จบ ร้อนตัณหา...ออนไลน์
32
ตอน
2.74K
เข้าชม
2
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
17
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
เรายังมีเวลาทำความคุ้นเคยกันอีกมาก ค่อยๆ เล่นสนุกกันไปดีกว่า ยังไงๆ เธอก็ต้องเป็นของเล่นให้จนกว่าจะคุ้มราคาที่ฉันซื้อเธอมา หรือไม่ก็จนกว่าจะใช้ร่างกายสวยๆ ขาวๆ ของเธอพังยับเยินไปเสียก่อนนั่นแหละ...

นิยายเรื่องนี้ไม่คลีน แต่ค่อนไปทางสีเทา ไปจนถึงดาร์ก มีฉากเลิฟซีน และ NC แบบจัดหนักจัดเต็มเยอะอยู่ ทั้ง โซ่ แส้ กุญแจมือ ก็มาเต็ม จึงไม่เหมาะกับเยาวชน หรือคนโลกสวยที่ชอบวิ่งเล่นในทุ่งลาเวนเดอร์ด้วยประการทั้งปวง ที่ขอย้ำอีกครั้งว่า...ไม่แนะนำให้ใครทำตาม หรือเลียนแบบ ควรใช้วิจารณญาณในการอ่าน และควรโหลดตัวอย่างมาอ่านก่อนซื้อ 

******************************************* 

เพราะความไว้ใจทำให้เธอถูกผลักเข้าสู่นรกแห่งกามตัณหา!!! 

 

‘เธอก็ต้องเป็นของเล่นให้ฉันจนกว่าจะคุ้มราคาที่ฉันอุตส่าห์ซื้อมา...’ 

 

หมายความว่ายังไง ใครซื้อ ใครขายอะไรกัน เธอไม่เห็นจะเข้าใจเลย แต่ที่แน่ๆ ที่รู้คือถึงจะยากจนแต่เธอก็ไม่คิดที่จะขายร่างกายของตัวเองให้ใครอย่างแน่นอน 

ถ้านี่เป็นเรื่องล้อเล่นขำๆ ที่ต้องการจะแกล้งเธอแล้วล่ะก็ ขอบอกว่ามันไม่สนุกสักนิด แต่เพราะอะไร ใครคนนั้นถึงต้องทำแบบนี้กับเธอด้วยล่ะ ในเมื่อชีวิตนี้หญิงสาวไม่เคยมีความแค้น หรือไปทำอะไรใครเลยสักครั้งนี่นา 

 

แล้วใครกันนะ บังอาจทำกับเธอแบบนี้ 

 

แล้วถ้านี่ไม่ใช่การล้อเล่นแต่เป็นเรื่องจริงล่ะ? 

 

คิดแล้วหญิงสาวก็สะดุ้งวาบในใจ 

 

‘...เรายังมีเวลาทำความคุ้นเคยกันอีกมาก ค่อยๆ เล่นสนุกกันไปดีกว่า ยังไงๆ เธอก็ต้องเป็นของเล่นให้จนกว่าจะคุ้มราคาที่ฉันซื้อเธอมา หรือไม่ก็จนกว่าจะใช้ร่างกายสวยๆ ขาวๆ ของเธอพังยับเยินไปเสียก่อนนั่นแหละ...’ 

 

ของเล่นงั้นเหรอ? แล้วคนพวกนี้จะเล่นอะไรกับร่างกายของเธอกันนะ แค่คิดก็หนาวสั่นไปทั้งตัวอย่างหวาดกลัวเสียแล้ว 

 

ต่อจากนี้ไปเธอจะเจอกับอะไรบ้าง นรกขุมนี้จะเริ่มต้น หรือไปสิ้นสุดตรงไหนกัน และที่สำคัญเหนือสิ่งอื่นใดคือ...เธอจะรอดพ้นจากนรกขุมนี้ไปได้อย่างไร!! 

 

ซีรี่ย์ออนไลน์ร้อนสวาท 

1. ราคะร้อน...ออนไลน์ 

2. ร้อนตัณหา...ออนไลน์ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว