จบ ใยรักแห่งฟ้า
25
ตอน
26.3K
เข้าชม
307
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
190
เพิ่มลงคลัง

เบียร์ ปรียาวดี  เจริญการณ์ หญิงสาวใจแกร่ง ที่โดนกระทำย้ำยีตั้งแต่อายุ14ย่าง15ปีเพราะความไม่ทันคน ซึ่งคนๆนั้นก็ไม่ใช่ใครที่ไหนเธอยังคงจำได้ดีว่าใคร เธอโดนย้ำยีไม่พอยังโชคร้ายท้องตั้งแต่ยังเรียนไม่จบ แต่เธอกลับฮึดสู้ขึ้นมาอีกครั้ง ถึงจะโดนดุเรื่องที่เคยผ่านมาแต่พี่บอลกับแม่ก็ยังคงอยู่เคียงข้างเสมอ ซึ่งปัจจุบันนี้เธออายุ18

อิฐ กิตติพัทธ์ วิวรรณโรจน์ ชายที่เอาแต่เที่ยวเตร่ไปวันๆ เหมือนชายอื่นทั่วไป ตอนนี้เขาเรียนอยู่ปี4วิศวะ อายุ22 การมามหาลัยนั้นไม่ได้การันตีว่าเขามาเรียนเหมือนคนอื่นๆแต่เขามาเพียงแค่นั่งถอนหายใจในห้องไปวันๆเพื่อนให้หมดคาบแค่นั้น เพรสะยังไงเขาก็จบเพราะพ่อเขาเป็นเจ้าของที่นี้

บอล ปรมะ เจริญการณ์ พี่ชายของเบียร์ ซึ่งหวงน้องสาวมาก เขาเลยไม่ไม่อยากบอกใครว่าตนมีนเองสาว เพราะถ้าบอกไปไอ้พวกเพื่อนตัวดีทั้งหลายคงตามจีบไม่เว้นวันแน่ๆ เขาเลยตัดปัญหาไป เจอที่โรงเรียนก็ไม่เข้าไปทักอะไรแต่กลับมาบ้านเมื่อไหร่ พี่ชายคนนี้จะเข้ามาเช็คทุกอย่างว่าน้องสาวของเขานั้นทำอะไรอยู่ ตั้งแต่เขาอายุ16ปี เขาขออกไปอยู่ที่คอนโดแทน เพราะเขาซ้อมกีฬากลับดึกเลยไปอยู่ที่คอนโดเพราะมันใกล้รร. นานทีจะมาบ้านครั้ง และเขายังเป็นเพื่อนที่สนิทของอิฐด้วย

ลิเทีย ดิวรรณรัตน์ ชาญนุกูล หญิงสาวเพิ่อนสนิทของเบียร์ ที่รับรู้ทุกอย่างแต่กลับทำอะไรไม่ได้ได้แต่ตามใจเพื่อนของตนไปเพราะไม่อยากให้เพื่อนคิดมาก ตอนนี้นางกำลังจะขึ้นปี2 ซึ่งห่างจากเบียร์ปีนึงเพราะเบียร์ดร็อปเรียนไป1ปี ไปเลี้ยงน้องอันวา

อันวาเด็กชายวัย3ขวบครึ่ง ที่กำลังซน ใกล้จะได้เชาโรงเรียนเต็มที เด็กคนนี้ช่างหน้าตาไม่ละม้ายคล้ายกับใครในบ้านเลยนอกจากหน้าคล้ายพ่อของเขา ได้แม่มาเพียงดวงตาเท่านั้นที่ดูว่านี้แหละแม่เบียร์ แต่อย่างไรก็ตาม ตลอดเวลาที่ผ่านมา น้องเขาไมาเคยเอ่ยถามเลยว่าพ่อของเขาอยู่ไหนคงเป็นเพราะว่าเขามีแม่ ยายและลุงที่ทำให้เขาเหมือนเด็กคนอื่นที่ไม่ขาดเลย

เรื่องจะเป็นยังไงต่อ มารอลุ้นกันนะคะ ฝากเรื่องนี้ด้วยพยายามจะแต่งให้จบถ้าวันไหนว่างงง

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว