โนริ นักศึกษาปี1 ว่าที่คุณหมอทันตะ ทว่าเธอมีความใฝ่ฝันที่อยากจะเข้าในวงการ kpop เพราะว่าเธอทั้งมีความสามารถทั้งร้องเล่นเต้นแสดง ทั้งใบหน้าและรูปร่างดังพระเจ้าให้พรมา ความสามารถไม่เป็นรองใคร

โนริ นักศึกษาปี1 ว่าที่คุณหมอทันตะ ทว่าเธอมีความใฝ่ฝันที่อยากจะเข้าในวงการ kpop ว่าเธอทั้งมีความสามารถทั้งร้องเล่นเต้นแสดง ทั้งใบหน้าและรูปร่างดังพระเจ้าให้พรมา ความสามารถไม่เป็นรองใคร โดยเฉพาะการจำลายเต้น ความสามารถนี้ทำให้เธอได้คว้าถึงรางวัลระดับประเทศแต่เธอก็ยังเป็นคนที่ยังขาดความมั่นใจในตัวเองจึงมีเพื่อนสนิทที่คอย support ความรู้สึกอยู่เสมอ

 

เมื่อโอกาสมาถึงเพื่อนสาวก็ไม่ปล่อยให้เธอพลาดโอกาสดีไปได้ขยันขยอให้เธอกรอกใบสมัครเพื่อไปทำตามความฝัน แม้จะเหลือเวลาอีกไม่กี่เดือนข้างหน้าในการที่จะเปิดภาคเรียนที่ 1แล้วก็ตาม

 

การตัดสินใจของเธอครั้งนี้รู้ดีว่าต้องพลาดโอกาสอะไรหลาย ๆ อย่างโดยเฉพาะการทำในสิ่งที่เธอรักและชอบธรรมเป็นประจำคือการได้ติ่งวง k POPที่เธอเป็นแฟนกับตัวยงมาจนศิลปินในวงทุกคนจำเธอได้

 

"หนูต้องไปทำตามความฝันแล้วนะคะคงไม่ได้เจอพี่ๆอีกสักพัก"

 

"พี่เป็นกำลังใจให้นะครับแล้วเจอกัน"

 

ถึงเธอจะผ่านรอบออดิชั่นผ่านเข้ามาเป็น 60 คนในรายการได้ก็ใช่ว่าทุกอย่างจะเรียบง่ายไปเสียทั้งหมดการพบเจอคนร้อยพ่อพันแม่ ย่อมมีคนที่นิสัยต่างกัน อาจมีเข้ากันได้บ้างไม่เข้ากันได้บ้างแต่โนริเธอเป็นเด็กสดใสมีแต่กะเหตุผลที่อยู่บนข้อเท็จจริง ถึงจะดูเป็นคนที่ไม่ค่อยมีความมั่นใจนะแต่เมื่ออยู่กับเสียงเพลงเธอกลับเปลี่ยนเป็นคนละคน เธอดูมีออร่าเป็นประกาย แถมเธอยังมีเพื่อนดูใจคนใหม่เพิ่มมาอีก 2 คน ทั้งคู่คอยซัพพอร์ตและให้คำปรึกษากันจนฝ่าฟันอุปสรรคเข้ามาเป็น 15 คนสุดท้ายนั่นมันเกินความฝันของเธอไปมากแต่เมื่อมาถึงขนาดนี้เธอก็จะทำให้ดีที่สุด

 

ทว่าทุกอย่างก็ดูจะเข้าข้างเธอเพราะศิลปินหนุ่มที่เธอชื่นชอบจนแทบทนายหัวให้ดันได้มาเป็นเมนเทอร์ประจำรายการและดูเหมือนว่าเขาคนนี้จะมีใจให้กับเธอ

 

...

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว