" เรื่องแค่นี้ทำไมได้ก็ไม่ต้องกินข้าวถ้าอยากสบายมากมีทางเดียวให้เธอเลือกคือไปทำงานขายตัวหาเงินมาใช้หนี้ฉัน! " "ใจร้ายที่สุด! " " ฉันร้ายมากว่าที่เธอคิดผู้หญิงอย่างเธอทำได้มากก็แค่นอนอ้าขารอเท่านั้น "

 

 

      นิยาย ~ รักแนวอีโรติก เรื่อง เมียจำเลย ( SM ) 

 

 

                      : ฟาโดริช 

 

      เขาเป็นหัวหน้าองค์กรลับฉลาดสุขุมเยือกเย็นยากที่จะคาดเดาที่สำคัญเหี้ยมโหดร่ำรวยมหาศาลมีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้ามก่อนที่พี่ชายของจะเสียชีวิตได้ฝากลูกสาวให้เขาเลี้ยงดูตั้งแต่แบเบาะเขาเลี้ยงหลานสาวเปรียบเสมือนเป็นลูกสาวแท้ๆตอนนี้ลูกสาวของเขาอายุ 17ปี เขารักและหวงมาก... 

 

 

                       : เคที (เคท ) 

 

        เธอเป็นผู้หญิงสวยมีเสน่ห์ฉลาดเสียอย่างเดียวเอาแต่ใจถ้าใครทำผิดหรือไม่ถูกใจเธอจะไล่ออกทันทีพ่อกับแม่ของเธอเสียชีวิตไปตั้งแต่เธอยังเรียนมัธยมปลายด้วยอุบัติเหตุเธออยู่ในความดูแลของผู้เป็นลุงแท้ๆ... 

 

 

                      ~ คำเตือน ~ 

 

    .....นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นเพื่อความบันเทิง เนื้อหาด้านในค่อนข้างรุนแรงใช้พิจารณาในการอ่าน เด็กต่ำกว่า 18.ปีไม่ควรแนะนำให้อ่าน นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นไม่ได้ให้นำไปใช้ในชีวิตจริง อ่านเพื่อความสนุกบันเทิงเท่านั้น ถ้าแฟนเพจท่านใดไม่ชอบแนวนี้ก็กดข้ามไปได้เลยนะคะ....ขอบคุณค่ะ... 

 

    XXXX.....ห้ามคัดลอกเนื้อหาหรือนิยายไปเด็ดแปลงเด็ดขาด เพราะนิยายทุกเรื่องเขียนขึ้นมาด้วยความคิดและความสามารถของตัวเองล้วนๆ ถ้าใครคัดลอกเนื้อหาหรือนิยายของ อันอัน ไป อันอัน ขอดำเนินการตามกฎหมายทันที... 

 

                  

 

 

                       ~ บทนำ ~ 

 

   เคทีหรือเคทเป็นคุณหนูผู้ที่เอาแต่ใจใครทำผิดอะไรไม่ได้หรือไม่ถูกใจเธอต้องไล่ออกทันที ทำให้สาวใช้ในบ้านต่างพากันไม่ค่อยชอบเธอ อยู่มาวันหนึ่งเธอตกใจมากเมื่อคนเป็นลุงบอกพ่อกับแม่ของเธอไปสร้างหนี้สินเอาไว้เป็นจำนวนมากมายครบกำหนดที่จะต้องชดใช้หนี้สินคืน เคทีไม่รู้ว่าจะทำยังไงอยู่ๆจากเป็นคุณหนูผู้สูงส่งมีทุกอย่างมีสาวใช้รายล้อมเพียงชั่วข้ามคืนเธอไม่เหลืออะไรเลยแม้แต่ลุงแท้ๆก็ยังทิ้งเธอไป บ้านพร้อมที่ดินและบริษัทขายชดใช้หนี้ก็ไม่หมดสุดท้ายเจ้าของหนี้อย่างฟาโดริชผู้ที่เหี้ยมโหดไม่เคยปราณีใคร เมื่อเคทีไม่มีเงินใช้หนี้เขาเธอต้องเข้ามาทำงานเป็นคนรับใช้ในบ้านเพื่อนชดใช้หนี้สินไม่รู้ว่าจะหมดเมื่อไหร่ด้วยความที่เป็นคุณหนูและเอาแต่ใจทำอะไรไม่เป็นสร้างเรื่องไม่เว้นแต่ละวัน เรื่องนี้รู้ไปถึงหูของเจ้าของบ้านอย่างฟาโดริชเขาเรียกเธอมาตักเตือนถ้าเธอยังไม่ดีขึ้นเขาจะส่งเธอเข้าไปทำงานขายตัว ไปลุ้นต่อกันในเรื่องนะคะว่าเคทีจากคุณหนูเอาแต่ใจจะเปลี่ยนไปไหมจะเอาชนะใจพ่อมาเฟียผู้เหี้ยมโหดได้ไหมไปลุ้นกันต่อในเรื่อง " เมียจำเลย ( SM ) " ด้วยนะคะรับรองสนุกครบรสร้องไห้ตามแน่นอน.... 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว