สะใภ้มาเฟียตระกูลใหญ่ (ท้องได้) YAOI

Y

จบ สะใภ้มาเฟียตระกูลใหญ่ (ท้องได้) YAOI

สะใภ้มาเฟียตระกูลใหญ่ (ท้องได้) YAOI

keemmi

Y

92
ตอน
239K
เข้าชม
1.05K
ถูกใจ
571
ความคิดเห็น
1.72K
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก

สะใภ้มาเฟียตระกูลใหญ่ (ท้องได้) YAOI 

มังกร  Vs น้ำเหนือ  

คำโปรย  

“ไอ้น้ำเหนือ มึงช่วยเป็นเมียให้กูหน่อย” คำพูดของผู้เป็นนาย สั่งลูกน้องที่อยู่ใกล้ชิดอย่างน้ำเหนือ ด้วยประโยคห้วนๆเพื่อเล่นละครตบตาครอบครัว คือจุดเริ่มต้น??  

คำเตือน  

นิยายเรื่องนี้มีเนื้อหารุนแรง และบุคคลในภาพไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับนิยายเรื่องนี้เป็นเพียงการอ้างอิงเพื่อให้เกิดจินตนาการและความสนุกสนานเท่านั้น  

นิยายเรื่องนี้เป็นเพียงการสมมติขึ้นผู้ชายท้องได้ไม่เคยเกิดขึ้นจริงบนโลกใบนี้เป็นเพียงการสมมติขึ้นเพื่อความสนุกสนานและความน่ารักของตัวละครเท่านั้น โปรดใช้วิจารณญาณในการรับชมผู้ชมที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปีควรได้รับคำแนะนำ  

แนะนำตัวละคร 

  

พระเอก 

คุณมังกร ศัสตราวุธพยัคฆ์อรุณ อายุ 28 ปีหนุ่มนักธุรกิจผู้นำเข้าสินค้าหนีภาษีหลายชนิดในประเทศผู้ที่ขึ้นชื่อเรื่องเจ้าพ่อการพนันเนื่องจากมีบ่อนการพนันผิดกฎหมายอยู่ทั่วมุมเมืองของประเทศ และที่สำคัญที่สุดชื่อเรื่องความหล่อความแบดบอยและพ่วงตำแหน่งเจ้าพ่อสถานบันเทิงชื่อดังย่านทองหล่อ (สถานภาพโสดก็เหมือนไม่โสด)  

 

นายเอก 

นายน้ำเหนือ ศิรินภาสกุล อายุ 27 ปี บอดี้การ์ดมือขวาของคุณมังกร ผู้ที่ได้รับความไว้ใจมากที่สุดแม้กระทั่งเรื่องส่วนตัวของคุณมังกร ก็จะต้องเป็นน้ำเหนือเท่านั้นที่จะต้องเป็นคนคอยดูแลและสามารถคุยกับคุณมังกรได้ในเวลาที่คุณมังกรโมโหหรือโกรธ และเขาเป็นเพียงคนเดียวเท่านั้นที่จะสามารถทำเรื่องอย่างนี้ได้ทุกคนรู้ดี (สถานภาพโสด)  

เปิดเรื่อง 9 มกราคม 2566 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0

ของรีวิวบอกว่าคุ้มค่ากับการอ่าน
ของรีวิวบอกว่าการบรรยายลื่นไหล
ของรีวิวบอกว่าเนื้อเรื่องสนุกชวนติดตาม