จบ เล่ห์สวาท (อ่านฟรี)
13
ตอน
80K
เข้าชม
247
ถูกใจ
45
ความคิดเห็น
507
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
'ไม่ผิดใช่ไหมถ้าจะบอกว่ารักผู้ชายสองคนในเวลาเดียวกัน'

“หึหึ กลิ่นตัวเธอมันหอมละมุนเสียจริงคนสวย” 

กระตุกยิ้มมุมปากอย่างชอบใจ ก่อนจะพาร่างกายอันกำยำ ขึ้นไปคร่อมทับร่างบางที่หลับอยู่ ด้วยความต้องการอันแรงกล้า ที่พร้อมจะย้ำเธอให้จมเตียง เพียงแค่ได้เห็นหน้า 

ผ้าห่มที่คลุมร่างอยู่ ถูกซาตานร้ายดึงออกไปจากตัวอย่างไม่ไยดี ก่อนที่มือหนาจะลูบไล้ไปทั่วลำตัวบางที่มีเกาะอก ปิดปากหน้าอกอันอวบอิ่มไว้เพียงนิดเดียว 

ตัวบราไร้สายที่เกาะติดด้านในช่วยทำให้ดัน หน้าอกให้อวบใหญ่มากขึ้นไปอีก เสือร้ายกลืนน้ำลายเอื้อกใหญ่ ก่อนจะเลียริมฝีปากตัวเองอย่างหิวโหย 

มือใหญ่ตะครุบจับ บีบเคล้นเนื้อนิ่มนั้นจนเต็มมือ ก่อนจะค่อยๆ ถอดเกาะอกตัวสวยนั้นออกจากตัวของสาวสวย โดยที่ร่างบางเพียงขยับตัวเล็กน้อยเท่านั้น เพราะถูกรบกวนการนอน 

“อืม!!! ใครคะ” เสียงหวานเอ่ยถามงัวเงียทั้งที่ตายังปิดจาก น้ำเมาที่ดื่มเข้าไป ทำให้อวัยวะในร่างกายมีปฏิกิริยาเชื่องช้า ทว่าสติยังครบสมบูรณ์ 

เขาไม่ตอบ แต่กลับก้มลงปิดริมฝีปากสวยช่างถามนั้น ด้วยริมฝีปากร้อนฉ่ามอบจูบสุดแสนเร่าร้อนให้แก่เธอจนเกิดเสียงดัง จ๊วบจ๊าบตามมาให้รู้สึกเสียวไปทั่วทุกรูขุมขน 

“อืม!!! อย่าค่ะ อือ!!! ปล่อยนะคะ คุณเป็นใครปล่อยอีฟนะคะปล่อย!!” 

เมื่อจูบอันร้อนแรงเริ่มเพิ่มน้ำหนักการบดขยี้ขึ้นเรื่อยๆ จึงทำให้คนเมาเริ่มรู้สึกตัว เจ็บจี๊ดที่ริมฝีปากที่ถูกบดขยี้อย่างหนักหน่วง จนได้กลิ่นคาวเลือดคลุ้งออกมา 

แต่แทนที่คนหื่นบ้าพลังจะหยุด เขากลับบีบเคล้นหน้าอกอวบอิ่ม ขบกัดไปตามสัดส่วนของร่างกายเธออย่างหื่นกระหาย จนอีฟลินรู้สึกหวาดกลัว สติที่เคยเลื่อนลอย เหมือนจะรู้สึกเต็มที่ จึงมองเห็นได้ชัดว่าคนที่กำลังล่วงเกินเธอไม่ใช่ใครที่ไหน เป็นคุณตินน์นั่นเอง 

หญิงสาวจึงกรีดร้องออกมาอย่างหวาดกลัว พร้อมกับทุบตีไปทั่วร่างกายคนตัวโต ที่กระทำชำเราร่างกายของเธอได้อย่างป่าเถื่อน 

“กรี๊ด!!! คุณตินน์ ปล่อยอีฟนะคะอย่าทำ อีฟไม่ต้องการแบบนี้ ปล่อยนะคะ คุณตินน์!!!” 

“ร้องอยู่ได้น่ารำคาญฉิบหาย ชอบเล่นตัวนักใช่มั้ยเดี๋ยวผมจะทำให้คุณรู้ว่าผลของการต่อต้านผมมันเป็นยังไง”...... 

'คามิล แม็คออฟชาน' นักธุรกิจหนุ่ม ที่แสนเย็นชาและไร้ความเมตตา เจ้าพ่อนักรักที่ผู้หญิงทั้งเมืองต่างก็อยากจะครอบครองเขา ด้วยเสน่ห์สวาทอันเร่าร้อนของตัวเอง แต่ก็ไม่เคยมีใครร้อนแรงจนสามารถมัดใจเขาไว้ได้ 

'จัสติน แม็คออฟชาน' น้องชายฝาแฝดของเขาที่ เหลี่ยมร้ายไปด้วยเสน่ห์อันร้ายกาจ เขามีคารมที่เจ้าเสน่ห์เหลือร้ายดึงดูดสาวๆ ด้วยคำพูดและรอยยิ้มอันแสนหวาน หญิงสาวคนไหนได้พูดคุยและพบเจอต่างก็ต้องหลงรักเขากันทั้งนั้น 

'อีฟลิน' สาวเอเชียหน้าใสที่ไม่เคยคิดจะสนใจเรื่องความรักเลยแม้แต่น้อย เพราะสิ่งเดียวที่เธอให้ความสนใจมากกว่าสิ่งอื่นใด คือการปกป้องและดูแลน้องสาวเพียงคนเดียวของเธอเท่านั้น แต่จนเมื่อเธอได้พบกับใครคนนั้น พวกเขาทั้งสองก็ได้ทำให้ชีวิตอันโดดเดี่ยวและสงบสุขของเธอเปลี่ยนไปในทันที… 

จะทำยังไงเมื่อรักไม่ได้เป็นเรื่องของคนสองคนแต่รักครั้งนี้ต้อง 'สาม' 

 

กดติดตาม +กดหัวใจ❤️+กดเข้าชั้น  

ฝากคอมเม้นต์เพื่อเป็นกำลังใจด้วยนะคะ🙏🥰 

คำเตือน 

โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน 

นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นมาจากจินตนาการของผู้แต่งอาจมีบางจดที่ไม่สมควร ไม่สมเหตุสมผลไม่ถูกใจผู้อ่าน ต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ อาจมีเนื้อหาค่อนข้างรุนแรง ไม่เหมาะสมด้านพฤติกรรมความรุนแรง การทำร้ายร่างกาย จิตใจ ขู่บังคับ  

มีเนื้อหาไม่เหมาะสมของตัวละคร ทั้งด้านคำพูดและการกระทำทางเพศ ที่ไม่สมควรลอกเลียนแบบ 

มีเนื้อหาบรรยายฉากเลิฟซีนฉากร่วมรักของตัวละคร  

เหมาะสำหรับผู้ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป ผู้ที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรได้รับคำแนะนำ 

{หากไม่ชอบไม่ถูกใจกรุณาเลื่อนผ่าน ไม่คอมเม้นต์บั่นทอนจิตใจ} 

******* 

ห้ามคัดลอกห้ามดัดแปลงผลงาน 

©ลิขสิทธิ์เป็นของผู้สร้างสรรค์แต่เพียงผู้เดียว การเผยแพร่ทำซ้ำดัดแปลงโดยที่ไม่ได้รับอนุญาต ผิดกฎหมายตาม พรบ. คุ้มครองลิขสิทธิ์ 2537  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0

ของรีวิวบอกว่าการบรรยายลื่นไหล
ของรีวิวบอกว่าตัวละครน่าสนใจ