จบ เมียชั่วคราว (SM25+)
90
ตอน
40K
เข้าชม
218
ถูกใจ
72
ความคิดเห็น
190
เพิ่มลงคลัง
" ถ้าฉันอยากได้ก็ต้อง ต่อให้เธอเคยเป็นของใครมาก่อนฉันก็จะเอา! "

 

      นิยาย ~ รักแนวอีโรติก เรื่อง เมียชั่วคราว ( SM ) 

 

 

                      : โอเว่น 

 

       เขาเป็นหนุ่มหล่อเหลาคนสุดท้ายของแก๊งมังกรฟ้าร่ำรวยมหาศาลปากแข็งเก็บซ่อนความรู้สึกไม่ให้ใครเห็นสุขุมเยือกเย็นอยากที่จะคาดเดา... 

 

 

                       : ลิซ่า 

       เธอเป็นผู้หญิงสวยมีเสน่ห์หลังจากตัดใจจากใครบางคน เธอก็เปิดใจคบเหมันต์แฟนหนุ่มและตกลงหมั้นหมายระหว่างหมั้นหมายกับเหมันต์อยู่นั้นแฟนหนุ่มไปทำผู้หญิงอีกคนท้อง.... 

 

 

                      ~ คำเตือน ~ 

 

    .....นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นเพื่อความบันเทิง เนื้อหาด้านในค่อนข้างรุนแรงใช้พิจารณาในการอ่าน เด็กต่ำกว่า 18.ปีไม่ควรแนะนำให้อ่าน นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นไม่ได้ให้นำไปใช้ในชีวิตจริง อ่านเพื่อความสนุกบันเทิงเท่านั้น ถ้าแฟนเพจท่านใดไม่ชอบแนวนี้ก็กดข้ามไปได้เลยนะคะ....ขอบคุณค่ะ... 

 

    XXXX.....ห้ามคัดลอกเนื้อหาหรือนิยายไปดัดแปลงเด็ดขาด เพราะนิยายทุกเรื่องเขียนขึ้นมาด้วยความคิดและความสามารถของตัวเองล้วนๆ ถ้าใครคัดลอกเนื้อหาหรือนิยายของ อันอัน ไป อันอัน ขอดำเนินการตามกฎหมายทันที... 

 

                  

 

 

                       ~ บทนำ ~ 

 

     โอเว่นเป็นหนุ่มหล่อเหลาคนสุดท้ายของแก๊งมังกรฟ้าที่ร่ำรวยมหาศาลปากแข็งเก็บซ่อนความรู้สึกไม่ให้ใครเห็นสุขุมเยือกเย็นอยากที่จะคาดเดาเวลารักก็รักสุดๆแต่เวลาร้ายก็ร้ายสุดๆเหมือนกัน เขามีหญิงในดวงใจแต่ไม่กล้าบอกใครเธอกับเขาห่างหายจากกันไปหลายปีนับวันเขายิ่งคิดถึงเธอมากและไม่เคยเปิดใจให้หญิงอื่นเลย พอเจอกันอีกทีเธอหมั้นหมายและกำลังจะแต่งงานกับชายอื่นพอรู้ใจตัวเองว่ารักมากเขาพยายามทำทุกอย่างที่จะได้เธอคืนมาไปลุ้นกันต่อในเรื่อง เมียชั่วคราว (SM) ระหว่าง โอเว่นกับลิซ่าทั้งคู่จะลงเอ่ยกันยังไงฝากกดไลน์กดติดตามด้วยนะคะอ้อนๆ.... 

 

 

 

    

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว