เปิดไพ่ หงายรัก
11
ตอน
528
เข้าชม
19
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
7
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
“ทุกคนมีสิ่งที่รักมากที่สุดอยู่ในมือไอ้เพื่อนรัก” “แต่ระวังสิ่งที่รักหลุดมือไปเสียก่อนล่ะ” “ไพ่ใบสุดท้ายที่เหลืออยู่คือเธอสินะ”

ครอบครัวครอบครัวหนึ่งอาศัยอยู่ในตัวเมืองของต่างจังหวัด อยู่รวมกัน6คน ในนั้นประกอบไปด้วยคู่รักหนึ่งคู่คือพ่อและแม่ มีพยานรักมากถึงสี่คน เริ่มต้นด้วยท้องแรกเป็นแฝดหญิงชายมีรายนามว่า มะเฟือง เมืองราม ท้องสองได้ลูกชายมาครองดูแลปรองดองมีชื่อเล่าขานว่าฟ้าคราม ท้องสามแลดูน่าทะนุถนอมพร้อมปกป้องดั่งดวงใจข้าชื่อข้ามฟ้าที่ใครเห็นเป็นต้องอิจฉาที่ครอบครัวแสนจะอบอุ่นนุ่มลึกยิ่งกว่าแดดเมืองไทย

 

ข้ามฟ้าสาวน้อยวัยใสที่กำลังจะใช้ชีวิตของผู้ใหญ่ในอีกไม่ช้าชีวิตที่เธอนั้นวาดฝันไว้ หากได้ขึ้นมหาวิทยาลัย ความอิสระ ความเสรี และการออกไปใช้วิตด้วยตัวคนเดียวโดยไม่มีใครมาคอยช่วย บ้านของเธอนั้นทำสวนผลไม้ทั้งสวนทุเรียน สวนมังคุด ไร่ส้มโดย มีพี่แฝดสองคนที่เรียนจบบริหาร และเกษตร มาช่วยงานพ่อกับแม่ ส่วนเธอที่สอบติดมหาลัยในเมืองกรุง และต้องไปอยู่กับพี่ชายที่คอนโด ซึ่งมันต่างกับสิ่งที่เธอนั้นคิดไว้ จากที่คิดว่าจะไช้ชีวิตตัวคนเดียวอย่างที่หวังมาตลอด ในเมื่อเธอเลือกอะไรไม่ได้แล้วคงต้องเป็นไปตามนั้น

 

ตองเก้าเขาอยู่กับครอบครัวที่โดนกดดันมาตั้งแต่เด็ก น้อยครั้งที่เขาคนนี้จะอ่อนแอให้ใครเห็นและชีวิตที่แสนจะน่าเบื่อหน่ายมันก็มักมีเรื่องมาให้อยู่เสมอ และเรื่องที่เขาจะต้องจัดการมันด้วยตัวเขาเอง เป็นเรื่องของพี่สาวที่เขารักมากดันต้องมาจากไปเพราะเพื่อนสนิทที่ตอนนี้เเทบจะเป็นศัตรูตัวฉกาจเพราะมันพี่สาวของเขาถึงได้จากไปเพราะความรักจอมปลอมที่มันสร้างขึ้นมาเพื่อลองใจและแน่นอน เขาไม่มีวันปล่อยผ่านเรื่องนี้ไป พี่สาวเขาโดนกระทำแบบไหนมันจะต้องโดนกระทำยิ่งกว่าที่พี่สาวเขาโดน

 

"ทุกคนมีสิ่งที่รักมากที่สุดอยู่ในมือไอ้เพื่อนรัก"

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว