จบ ร้ายรักเสน่หา_End
60
ตอน
959
เข้าชม
1
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
4
เพิ่มลงคลัง
โลกนี้อยู่ยาก ทำให้วุฒิพรต้องร้าย กับคนที่ร้ายต่อเธอ เธอไม่สนว่าใครจะมองเธอไม่ดียังไง เขมทัตเป็นอีกคนหนึ่งที่มองว่าวุฒิพรร้าย แต่ไม่รู้ทำไมเขาถึงได้เสน่หาในความร้ายกาจของเธอ...

“วุ้นสำนึกบุญคุณป้ากับลุงมาตลอดนั่นแหละ แต่ไอ้เรื่องแย่งผู้ชายนี่วุ้นไม่คิดจะแย่งอยู่แล้ว และที่ตบรุ้ง ก็เพราะรุ้งตบวุ้นก่อน วุ้นก็ต้องสู้คืน จะให้ตบอยู่ฝ่ายเดียวได้ยังไง” 

“แล้วที่ฉันตบแก แกจะตบฉันคืนด้วยหรือเปล่าล่ะ?” 

“ใครตามเธอมา สำคัญตัวเองผิดไปหรือเปล่า ฉันจะตามเธอมาทำไม เธอไม่ได้มีความสำคัญอะไรกับฉันสักหน่อย ฉันมาไหว้อัฐิพ่อของฉัน แต่พอดีเห็นเธอพร่ำเพ้ออยู่คนเดียว ก็เลยเข้ามาดูสักหน่อย ว่าเป็นอะไรมากหรือเปล่า หากเป็นอะไรมากจะได้แจ้งตำรวจหรือกู้ภัยรับตัวไปส่งโรงพยาบาลจิตเวช” 

“ขอบคุณสำหรับความหวังดีนะ ฉันไม่เป็นอะไรง่ายๆหรอก จิตใจและร่างกายฉันแข็งแรงดีมาก ยังสู้รบตบมือกับใครต่อใครได้หลายสนามรบ” 

“หึ! เป็นอย่างนั้นเหรอ มิน่าล่ะถึงได้ชอบแย่งของของคนอื่น แม้กระทั้งผู้ชายก็ยังไม่เว้น” 

“รู้จักฉันดีจริงๆนะ แต่ถึงฉันจะชอบแย่งผู้ชาย ฉันขอไว้คนหนึ่ง เพราะไม่ควรค่าแก่การให้แย่ง ให้ฟรีฉันก็ไม่เอา คนคนนั้นก็คือ นาย! 

 

***บุคคลที่กล่าวอ้างในเรื่องไม่มีอยู่จริง เนื้อหาในเรื่องเกิดขึ้นจากจินตนาการของผู้เขียนล้วนๆค่ะ*** 

 

ขอขอบคุณผู้อ่านเป็นอย่างยิ่ง ที่สนับสนุนผลงานและคอยให้กำลังใจกันเสมอมา และหวังเสมอว่าจะสนับสนุนและเป็นกำลังใจให้อย่างนี้ตลอดไป เพื่อจะได้ผลิตผลงานออกมาให้ได้อ่านกันไปเรื่อยๆ 

   

อ่านแล้วจะอิน ฟิน ไปตามๆ กันเลยทีเดียวค่ะ ^_^ 

๔๘๔๘๔๘๔๘๔๘๔๘๔๘๔๘๔๘๔๘๔๘๔๘๔๘๔๘๔๘๔๘๔๘๔๘๔๘๔๘ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว