จบ (มีE-BOOK) ONS Secret ดีลแลกรัก
55
ตอน
297K
เข้าชม
578
ถูกใจ
863
ความคิดเห็น
2.17K
เพิ่มลงคลัง

 

คำเตือน นิยายเรื่องนี้เป็นเพียงจินตนาการของนักเขียนเท่านั้น ไม่อิงตามความจริง ไม่ได้มีเจตนาว่าร้ายอาชีพใดๆ ทั้งนั้น มีการกระทำไม่เหมาะสมเรื่องเพศ คำพูดจาหยาบคาย การใช้ความรุนแรง NC20+ โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน บางพฤติกรรมไม่ควรนำไปทำตาม และอ่านเพื่อความบันเทิงเท่านั้นนะคะ 

#ดีลแลกรัก 

 

ONS Secret ดีลแลกรัก 

(ไทเป x ทิชา) 

 

 

ไทเป 

บอดี้การ์ดคนสนิทของประธานยักษ์ใหญ่ อายุ 28 ปี 

ชายหนุ่มมาดขรึม ฉลาดรอบคอบ ดูสุภาพ แม้นิสัยที่แท้จริงจะไม่ใช่เช่นนั้นก็ตาม เขาได้รับความไว้วางใจจากโอนิกซ์ให้ช่วยมาเป็นตัวแทนบริษัทดูแลงานโฆษณาชิ้นใหม่ จนกระทั่งได้พบหญิงสาวตัวเล็ก AE คนเก่งของบริษัทที่มาดูแลการทำงานในครั้งนี้ มันจะไม่มีอะไรเลยหากไม่ใช่เมื่อหลายเดือนก่อนเธอคนนี้ได้ทำการข่มขืนกระทำชำเราเขาจนหมดแรง แล้วก็ชิ่งหายตัวไปเสียแบบนั้น งานนี้เขาจึงต้องตามเอาคืน 

 

 

ทิชา 

AE สาวน้องใหม่ไฟแรง อายุ 23 ปี 

เธอเป็นเพื่อนร่วมงานของอันดามัน นิสัยร่าเริง คุยสนุก อัธยาศัยดี เข้ากับคนอื่นได้ง่าย ด้วยความน่ารักสดใสนี้ทำให้เป็นที่เอ็นดูของทุกคนที่ได้พบ แต่แท้ที่จริงแล้วเธอนั้นหวาดกลัวผู้ชายขึ้นสมอง ด้วยเพราะเรียนโรงเรียนหญิงล้วนมาทั้งชีวิต และมีประสบการณ์ไม่ดีกับเพศตรงข้าม ทำให้เธอประหม่าหวั่นวิตกเสมอเวลามีผู้ชายเข้าใกล้ในระยะประชิด หรือทำท่าจะเข้ามาจีบ แต่สุดท้ายก็ดันไปพลาดท่า มีความสัมพันธ์กับหนุ่มแปลกหน้าที่ไม่รู้จักมาก่อน สาวน้อยสู้ชีวิตอุตส่าห์หนีแทบตาย สุดท้ายชีวิตก็สู้กลับเพราะพระเจ้าก็เหวี่ยงเข้ากลับเข้ามาในชีวิตอีกครั้ง ในฐานะลูกค้าคนสำคัญของบริษัท แถมเธอยังไปโชคร้ายซวยซ้ำซวยซ้อนไปเจอเขาในสถานที่อโคจรอีก แล้วทิชาจะเอาตัวรอดอย่างไรดี 

 

 

พรึ่บ! 

ทิชาหลับตาปี๋เม้มปากแน่นอย่างหมดสิ้นหนทาง ร่างทั้งร่างเกร็งเครียดสั่นเทาทั้งหวาดกลัวและตื่นตระหนกสุดขีดเมื่อถูกชายหนุ่มจับมานั่งคร่อมตักแกร่งโดยหันหน้าเข้าหาเขาอย่างไม่อาจหนีพ้น 

"ไงครับ~" 

"..." 

"คุณคิดจริงๆ เหรอ ว่าแค่เอาผมบังหน้าเราผมจะจำไม่ได้...คุณทิชา" 

เธออยากจะร้องไห้ออกมาตรงนี้เหลือเกิน ไม่เข้าใจว่าพระเจ้าถึงได้ใจร้ายกับเธอนัก ถึงขนาดส่งหนุ่มที่เธออยากหนีหน้าไปตลอดชีวิตให้เวียนกลับมาเจอกันตลอด 

ยิ่งเขาเรียกชื่อเธอด้วยน้ำเสียงมั่นอกมั่นใจขนาดนี้ หญิงสาวก็ไม่อาจหาข้อแก้ตัวอื่นได้อีกแล้ว 

นิ้วเรียวค่อยๆ เกลี่ยเส้นผมยุ่งเหยิงที่ปรกหน้าออก ก้มหน้านิ่งไม่กล้าสบสายตา ราวกับเด็กน้อยทำความผิดแล้วถูกคุณครูจับได้ 

"บอกผมซิ ว่าทำไม AE คนเก่งถึงได้โผล่มาเป็นเด็กนั่งดริ้งค์ในเลานจ์หรูได้" 

น้ำเสียงทุ้มยังคงราบเรียบ แต่เพราะเธอเอาแต่ก้มหน้าจึงไม่ได้เห็นกระแสคลื่นริ้วแห่งความไม่พอใจปรากฏชัดบนสีหน้าหล่อเหลาของเขา 

ทิชายังคงพูดไม่ออก นั่งตัวแข็งค้างอยู่เช่นเดิม หัวใจเต้นโครมครมพยายามคิดหาทางออก แต่ทางไหนก็ดูไม่เข้าท่าเสียเลย ขณะที่กำลังตัดสินใจว่าควรจะพูดยังไงกับเขา เสียงสวรรค์ก็ดังขึ้นด้านหลัง 

"เอ่อ...คุณไทเปคะ พอดีน้องทิชาเขาไม่ได้รับงานอย่างว่านะคะ ถ้าคุณไทเปสนใจฝนว่า..." 

"ฉันเลือกคนนี้...เธอกลับไปทำหน้าที่ตัวเองได้แล้ว ไม่ต้องยุ่ง" 

หน้าของฝนเหลือเพียงสองนิ้วเมื่อถูกนัยน์ตาเหี้ยมเกรียมเย็นชาจ้องกลับ จนในกายลุกวาบเสียวสันหลังขึ้นมาอย่างไร้สาเหตุ ทำได้เพียงกะพริบตาปริบๆ ให้รุ่นน้องสาวว่าไม่อาจช่วยเหลืออะไรได้จริงๆ ก่อนจะต้องรีบเดินกลับนั่งที่เดิม เมื่อไทเปยังคงแผ่ไอรังสีกดดันออกมา 

"เอาล่ะ...ตอบคำถามผม คุณมาทำอะไรที่นี่" 

แม้น้ำเสียงของไทเปจะดูนิ่งเป็นปกติ แต่ทิชาก็พอจะรับรู้ได้ถึงกระแสความไม่พอใจคุกรุ่นอัดมาในคำพูดนั้น 

"ขะ...ขอทิชา ลงไปนั่งดีๆ ได้ไหมคะ" 

"ถ้าไม่ตอบคำถาม ทั้งคืนก็นั่งอยู่ท่านี้ก็แล้วกัน" 

ไม่พูดเปล่า ร่างสูงถือวิสาสะโอบเอวคอดกิ่วของเธอจนร่างกายยั่วเย้าเบียดชิดกายร้อนรุ่มของชายหนุ่มแนบแน่น จนเธอต้องใช้มือน้อยค้ำยันหน้าอกแกร่งเพื่อรักษาระยะห่าง 

หัวใจเธอเต้นแรงแทบบ้า หากมันจะวายเสียตอนนี้ทิชาจะไม่แปลกใจเลย ภายในมันแตกตื่นลนลานไปหมด ดวงตากลมเอ่อรื้นด้วยหยาดน้ำตาจางๆ หลังจากทำอะไรไม่ถูก และอยู่ใกล้ชิดกับผู้ชายแปลกหน้ายิ่งกว่าครั้งไหน 

"อธิบายมา..." 

หญิงสาวหมดทางเลือก เธอเม้มปากสูดหายใจเข้าปอดเฮือกใหญ่รวบรวมความกล้า แต่ข่มความหวาดกลัวในจิตใจ ก่อนจะยอมเปิดปากอธิบายเรื่องราวทั้งหมดตั้งแต่ต้นจนจบให้เขาฟัง 

คิ้วเข้มขมวดเข้าหากันอย่างครุ่นคิด หลังจากปล่อยให้ทิชาหอบหายใจเหนื่อยบนตัก เมื่อเล่าทุกอย่างให้เขาฟังจนหมดสิ้น 

"..." 

"..." 

เธอเงียบ เขาก็เงียบ ต่างฝ่ายต่างไม่มีใครพูดอะไรออกมาสักคำ ทำหญิงสาวทนอึดอัดไม่ไหวจนต้องเป็นฝ่ายเอ่ยทำลายความเงียบขึ้นมา 

"ทะ...ทิชาเล่าจบแล้ว...ขอลงไปนั่งดีๆ ได้หรือยังคะ" 

"นั่งนี่ก่อน ผมกำลังใช้ความคิด" 

ชายหนุ่มตอบกลับเสียงทุ้ม จ้องกลับเธอด้วยสายตาแปลกๆ ยากจะคาดเดาความหมาย ทำทิชาเสียวสันหลังวาบ รู้สึกหนาวๆ ร้อนๆ ขึ้นมา 

แต่สิ่งที่ทำให้เธอขนลุกหนักกว่าเดิม นั่นคือมือหยาบลูบไล้แผ่วเบาไปตามช่วงเอวบางผ่านเนื้อผ้า จู่ๆ มันก็วาบหวามเสียวแวบราวกับอยู่บนเครื่องเล่นหวาดเสียว ทำเธอต้องรีบเม้มปากเข้าหากันแน่ ข่มความรู้สึกแปลกๆ ที่ก่อตัวขึ้นภายในตัว 

"คุณบอกว่าต้องการหาเงินเพื่อมาเคลียร์ปัญหาหนี้สิน และใช้จ่ายประจำวัน จนกว่าจะได้เงินเดือนในเดือนหน้าใช่ไหม" 

"ชะ...ใช่ค่ะ" 

"งั้นผมมีข้อเสนอ" 

"ขะ...ข้อเสนออะไรคะ?" 

ทิชาถามกลับเสียงสั่น ใจหนึ่งก็ยังคงหวาดระแวงแต่อีกด้านก็สนใจเช่นกัน อย่างที่ทราบว่าไทเปเป็นตัวแทนและคนสนิทของเจ้าของบริษัทยักษ์ใหญ่ ไม่แน่เขาอาจจะมีงานดีๆ เงินเดือนสูงให้เธอทำ แทนที่จะต้องมาฝืนทนรับมือกับพวกผู้ชายเจ้าชู้หัวงูนับร้อยที่จ้องจะลวนลามเธอทุกวินาที 

มุมปากหยักกระตุกยิ้มจางๆ เธอตกตะลึงในทีแรก ก่อนจะรู้สึกว่าหัวใจตัวเองเต้นแรงกว่าเดิม มันไม่ใช่อาการแตกตื่น แต่มันเป็นความเขินอายกับเสน่ห์ของหนุ่มหล่อเหลาที่ดูดีทุกระเบียบนิ้ว 

นี่เป็นครั้งแรกที่เธอรู้สึกใจเต้นกับความหล่อของผู้ชาย 

ใบหน้าชวนฝันคมเข้มค่อยๆ โน้มเข้ามาใกล้ สาวบนตักนิ่งค้างไปราวกับตกอยู่ในมนต์สะกด ทำให้เธอไม่เบี่ยงตัวหนีเหมือนอย่างเคย 

ลมหายใจร้อนจ่อรดส่วนอ่อนไหว เพียงแค่นั้นทิชาก็รู้สึกเหมือนร่างกายหมดแรงอ่อนระทวยไปเสียดื้อๆ เฝ้าจดจ่ออยู่กับคำพูดของชายหนุ่มด้วยอาการตื่นตัวสุดขีด 

"มาเป็นคู่นอนผมสิ" 

!!! 

 

 

เรื่องที่ 6 มาแล้วจ้า ตอนแรกจะเขียนเป็นเรื่องสั้น แต่มันก็ไม่สำเร็จอีกแล้ว จุกๆ 53 ตอนเน้นๆ ไม่รวมตอนพิเศษอีก 6 มาถึงพี่ไทเปที่หลายคนรอคอยแล้ว บอดี้การ์ดหนุ่มพูดน้อย (เหมือนเจ้านาย แต่สติดีกว่า) เหมือนจะสุภาพ แต่ก็ไม่! เอวดุเป็นพายุ กินเก่งสุด กวนตีนหน่อยๆ จะจัดการสาวปริศนาที่ปลุกปล้ำเขาจนหน่ำใจ ก่อนจะหายวับไปยังไงดี เรื่องนี้ไม่เน้นฉากแอ็คชั่น ยิงถล่ม บู้ล้างผลาญนะคะ จะเป็นฟีลใสใส แนวเต๊าะเด็ก ละมุนหัวใจ หนุบหนับไปกับความน่ารักของพระเอกนางเอก ใครว่าน้องทิชาซื่อ ไรท์ขอเถียงใจขาด มีดราม่าเล็กน้อย โปรดเชื่อมือพี่ไทเปพ่อไมโครเวฟของเรา 

ไทม์ไลน์ในเรื่องจะเป็นช่วงอันดามันเตรียมงานแต่งค่ะ แถมว่าเรื่องนี้จะมีอีกคู่ให้ฟินกันด้วยจ้า ส่วนจะเป็นคู่ไหนไปตามลุ้นในเรื่องนะคะ 

ไรท์จะเปิดให้อ่านฟรี 24 ชม. แล้วถึงจะทำการติดเหรียญ อัปให้อ่านจนจบ หลังจากลงไปแล้ว 40-50% ของเรื่อง จะเปิดวางขาย E-Book และตอนพิเศษจะมีเฉพาะแค่ในอีบุ๊คเท่านั้นนะคะ ย้ำอีกครั้งไม่มีเปิดขายในรายตอนน้า ใครที่เป็นสายสะสม E-Book อดใจรออ่านทีเดียวเลยก็ได้จ้า 

ปล.มีปรับราคาติดเหรียญรายตอน เพื่อให้ความสมดุลกับราคาขายอีบุ๊ค ดังนั้นกดติดตาม กดเข้าชั้นเอาไว้ จะได้ไม่พลาดของฟรี

ฝากกดติดตาม กดหัวใจ คอมเมนต์เป็นกำลังให้ไรท์กันด้วยนะคะ เพื่อที่ไรท์จะได้มีแรงในการเขียน สามารถติชมให้คำแนะนำกันได้นะคะ แต่โปรดใช้ถ้อยคำสุภาพในการคอมเมนต์ หัวใจไรท์บอบบาง

สามารถแวะเมาท์มอยกับไรท์ได้ในทวิตเตอร์ หรือ เพจเฟซบุ๊ก จะได้ไม่พลาดข่าวสารอัปเดตนะคะ

ทวิตเตอร์ : เดย์ไลลา  เพจเฟซบุ๊ก : เดย์ไลลา

 

 

2557 ห้ามดัดแปลงบทความ คัดลอกและนำไปใช้บางส่วนและนำไปเผยแพร่ไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งสิ้นโดยไม่ได้รับอนุญาต หากฝ่าฝืนมีบทลงโทษบัญญัติไว้สูงสุดตามกฎหมาย พระราชบัญญัติ 2537 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (4)

5.0

ของรีวิวบอกว่าคุ้มค่ากับการอ่าน