กำหนดชะตาหายนะวันสิ้นโลก

Y

กำหนดชะตาหายนะวันสิ้นโลก

กำหนดชะตาหายนะวันสิ้นโลก

เมจิกา

Y

23
ตอน
3.89K
เข้าชม
10
ถูกใจ
4
ความคิดเห็น
76
เพิ่มลงคลัง
เมื่อจิตวิญญาณแห่งโลกร้ำร้องต้องการจะทำลายมนุษย์ทิ้ง แต่เมื่อบุตรแห่งผู้สร้างรับรู้ เขาจึงขอเอาไว้เพื่อให้โอกาสเหล่ามนุษย์ที่โง่เขลาพวกนั้นแก้ต้วอีกสักครั้ง

กรุณาอ่านคำเตือนก่อนเข้ามาอ่านนะคะ 

นิยายเรื่องนี้เป็นแนวชายรักชาย ชื่อ สถานที่ เหตุการณ์ ประวัติศาสตร์ ประเพณี และวัฒนธรรม อาจไม่มีอยู่จริง ทุกอย่างเกิดขึ้นจากจินตนาการของผู้แต่งล้วน ๆ ไม่ได้อ้างอิงประวัติศาสตร์ การเมือง การปกครองของประเทศใด ไม่ได้เจตนาจะพาดพิงถึงใคร หรือสถาบันใด ไม่ได้เจตนาจะเหยียดใครหรืออะไรทั้งนั้น

สำนวนภาษาอาจจะสับสนไปบ้าง งงไปบ้าง หรือขาดความสมเหตุสมผล อาจมีคำหยาบคาย การกระทำที่ไม่เหมาะสม ขัดต่อจารีตประเพณีและศีลธรรมอันดีงาม ในเนื้อเรื่องอาจมีการฆ่า เลือด และการทรมาน รวมไปถึงการกระทำอันรุนแรง ต่อเด็กและเยาวชน รวมไปถึงสตรี และผู้สูงอายุ ภัยพิบัติและวันสิ้นโลก ในช่วงเวลานั้นคนเราจะมีความเห็นแก่ตัว เอาตัวรอด จากความตายและความหิวโหย ศีลธรรมใด ๆ มีน้อยจนติดลบได้

โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นจากจินตนาการของไรท์ แต่งขึ้นเพื่อความบันเทิงเท่านั้น หากไม่ชอบกดออกได้เลยค่ะ หากชอบถูกใจ กรุณากดหัวใจ หรือคอมเมนท์เป็นกำลังใจกันได้ ยินดีรับคำติชมในเชิงสร้างสรรค์ รวมไปถึง ถ้าชอบเอาเข้าชั้นได้เลยนะคะ

จะพยายามปรับปรุง แก้ไขให้ดียิ่ง ๆ ขึ้นไป รักคนอ่านทุกคน ขอบคุณค่ะ

จะมีการติดเหรียญตั้งแต่ตอนที่ 6 เป็นต้นไปค่ะ สำหรับระยะเวลาการอัพนิยายนั้น จะพยายามลงให้บ่อยที่สุดเท่าที่จะทำได้ อย่างน้อยสัปดาห์ละ 1 ตอนนะคะ หากไรท์ไม่ติดขัดอะไรนะคะ 

เตือนอีกครั้ง นิยายเรื่องนี้เป็นเพียงจินตนาการของผู้แต่ง แต่งขึ้นเพื่อความบรรเทิง โปรดอย่าหาความสมเหตุสมผล และอาจจะหาสาระใด ๆ ไม่ได้จากนิยายเรื่องนี้ 

............................................................................................................ 

เหล่ามนุษย์ตัวเล็ก ๆ จะรับรู้หรือไม่ว่าตนเองนั้นได้ทำร้ายโลกไปมากแค่ไหน ยิ่งมนุษย์มีมากขึ้นการทำลายธรรมชาติก็มากขึ้น จนจิตวิญญาณแห่งโลกใบนี้เริ่มทนไม่ไหวอีกต่อไป จึงคิดที่จะล้างบางมนุษย์ไปให้หมดเสียทีเดียว แต่เมื่อบุตรแห่งผู้สร้าง ได้รับรู้ถึงความทุกข์ตรมของจิตวิญญาณแห่งโลกเข้า ว่าต้นเหตุมาจากมนุษย์ที่อาศัยบนโลกใบนี้ทำรายเธอ และเธอต้องการจะรีเซ็ตโลกใหม่เพื่อทำลายล้างมนุษย์ไปให้หมดในคราวเดียว

แต่บุตรผู้สร้างยังเห็นว่ายังพอมีทางแก้ไขอยู่ เขาอยากให้โอกาสเหล่ามนุษย์ผู้โง่เขลาเหล่านั้นได้ปรับปรุงและแก้ไขตัวเองเสียใหม่ เพื่อว่าจะมีโลกที่ดีขึ้นแม้ไม่เท่าเมื่อหลายพันล้านปีก่อนก็ตาม แต่นั้นแหละ จิตวิญญาณแห่งโลกกลับต่อรองว่า ขอแค่สั่งสอนให้มนุษย์รับรู้ว่าตนนั้นเจ็บปวดแค่ไหนก็พอ

และนั่นจึงเป็นเหตุให้โลกในมิติที่ 9999 นี้เกิดภัยพิบัติเชื้อไวรัสประหลาดฆ่าล้างมนุษย์ และเกิดพวกสัตว์ประหลาดขึ้นมาทำร้ายและฆ่ามนุษย์จนลดน้อยลง จากมนุษย์กว่าหมื่นล้านคนทั่วโลก เหลือแค่ไม่ถึงหนึ่งพันล้านคนทั่วโลกภายในคืนเดียว

"ได้เรายินยอมให้เจ้าแก้แค้นพวกมัน" บุตรแห่งผู้สร้างพูดออกมาแบบนั้น ทำให้จิตวิญญาณแห่งโลกยิ้มออกมาได้เธอกำหนดวันที่จะทำลายล้างมนุษย์ขึ้นทันที

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว