(อ่านฟรี) คืนใคร่คุณ - Crazy night
28
ตอน
29K
เข้าชม
145
ถูกใจ
18
ความคิดเห็น
340
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
เป็นคืนส่งท้ายปีที่ไม่น่าจดจำมากที่สุด เมื่อเธอถูกเพื่อนลากให้ไปเที่ยวที่บาร์โฮสต์ด้วย แต่…ในวันรุ่งขึ้นของเช้าวันปีใหม่ เธอกลับนอนเปลือยกายที่โรงแรมหรู โดยไร้ร่องรอยของคนที่เธอพลาดมีความสัมพันธ์ด้วย

​| คืนใคร่คุณ |

By ฅนหลังเขา

 

เรื่องย่อ

โฮสต์หนุ่มอันดับหนึ่งของคลับหรูย่านทองหล่อแบบเขาที่สาว ๆ ต่างก็หลงใหลและต้องทุ่มเงินไม่อั้นเพื่อจะได้ให้เขาเทคแคร์ดูแลเอาใจใส่ แต่เขากลับเจอผู้หญิงคนหนึ่งที่ไม่ได้สนใจในตัวเขาแถมยังพูดเหมือนกับเขาเป็นสิ่งที่ไร้สาระ เขาจึงต้องการจะแก้แค้นด้วยการทำให้เธอเสียใจที่ต้องพลาดไปนอนกับใครก็ไม่รู้ เพื่อให้เธอได้รับรู้รสชาติของความอัปยศให้ติดอยู่ในใจของเธอ แต่...

-----------

ฝากกดติดตามจะได้ไม่พลาดเรื่องใหม่ ฝากกดไลค์และกดเข้าชั้น เพื่อเป็นกำลังใจให้กันด้วยนะคะ

 

คำเตือนก่อนอ่าน

นิยายเรื่องนี้เป็นเพียงเรื่องที่เกิดจากจินตนาการของผู้แต่งเท่านั้น ทั้งตัวละคร สถานที่ เหตุการณ์ต่าง ๆ เป็นเพียงการจินตนาการของผู้แต่งทั้งสิ้น

เหมาะสำหรับผู้อ่านที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป เนื้อหามีการร่วมเพศ ตัวละครอาจมีพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม การใช้ภาษาที่ไม่เหมาะสม มีการขืนใจ ไม่สมยอม มีการดื่มของมึนเมา ซึ่งเป็นพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมและไม่ควรลอกเลียนแบบ

ผู้อ่านที่มีอายุน้อยกว่า 18 ปี โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน อ่านโดยไม่ต้องอิงถึงความเป็นจริงทั้งในทางทฤษฎีและปฏิบัติเพราะนักเขียนมีจุดมุ่งหมายที่แต่งขึ้นมาเพื่อให้ความสนุกและความบันเทิงเท่านั้น

 

ลิขสิทธิ์เป็นของผู้เขียนแต่เพียงผู้เดียว

©สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537

©สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2558

(ฉบับเพิ่มเติม)

ห้าม copy เนื้อหา ห้ามนำรูปไปใช้ ห้ามละเมิด ดัดแปลง ทำซ้ำ ทำหนังสือเสียง ลอกเลียนแบบเนื้อหาและภาพทุกกรณี ฝ่าฝืนมีโทษทั้งจำทั้งปรับ ไม่มีการยอมความ

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0

ของรีวิวบอกว่าคุ้มค่ากับการอ่าน
ของรีวิวบอกว่าการบรรยายลื่นไหล
ของรีวิวบอกว่าเนื้อเรื่องสนุกชวนติดตาม