นัม1 แห่งบาร์ลับและเธอที่คิดว่าตัวเองไม่เก่งเรื่องบนเตียงจนผัวเบื่อ Nc 20+ |ครบ7วันลบ| e-book มีตอนพิเศษ

อีโรติก

จบ นัม1 แห่งบาร์ลับและเธอที่คิดว่าตัวเองไม่เก่งเรื่องบนเตียงจนผัวเบื่อ Nc 20+ |ครบ7วันลบ| e-book มีตอนพิเศษ

นัม1 แห่งบาร์ลับและเธอที่คิดว่าตัวเองไม่เก่งเรื่องบนเตียงจนผัวเบื่อ Nc 20+ |ครบ7วันลบ| e-book มีตอนพิเศษ

skydive ☄️

อีโรติก

6
ตอน
1.06K
เข้าชม
0
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
8
เพิ่มลงคลัง
"เอาแรงที่ไหนมากระแทกเนี่ย ถึงว่าสาว ๆ ต่อคิวรอให้เอา แบบนี้นี่เอง"

จ๊วบบบ จ๊วบบบบ

 

 

 

 

 

 

 

เสียงดูดดื่มดังขึ้นในขณะที่นิ้วแกร่งสอดแทรกเข้าไปด้านในตัวของฉัน ก่อนจะกรีดกรายลงไปที่รอยแยกทางสวรรค์เข้าไปด้านในโพร่ง สวาทแล้วเขี่ยทักทายติ่งเสียวนิ่มๆ เล่นอย่างมันส์อีกครั้งหลังจากที่เขาทิ้งตัวนอนลงพักได้ไม่นาน

 

 

 

 

 

 

 

"อ๊ะอ๊าาาาาา พะ...พอก่อนไหม ฉันเหนื่อย อ๊าาาส์ เสียวไปหมดแล้ว อ๊าาาาา" ฉันครางบอกเขาเพราะรู้สึกเสียวซ่านไปทั้งตัว เต้าอวบก็ ถูกครองด้วยปากหยักพร้อมๆ กับร่องสวาทของฉันที่ถูกนิ้วแกร่ง ควบคุมความเสียวอยู่ด้านล่าง ตอนนี้รู้สึกขนลุกซู่ไปทั้งตัวแล้วอีกครั้ง

 

 

 

 

 

 

 

จ๊วบบบ จ๊วบบบบบ

 

 

 

 

 

 

 

"อ้ะอ้าาาาส์ มะ..มันเสียวอ่าาาส์ อื้อออ" ร่างหนาไม่ได้ฟังเสียงที่ ฉันครางเลยแม้แต่น้อย เขายิ่งได้ยินว่าฉันครางเสียวมากเท่าไหร่ก็ ยิ่งรุกเร้าดูดดื่มเต้าอวบอิ่มของฉันแรงขึ้นทุกทีๆ จนร่างกายของฉัน จำเป็นต้องบิดเร้าไปมาอย่างระทวยสลับกับลมหายใจที่เหนื่อยหอบ

 

 

 

 

 

 

 

"อย่าเกร็งสิครับ กำลังช่วยอยู่นะ อ่าาาส์.." เขาบอกฉันเสียงแหบ พร่าหลังจากเงยหน้าขึ้นมาจากเต้าอวบก่อนจะเลื่อนตัวลงไปยังช่วง ล่างของฉันที่ก่อนหน้านี้ถูกนิ้วแกร่งเข้าไปเบียดขยี้กับติ่งเสียวด้านในอยู่จนขนลุกซู่ไปทั้งตัวอีกครั้ง และอีกครั้ง

 

 

 

 

 

 

 

"อ้ะๆๆ อ๊าาาส์ เสียวไปหมดแล้วค่ะอ๊าาาส์" แต่จู่ ๆ เขาก็ขยับขึ้นคร่อมแล้วยัด แท่งเอ็นของเขาเข้าไปอีกครั้งแล้วเข้าออกช้าๆ เนิบนาบฉันฉันสะดุ้งเล็กน้อยแต่ก็ไม่ได้ข่านอะไรแถมยังส่งเสียงครางออกมาอีกเสียด้วยมันเสียวซ่านไปทั้งตัวอีกครั้ง แท่งเอ็นมันค่อยเบียดเสียดกับผนังร่องสวาทของฉันอย่าง ช้าๆ เข้าออกก่อให้เกิดความเสียวที่มันเต็มเปี่ยมไปด้วยความสุขของ ฉัน

 

 

 

 

 

 

 

"รู้สึกดีไหม "

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว