ไม่ร้ายถ้าให้รัก
3
ตอน
364
เข้าชม
0
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
8
เพิ่มลงคลัง
ใจฉันต้องการแค่เพียงเขา​ไม่ต้องการให้เขาเป็นของใคร ผิดไหมจนดูเป็นคนเห็นแก่ตัว​ แลกได้แต่ให้ยอมกันไม่ได้​ สุดท้ายยอมทน นอนกอดทะเบียน​สมรสที่ถูกฏหมายแต่ไม่ถูกใจคุณสามี

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

อยอมรับที่ซอเป็นคนเริ่มก่อนแต่..พี่คีนคงลืมไปแล้วว่าคนที่จบมันทุกอย่างไม่ใช่ซอแต่เป็นตัวพี่.."ร่างบางหยุดเอ่ยทิ้งช่วง​ ลอบมองดูคนรอบตัว ว่าจะแสดงอาการอะไรกับสิ่งที่เห็นได้ชัดว่าเกิดเรื่องใหญ่เรื่องงามหน้าไปแล้ว

 

"ซอแทบไม่ต้องทำอะไร นอนเฉยๆ พี่คีนเองต่างหากจับพลิกคว่ำพลิกหงายซ้ายทีขวาทีตลอดทั้งคืน จน...เอ่อไม่พูดดีกว่า แค่ขยับยังรู้สึกเจ็บอยู่เลย"

 

ซอนีญ่าขยับผ้านวมผืนหนาที่ปกปิดร่างกายที่เปลือยเปล่าลดลงเล็กน้อยเปิดเผยโชว์ร่องรอยที่เธอคนเดียวคงทำมันขึ้นมาเองไม่ได้นอกจากคนที่เอาแต่ยืนโมโหเธออยู่ เขาเองยังคงสวมใส่แค่ผ้าขนหนูผืนสั้นพันรอบกายปกปิดช่วงล่างอวดหุ่นล่ำกล้ามท้องแน่นตรงหน้าอย่างไม่อายใคร​ เขาเป็นคนช่วยทำให้เธอ

 

"ซอโซ่"

 

"ว่าไงคะ..ที่รัก"

 

💔💔💔💔💔💔💔💔💔💔💔💔💔

 

ซอโซ่​  ซอนีญา​ ธรรมาธัทสถิต

 

เด็กสาวที่วาดฝันจะได้ความรักจากเขา​ สุดท้ายกับได้มาแค่ความว่างเปล่า​ ทำทุกวิถีทางให้ได้พี่ที่รัก​คีนทัช​ แม้มันจะผิดจะร้ายก็ตาม​ คิดแค่ว่าเขาจะรู้สึกถึงความรักที่เธอมีให้กับเขาบ้างแต่มันกับไม่ใช่เลย

 

 

"ออกไปจากที่นี่ ที่นี่ไม่ใช่ที่ของเธอ​มันห้องสามีฉัน" 

 

"ทำไมจะอยู่ไม่ได้​ ลองถามคุณคีนดู​สิ​ว่าฉันอยู่ได้ไหม" มนาวี เดินกลับมานั่งที่โซฟาตัวใหญ่ ทำเหมือนว่าซอนีญ่าเป็นธาตุอากาศที่ไม่มีตัวตน 

 

"เธอกล้าไม่หล่ะ  กล้าถามไหมหล่ะ​ ว่าคีนจะเลือกใคร ขอเตือนด้วยความหวังดี เอาเวลาที่มาคอยไล่บี้คนนั้นคนนี้ ไปทำให้สามีรักสามีหลงให้ได้ก่อนเถอะ​  ค่อยกล้ามาไล่ฉัน "

 

 

"ฉันกับพี่คีนเป็นสามีภรรยากันถูกต้องตามกฎหมาย​ ฉันมีสิทธิ์​ที่จะให้เธออยู่หรือไม่ให้เธออยู่​ ออกไปดีๆก่อนที่จะตามรปภ.มาเชิญให้ออก"

 

" ภรรยาที่​ถูกต้องตามกฎหมาย​แต่ไม่ใช่ว่าจะเป็นภรรยาที่ถูกใจ​ ก็ได้แค่นอนกอดทะเบียนสมรส​แล้วหลอกตัวเองไปวันๆ​ มันก็แค่กระดาษไร้ค่า​เท่าที่ฉันเห็น​ มันเป็นเศษกระดาษ​ ที่ตัวเธอยัดใส่มือของคีน จะภูมิใจอะไรกันนักกันหนา"

 

" ดูอย่างฉันเป็นตัวอย่างสิแล้วเอาไปท่องจำให้ขึ้นใจ คนที่เขารักไม่ต้องทำอะไร​เขาก็รัก​ ไม่ต้องมีอะไรมายึดไว้คุณคีนก็ไม่ไปไหน​ "

 

 

 

คีนธัช​ กันธารา

 

ชายหนุ่มที่ไม่เคยมองเห็นความรักของซอนีญ่า​ เชื่อว่าถูกแผนการ​ของเธอ​ น้องสาวที่อยากข้ามกระโดดมาอยู่ในฐานะเมีย​ ทำเรื่องผิดพลาดจนต้องยอมแต่งงานด้วยความจำใจ​ ยิ่งร้ายกับเธอใจก็ยิ่งเจ็บ

 

ตัวอย่าง

 

เธอควรพูดอะไรกับเขาไหม ซอนีญาดึงผ้าห่มขึ้นมาปิดบังตัวเองไว้ หันมองห้องน้ำตลอดเวลาคอยฟังว่าคนตัวโตจะออกมาหรือยัง

 

เขาเคยพูดว่าจะไม่ยอมมีอะไรกับเธอ ไม่มีวันนั้นเพราะไม่ได้รักไม่ได้ชอบแล้วนี้มันคืออะไร เธอควรถามเขาดีไหม

 

"ยังไม่กลับไปอีก.." เขาออกมาจากห้องน้ำยังเห็นเธอยังอยู่ เดินมาหยุดเช็ดผมตรงหน้าเธอ

 

"คือว่า... ซอ..อยากรู้ว่าพี่มีอะไรกับซอทำไมไหนว่าเราจะไม่มีอะไรกันอีกแล้วไงคะ"

"ของฟรี"

"..."น้ำพูดของเขาทำให้เธอนิ่งอึ้ง​

 

"ของฟรีที่มันยื่นมาเสนอให้ถึงปากอย่างที่เธอว่าไง อย่างไงก็กินได้ ไม่ถูกใจไม่ถูกปากก็พอกินได้​มันก็แก้ขัด เมื่อเธอเข้ามาขัดจังหวะฉันกับนาวก็แทนกันไปก่อน"

 

เธอเข้ามาขัดจัวหวะเขากับผู้หญิงของเขาแค่นี้ใช่ไหม ตัวเธอมีค่าแค่นั้น

 

" ตั้งใจมายั่วเองก็เลยสนองให้สมใจ พอใจก็กลับไปได้แล้วไง​ จะอยู่อีกทำไม​น่าเบื่อ​ น่ารำคาญ​"

 

 

 

 

 

 ขอบคุณ​ที่ติดตาม 

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว