"ถ้ายังไม่เลิกบ้า ก็มาอ้าขาให้ผมเอา"-อัสวิส- "หน้าสวยๆอย่างคุณเนี่ยนะสั่งผมให้อ้าขา น่าขันชิบ!" ตำรวจหนุ่มแสยะยิ้ม "แล้ว?"คิ้วเข้มสวยเลิกขึ้นเล็กน้อยพร้อมกับขายาวสาวเท้าเข้ามาใกล้จนภูผาถอยหลังกรูด

แนะนำตัวละคร 

พระเอก : อัสวิส วิจิตรอลงกรณ์ ศาสตราจารย์ผู้มีโลกส่วนตัวสูง เงียบขรึม เย็นชาราวกับน้ำแข็ง ไม่แยแสใครและไม่ชอบให้ใครมาทำตัวรุ่มร่ามกับตัวเองเช่นกัน อายุ 24 ปี 

นายเอก: ผู้กองภูผา หรือภูผา หัสบดินทร์ ตำรวจนอกเครื่องแบบฝีมือดี อนาคตไกล ผู้มากด้วยประสบการณ์ มักได้รับมอบหมายให้ปฏิบัติภารกิจสำคัญเสมอ อายุ 27 ปี 

 

ตัวละครรับเชิญพิเศษ 

โรม หรือ รังสิมันต์ อัศวเมธี นายหัวภาคใต้ผู้มีนิสัยดื้อรั้นไม่ยอมใคร เจ้าอารมณ์ มุทะลุ แต่รักญาติพี่น้องเพื่อนพ้องยิ่งชีวิต 

เจ้าขุน หรือ ขุนณรงค์ วนารมย์ หนึ่งในผู้บริหารในเครือวนารมย์ มีนิสัยสุขุม ใจเย็น 

 

**************** 

 

"อ่านความคิดได้ไม่ใช่หรือไง รู้ไหมว่าผมกำลังคิดอะไรอยู่" 

เสียงทุ้มที่เข้ามากระซิบข้างหูทำให้ขาอัสวิสกระตุกใส่ร่างตำรวจบ้ากามเข้าตรงหว่างขาพอดี 

"หน้าหม้ออย่างคุณ เด็กอมมือมันยังดูออก"  

อัสวิสมองค้อนด้วยสายตา ก่อนจะปิดเปลือกตาคู่สวยลงอย่างเหนื่อยล้า ไม่รู้ว่าต้นตระกูลวนารมย์ จะเอาตำรวจหน้าหม้อคนนี้มาวุ่นวายกับเชพโซนของตนทำไม จะเอาตำรวจมาคุ้มกันทั้งทีก็น่าจะเอาคนที่มากประสบการณ์ ไม่ใช่บ้าประสบกามแบบนี้ มิหนำซ้ำยังชอบคุยโวโอ้อวดว่าตนเยี่ยมยอดไม่เคยเกรงกลัวสิ่งใดที่ไหนเลย แต่แค่เจอผีเกาะหลังยังแหกปากร้องลั่นคับคอนโดตามติดตนแจ แทนที่จะมาช่วยกับกลายมาเป็นภาระให้ตนต้องปวดหัวหนักยิ่งกว่าเดิม  

จากที่จะมาช่วยกลับกลายเป็นว่ามาขวางหูขวางตามากกว่าที่จะมาคุ้มกันภัยจากพวกคนร้ายที่ต้องการตัวเขา... 

 

************************** 

 

คำเตือน 

นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายแนวชายรักชาย บางฉากบางตอนไม่ควรเอาแบบอย่าง​ เป็นเพียงจินตนาการของผู้เขียนไม่มีความเป็นจริงเข้ามาเกี่ยวข้อง อาจมีการใช้คำพูดและการกระทำที่หยาบคาย เนื้อหามีความรุนแรงทางเพศ ต่ำกว่า 18 ปี อย่าดู ใครรับไม่ได้กดออกได้เลยค่ะ มาจากจินตนาการล้วนๆ ไม่ได้พาดพิงใคร ทั้งบุคคล สถานที่ และอาชีพ ทุกอย่างเป็นเพียงบทบาทสมมุติขึ้นเพื่อให้เกิดอรรถรสในการอ่าน โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน​ 

BySunflower 

ปล.ขอสงวนสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ 2537 และแก้ไขเพิ่มเติมถึงฉบับล่าสุด 

 

เปิดเรื่อง 19/4/66 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว