My Neighbor : รักฉันอยู่ประตูถัดไป
1
ตอน
227
เข้าชม
1
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
12
เพิ่มลงคลัง
“ ถ้าอายุ 30 แล้วเรายังไม่มีใคร เราแต่งงานกันนะเก๋ ” กันต์เอ่ยขึ้น “ ได้สิ ” เกวลินรับคำ ใครจะรู้้ว่าเป็นจริงใน15 ปีต่อมา ตกกระไดพลอยโจน คือสิ่งที่เกวลินได้แต่ร่ำร้องบอกตัวเองในใจ

“ ถ้าอายุ 30 แล้วเรายังไม่มีใคร เราแต่งงานกันนะเก๋ ” กันต์เอ่ยขึ้น 

จากประโยคที่ผู้เป็นเพื่อนได้เอ่ยในวันนั้น ก่อเกิดเป็นสัญญาใจระหว่างทั้งคู่โดยไม่รู้ตัว

กันต์ หรือ ไก๋ หรืออีกนาม ไก่ ที่ผู้เป็นทั้งเพื่อนข้างบ้าน เป็นลูกสาวของเพื่อนแม่ที่แม่ของเขารักและเอ็นดูมากกว่าลูกชายแท้ ๆ ลูกในไส้อย่างเขาเรียกขาน ไม่นับรวมฉายาและอีกมากมายตามแต่ที่คุณเธอจะเรียกขานในเวลานั้น ๆ

เกวลิน หรือ เก๋ สาวสวยแสนแก่น ที่เผลอตกปากรับคำผู้เป็นมารดาของนายไก่ว่าจะคอยดูแลไม่ให้สาว ๆ มารังแก ลูกชายคนดีสุดที่รักของแม่กชคนสวย

กันต์และเกวลิน เติบโตมาด้วยกัน ด้วยความที่สองแม่เป็นเพื่อนรักกันเลยทำให้ทั้งคู่มาซื้อบ้านหลังติดกัน ถูกเลี้ยงมาด้วยกัน เรียนโรงเรียนเดียวกันแต่คนละห้อง จนกระทั่งจบชั้นมัธยมศึกษาปีที่สามด้วยความแก่น ความซนของเก๋ เธอจึงขอพ่อและแม่เรียนในระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพซึ่งเป็นการเรียนอีกทางเลือกหนึ่ง แต่ใครจะรู้ว่าในวันเปิดเทอม เกวลินจะได้พบกับกันต์ในห้องเรียน

เกวลินที่พยายามหนีคำสัญญาของแม่ทูนหัวที่เป็นแม่แท้ ๆ ของกันต์ กลับต้องมาเจออีกครั้ง แถมคราวนี้เธอยังเผลอตกปากรับคำเพื่อนชายตัวดีที่อาศัยจังหวะชุลมุน

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว