ผมมันแค่วายร้าย (อ่านฟรี 10 ตอนแรก และทุกตอนที่สิบ ยกเว้น 4 ตอนสุดท้ายค่ะ)

Y

จบ  ผมมันแค่วายร้าย (อ่านฟรี 10 ตอนแรก และทุกตอนที่สิบ ยกเว้น 4 ตอนสุดท้ายค่ะ)

ผมมันแค่วายร้าย (อ่านฟรี 10 ตอนแรก และทุกตอนที่สิบ ยกเว้น 4 ตอนสุดท้ายค่ะ)

Ti amo_Je t'aime

Y

83
ตอน
2.79K
เข้าชม
0
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
14
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
“ปากเขาสวยครับ สวยจนผมอยากจูบปากพี่เขาเลย” อยู่ ๆ ผมก็ตกหลุมรักผู้ชายปากกระจับขึ้นมา!! ในขณะที่เขาเห็นผมเป็นตัว "วายร้าย" ที่น่ารำคาญ แต่ผมสาบานว่าจะเป็น "วายร้ายที่รัก" ของเขาให้ดู!!

 

นิยายเรื่องนี้เกิดขึ้นจากจิตนาการของผู้เขียน ตัวละคร สถานที่และสถานการณ์ สมมุติขึ้นเพื่อความบันเทิงเท่านั้น 

มีการใช้คำไม่สุภาพ ทะลึ่งตึงตัง เพื่ออรรถรสในการอ่าน  

มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ 

  

  

........................................................................................................................................................................................  

***สงวนลิขสิทธิ์ ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ 2537** 

ห้ามคัดลอก ทำซ้ำ ดัดแปลงหรือนำส่วนหนึ่งส่วนใดในนิยายไปเผยแพร่ ไม่ว่ากรณีใด ๆ ทั้งสิ้น โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงาน หากฝ่าฝืนมีโทษบัญญัติไว้สูงสุดตามกฎหมาย 

"การละเมิดลิขสิทธิ์ตามมาตรา 31 ต้องระวางโทษปรับตั้งแต่หนึ่งหมื่นบาทถึงหนึ่งแสนบาท ถ้าการกระทำความผิดตามวรรคหนึ่ง เป็นการกระทำเพื่อการค้า ผู้กระทำต้องระวางโทษจำคุกตั้งแต่สามเดือนถึงสองปี หรือปรับตั้งแต่ห้าหมื่นบาทถึงสี่แสนบาท หรือทั้งจำทั้งปรับ" 

  

  

  

Ti amo_Je t’ aime 

12 เมษายน 2563 

วันสงกรานต์ที่สาดน้ำไม่ได้ 

 

 

 .................................................................................................................................................................................... 

 

เนื้อเรื่องโดยย่อ 

  

“ปากเขาสวยครับ สวยจนผมอยากจูบปากพี่เขาเลย” 

สิ้นเสียงนักศึกษาคนหนึ่งที่ตอบออกมา อย่างตั้งใจแกล้งเจ้าของริมฝีปากเป็นกระจับได้รูปดังขึ้น เรียกเสียงกรี๊ดดังสนั่นหอประชุมมหาวิทยาลัยดังแห่งหนึ่งจนหูแทบดับ ในขณะที่เจ้าของริมฝีปากที่ถูกพาดพิงถึงถึงกับกัดกรามแน่นระงับอารมณ์ ตอนที่ไฟฟอลโล่ว์มาทางเขาซึ่งเป็นทิศทางที่เด็กหนุ่มบนเวทีหันไปบอกช่างไฟข้างเวทีพอดี 

“ไอ้เด็กผีเจาะปากมาเกิด ไอ้เด็กชิงหมาเกิด ไอ้เด็กเปรต ไอ้เด็กเฮงซวย ไอ้ .....” 

“กีร์” ตะโกนลั่นในใจอย่างหัวร้อน เมื่อถูกเด็กหนุ่มแกล้งให้ขายหน้าต่อหน้านักศึกษาทั้งคณะ ตอนที่เขาได้รับเชิญมาเป็นวิทยากรให้กับนักศึกษาใหม่เมื่อห้าปีก่อน และนำมาซึ่งความเคียดแค้นจนถึงทุกวันนี้ …. 

เรื่องราวความรักของหนุ่มวิศวะอย่าง “พุมะ” ที่จับผลัดจับผลูเข้ามาฝึกงานในโชว์รูมหรูแห่งหนึ่งใจกลางเมือง กับหนุ่มเลยวัยเบญจเพส สูง ยาว ขาว โปร่ง ลูกชายคนโตเจ้าของโชว์รูมรถหรูใจกลางเมือง “กีร์” หรือ “กีรติ เกียรติกิตเจริญ” ที่ต้องกลับมาเผชิญหน้ากับคู่ปรับคนเดิม หลังเหตุการณ์แห่งความขายขี้หน้าในวันนั้นเมื่อห้าปีก่อน 

และความรักของหนุ่มนิสัยดีอย่าง “กอม” หรือ “กอมติวัฒน์ เกียรติกิตเจริญ” น้องชายคนเดียวของกีร์ที่มีนิสัยต่างกับพี่ชายอย่างสิ้นเชิง แต่ต้องมาเรียนรู้นิสัยไม่ยอมใครจากพี่ชาย เมื่อต้องรับมือกับ “ห้องสิน” หนุ่มวิศวะรุ่นเดียวกันที่ไม่มีเคมีอะไรตรงกันแม้แต่เงา!!!! 

“ห้องสิน” หนุ่มวิศวะนิสัยดีกับทุกคน ยกเว้นกับเด็กช่างกลอย่าง “กอม” แม้จะรุ่นราวคราวเดียวกัน แต่ทั้งคู่กลับไม่มีอะไรที่เข้ากับวัยตัวเองเลย “ห้องสิน” ดูเป็นผู้ใหญ่เกินตัว ในขณะที่ “กอม” ทำตัวเป็นเด็กได้น่ารำคาญใจที่สุด!!!!! 

เมื่อสี่คนดันมีความสัมพันธ์ที่เกี่ยวเนื่องกันจนไม่มีใครคิดว่าโลกจะกลมได้ขนาดนี้

“กีร์” พี่ชายของ “กอม”

“กอม” รุ่นน้องของ “พุมะ”

“พุมะ” รุ่นพี่ของ “ห้องสิน”

“ห้องสิน” ผู้ถูกขอให้เป็นไม้กันหมากัน “กอม” ออกจาก “พุมะ”

“พุมะ” ดันมีใจให้ “กีร์” ทั้ง ๆ ที่ถูก “กอม” ตามจีบ

“กอม” จึงไม่ชอบขี้หน้า “ห้องสิน”

แต่ “ห้องสิน” กลับนึกสนุกที่ได้แกล้งคุณหนูอย่าง “กอม”

ความวุ่นวายของความรักจึงเกิดขึ้น และนำมาสู่การลงเอยกันในที่สุด...

 

*** มาเป็นกำลังใจให้ทั้งสองคู่ไปด้วยกันนะคะ *** 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว