" เธอคิดว่าเธอเป็นใครห๊ะ! ถึงกล้ามาแตะต้องคนในครอบครัวฉัน!... " " ครอบครัวฉันสูญเสียมากเท่าไหร่ครอบครัวของคุณสูญเสียมากกว่าฉันร้อยพันเท่า " " เธอมันเป็นได้แค่นางบำเรอ ไม่มีค่าอะไรกับฉันเลยไปตายซะ!..."

 

 

      นิยาย ~ รักแนวอีโรติก เรื่อง เมียบำเรอ ( SM ) 

 

 

                      : เดนิช 

 

       เดนิชเป็นหนุ่มหล่อเหลาฉลาดสุขุมเยือกเย็นยากที่จะคาดเดาเขามีธุรกิจมากมายเขาร่ำรวยมหาศาลมีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม สาวๆต่างพาเข้าหาแต่เขาหาสนใจไม่ ผู้หญิงที่เขาให้ความสำคัญนอกจากมารดาแล้วก็มีแค่ดีน่าน้องสาวที่เขารักมาก.... 

 

 

 

                       : ทิวา 

 

        เธอเป็นผู้หญิงสวยมีเสน่ห์ฉลาดภายนอกดูเข้มแข็งแต่ภายในซ่อนความอ่อนแอเอาไว้ไม่ให้ใครเห็น พ่อกับแม่ของเธอจากไปด้วยอุบัติเหตุเครื่องบินตกเมื่อหลายปีก่อน เธอต้องรับภาระดูแลไร่กาแฟกับคนงานอีกหลายสิบคน เธอมีน้องสาวกับเขาคนนึงเธอรักน้องสาวของเธอมาก การกลับมาครั้งนี้ของเธอคือการแก้แค้นกับที่ทำให้น้องสาวของเธอฆ่าตัวตายพร้อมกับลูกในท้อง.... 

 

 

                       ~ คำเตือน ~ 

 

    .....นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นเพื่อความบันเทิง เนื้อหาด้านในค่อนข้างรุนแรงใช้พิจารณาในการอ่าน เด็กต่ำกว่า 18.ปีไม่ควรแนะนำให้อ่าน นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นไม่ได้ให้นำไปใช้ในชีวิตจริง อ่านเพื่อความสนุกบันเทิงเท่านั้น ถ้าแฟนเพจท่านใดไม่ชอบแนวนี้ก็กดข้ามไปได้เลยนะคะ....ขอบคุณค่ะ... 

 

    XXXX.....ห้ามคัดลอกเนื้อหาหรือนิยายไปเด็ดแปลงเด็ดขาด เพราะนิยายทุกเรื่องเขียนขึ้นมาด้วยความคิดและความสามารถของตัวเองล้วนๆ ถ้าใครคัดลอกเนื้อหาหรือนิยายของ อันอัน ไป อันอัน ขอดำเนินการตามกฎหมายทันที... 

 

                  

 

 

                        ~ บทนำ ~ 

 

   ทิวามากับความแค้น เธอกลับมาแก้แค้นให้กับน้องสาวของเธอ หนึ่งในนั้นมีคนในครอบครัวของเดนิชที่เป็นต้นเหตุทำให้น้องสาวของเธอต้องฆ่าตัวตายไปกับลูกในท้อง เดนิชหายอมให้ทิวาเข้ามาทำร้ายคนในรอบครัวของตัวเองไม่เขาทำทุกวีถีทางเพื่อจะปกป้องคนที่เขารัก ไปลุ้นต่อในเรื่อง " เมียบำเรอ " กันนะ ทิวาจะแก้แค้นสำเร็จไหมหรือว่าจะเป็นฝ่ายถูกกระทำเสียเอง ห้ามพลาดเรื่องนี้ดราม่าทั้งเรื่อง พระเอกใจร้ายมากส่วนนางเอกน่าสงสารมาก ห้ามพลาดกันนะคะอันอันฝากนิยายอีโรติกเรื่อง " เมียบำเรอ ( SM ) " ด้วยนะคะรับรองสนุกครบรสร้องไห้ตามแน่นอน.... 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว