จบ พ่ายรักนายจอมเถื่อน
11
ตอน
10.4K
เข้าชม
6
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
124
เพิ่มลงคลัง
วันแรกที่เจอหน้ากัน "เธอ" ก็โดน "เขา" ต่อว่าเสียแล้ว หลังจากย้ายไปอยู่ด้วยกันไม่รู้จะต้องเจอกับอะไรบ้าง

เมื่อโชคชะตาดันเล่นตลกกับชีวิตของเกศรา เนื่องจากพ่อเลี้ยงติดหนี้พนันและหลบหนีไปในที่สุด พร้อมทั้งทิ้งภาระอันหนักอึ้งให้เธอกับมารดาเป็นผู้รับผิดชอบ  

แต่ชีวิตไม่ถึงทางตันขนาดนั้น เมื่อคุณนายวดียื่นข้อเสนอหนึ่ง คือต้องแต่งงานกับบุตรชายของตนเองแล้วจะยอมจ่ายหนี้ทั้งหมดแทน เพราะไม่มีทางเลือกหญิงสาวจำใจตอบตกลง  

ทว่าวันแรกที่ได้เจอกัน เขาก็ต่อว่าเธอสารพัดทั้งที่ไม่เคยเจอกันมาก่อน ไม่รู้ว่าหลังจากย้ายเข้าไปอยู่ด้วยกันเธอจะต้องพบเจออะไรบ้าง  

“คิดถึงใครอยู่เหรอ” สวมกอดคนตัวเล็กจากด้านหลัง กระซิบถามข้างหูอย่างคะนึงหา  

“อุ๊ย” ร้องสะดุ้งด้วยความตกใจ พลิกกายหันหลังก่อนจะเห็นว่าเป็นใคร มือบางจึงผลักร่างหนาถอยห่าง เตรียมเท้าเรียวหมายจะเดินหนี แต่ถูกมือหนาคว้าไวทันพร้อมกับดึงเข้าสู่อ้อมกอด  

“จะหนีไปไหน ทำไมถึงไม่ตอบ” จับเชยคางมนพลางเอ่ยถามด้วยความนุ่มนวล ไม่รุนแรงเฉกแต่ก่อนเพราะหลังจากนี้เขาอยากจะสร้างครอบครัวกับเธอ ตอนนี้รู้แล้วว่าหัวใจต้องการหญิงสาวมากเพียงใด  

“ปล่อยค่ะ ไข่มุกอึดอัด” พยายามขัดขืน หมัดน้อยทุบลงบนอกกว้าง 

“เป็นอะไรไข่มุก ทำไมต้องรุนแรงด้วย” จับรวบแขนเรียว มองใบหน้าหวานอย่างเค้นคำตอบ 

“ฮึก ฮือ ทำไมถึงไม่บอกว่ามีลูกมีเมียแล้ว ไข่มุกจะได้ไม่ถูกตราหน้าว่าแย่งผู้ชายของใคร” ใบหน้าหวานเต็มไปด้วยคราบน้ำตา ค่อย ๆ เงยหน้าขึ้นถามเขาอย่างชักช้า 

คิ้วเข้มขมวดเข้าหากันเผลอปล่อยข้อมือเล็กเป็นอิสระ กำลังงุนงงกับคำพูดคนตรงหน้า เธอหมายถึงใครกันแน่แล้วเขาไปมีลูกมีเมียตอนไหน ทำไมถึงไม่รู้มาก่อน แม้แต่เจ้าตัวยังฉงนแต่เธอกลับพูดออกมาเป็นเรื่องเป็นราว  

“เธอหมายถึงอะไร ฉันงงไปหมดแล้ว อีกอย่างฉันมีเธอเป็นเมียแค่คนเดียวเท่านั้น”  

เกศราค่อย ๆ สูดลมหายใจเข้าปอดช้า ๆ จากนั้นเริ่มขยับริมฝีปากอมชมพู 

“คุณเซญ่ากำลังตั้งท้องลูกของนายหัวค่ะ ไข่มุกหวังว่านายหัวจะรู้จักชื่อนี้ดีนะคะ” กล่าวจบเธอก็มองใบหน้าหล่อเหลาที่เปลี่ยนแปลงเป็นซีดเผือด พร้อมกับเซเล็กน้อย  

หญิงสาวมองพฤติกรรมคนตรงหน้าด้วยความรู้สึกจุกบริเวณทรวงอก แค่นยิ้มมุมปากด้วยความทรมาน เขาไม่แม้ปฏิเสธสักนิดเดียว นั่นหมายความว่าทุกอย่างที่เซญ่าพูดคือความจริง เมื่อพื้นที่ในหัวใจของเขาไม่มีเธอด้วยซ้ำไป ฉะนั้นไม่รู้จะอยู่ต่อไปทำไม เท้าเรียวหมายจะก้าวเดินออกจากห้องนอน  

“อย่าพึ่งไปไข่มุก มันต้องมีอะไรผิดพลาดแน่” เอื้อมมือไปคว้าแขนเรียว สาเหตุที่เขาไม่ปฏิเสธหญิงสาว เพราะรู้จักเซญ่าจริงแต่ไม่รู้ว่าเธอจะท้องจริงไหม เรื่องนี้ต้องถามจากปากหญิงสาวก่อน แม้ทุกครั้งที่มีอะไรกับนางแบบสาวจะป้องกันเสมอ แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าจะไม่พลาด 

“ไข่มุกไม่อยากจะฟังอะไรอีกแล้ว ไข่มุกจะหย่าให้นายหัว ไข่มุกจะไปบอกคุณป้า”  

“ไม่ไข่มุก ฉันจะไม่หย่ากับเธอ” ออกแรงบีบแขนเรียวแน่นขึ้นกว่าเดิม  

“โอ๊ย!! เจ็บนะคะ ปล่อย” หญิงสาวสะบัดสุดแรง กระทั่งแขนเรียวถูกปล่อยเป็นอิสระ ทว่ากลับลงล้มกระแทกพื้นอย่างแรง  

ทันใดนั้น! 

เลือดสีแดงสดค่อย ๆ หลั่งไหลลงข้างหว่างขาทั้งสองข้าง หญิงสาวรู้สึกจุกบริเวณช่วงท้อง นำมือขึ้นมากุมด้วยความรู้สึกพร้อมเปล่งเสียงทรมาน จนคนตัวโตได้สติหันขวับมองคนตัวเล็ก  

“ไข่มุกเป็นอะไร” ย่อตัวลงอยู่ระดับเดียวกับหญิงสาว ขณะนั้นสายตาดุดันปะทะเข้าหว่างขาเรียวที่มีของเหลวสีแดงสดไหลลงมา ชายหนุ่มถึงขั้นเบิกตากว้างด้วยความตกใจ  

“ฮือ เจ็บเหลือเกิน” เสียงหวานร้องอย่างทรมาน ก้มหน้ากุมท้องตลอดเวลา โดยไม่ได้มองบริเวณขาที่มีเลือดไหลเลยสักนิด  

“ไข่มุกเธอเป็นอะไรกันแน่ ทำไมถึงมีเลือดไหลออกมา” ชายหนุ่มไม่รู้ด้วยซ้ำว่าหญิงสาวตั้งครรภ์ เอ่ยถามอย่างลนลาน จ้องมองคนตัวเล็กที่มีเหงื่อผุดเต็มใบหน้าหวาน 

คำพูดของคนตัวโตทำให้หญิงสาวได้สติ เงยหน้ามองบริเวณหว่างขาและตกใจสุดขีด กลัวจะสูญเสียลูกน้อยไป 

“นายหัวช่วยไข่มุกด้วยนะคะ ไข่มุกยังไม่พร้อมจะเสียลูกไปตอนนี้” มือบางจับแขนกำยำร้องขอความเห็นใจ หวังว่าเขาจะทำตามประสงค์ของเธอ 

“เธอท้องเหรอ ไข่มุก” ถามซ้ำอีกครั้งแทบไม่อยากจะเชื่อกับสิ่งที่ได้ยิน  

 

  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว