นที่ตั้ง555 

สปอยเรื่องนี้นิดหนึ่งนะคะ พระเอกในเรื่องนี้ เป็นนายแพทย์ ทหารค่ะ  

นางเอก เป็นนักเรียนนายร้อยทหาร เธอเป็นลูกสาว ของ เคเซน และซินซีย ที่เป็นนรต.ของประเทศไทยที่มีพลังพิเศษติดตัวมาด้วยแรงอธิฐานจิต ในนิยายเรื่องภารกิจรัก ภารกิจลับค่ะ 

ซินเซียไปช่วยเคเซนปฏิบัติภารกจกิจชิงตัวประกันในประเทศเปรมา ที่มีแต่การแย่งชิงผลประโยชน์ และสงครามกลางเมือง เธอเรียกร้องความเสมอภาคให้กับผู้หญิงในประเทศเปรมา 

ให้ผู้หญิงที่เป็นเพียงช้างเท้าหลังมีส่วนร่วมในการพัฒนาบ้านเมือง จนกษัตริย์ยอมเปลี่ยนแปลงการปกครองครั้งยิ่งใหญ่ เธอจึงใช้ชีวิตอยู่ที่นั่นกับเคเซน และมีบุตรด้วยกันทั้งหมดสามคน โดยมีเซนเซียเป็นลูกสาวคนสุดท้อง และมีอุดมการณ์เดียวกันกับแม่ เธอจึงอยากเป็นทหารเหมือนกับพ่อและแม่และเธอจะได้รับพลังพิเศษนี้มาจากแม่ด้วยหรือไม่.....รออ่านต่อไป สนุกแน่นอนค่ะ กับฉาก NC ของนายแพทย์ทหารหนุ่มกับความอึดถึกทน...พอก่อนแค่นี้ค่ะ..เยอะไปแล้ว555. 

ภารกิจรัก ภารกิจลับ ติดเหรียญไปแล้วค่ะ แต่ ในเรื่องภารกิจลับ รักซ่อนร้าย ก็อาจจะเกริ่นถึงเรื่องของพ่อและแม่เซนเซียบ้างค่ะ 

ภารกิจรัก ภารกิจลับ เป็นเรื่องที่ไรท์หัดแต่งแรกๆ ตอนนั้นยังเขินๆ เลยไม่มีบทกระแทกกระทั้นกันเท่าไหร่ ใครมาที่หลังรออ่านรุ่นลูกไปแล้วกันนะคะแซ่บกว่ากันเยอะ 

ขอบคุณรี้ดทุกคนที่ติดตามและคอยเป็นกำลังใจให้มนต์สิงหามาโดยตลอด เก็บเข้าชั้นกันไว้นะคะ จะได้ไม่พลาดตอนต่อไปของนิยาย ของมนต์สิงหาค่ะ 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (6)

5.0

ของรีวิวบอกว่าเนื้อเรื่องสนุกชวนติดตาม
ของรีวิวบอกว่าตัวละครน่าสนใจ
ของรีวิวบอกว่าคุ้มค่ากับการอ่าน