จบ แพ้ทางรักไม่ปรารถนา
34
ตอน
3.66K
เข้าชม
137
ถูกใจ
32
ความคิดเห็น
36
เพิ่มลงคลัง
‘หมวดเซฟ’ ต้องมาสืบคดีของพี่สาว แต่รายชื่อผู้ต้องหากลับเป็นชื่อของ ‘โนราห์’ ผู้หญิงอันเป็นที่รัก ทำให้ต้องเลือกระหว่างหัวใจและหน้าที่ …

ซีรีส์ บำนาญรัก

เรื่อง แพ้ทางรักไม่ปรารถนา

นามปากกา วิยดา

 

คำเกริ่น

‘หมวดเซฟ’ ต้องมาสืบคดีของพี่สาว แต่รายชื่อผู้ต้องหากลับเป็นชื่อของ ‘โนราห์’ ผู้หญิงอันเป็นที่รัก ทำให้ต้องเลือกระหว่างหัวใจและหน้าที่ …

 

การได้ใช้ชีวิตกับคนที่รัก คือความรักที่ทุกคนปรารถนา แต่ถ้าความรักที่ใจหัวโหยหาคือรักที่ต้องห้ามรัก คนรักที่ใจหมายปองกลับกลายเป็นคนทำร้ายจิตใจอย่างหนักหน่วง จนหัวใจแทบแตกสลาย คุณจะทำอย่างไร ?

‘เซฟ’ ตำรวจหนุ่มยศผู้หมวด ได้หลงเสน่ห์ของ ‘โนราห์’ ผู้หญิงแก่นเซี๊ยว ห้าวหาญ ชิบมรเรื่องทะเลาะวิวาทอยู่บ่อยครั้ง ด้วยความใกล้ชิดทำให้รู้สึกภายในใจเริ่มก่อตัว แต่ความปรารถนาภายในใจกลับไม่เป็นดั่งต้องการ เมื่อตัวละครลับในคดีของพี่สาวที่หมวดเซฟกำลังสืบอยู่ หนึ่งในผู้ต้องสงสัยที่เริ่มเผยปรากฎชื่อออกมา กลับทำหมวดเซฟแทบใจสลายล้มทั้งยืน เพราะหนึ่งในนั้นคือชื่อของ…โนราห์

เมื่อผู้หญิงที่รักกลายเป็นผู้ต้องสงสัยในคดีของพี่สาว หมวดเซฟจะยอมปล่อยเรื่องนี้เพื่อรักษาหัวใจ หรือจะเลือกรักเกียรติ เคารพต่อกฏหมาย ซื่อสัตย์ต่ออาชีพของตัวเอง เอาคนกระทำความผิดมาลงโทษ ต้องติดตาม…

 

♥️ ซีรีส์ บำนาญรัก ♥️

ความรักของเหล่าข้าราชการ 4 อาชีพ ได้แก่ตำรวจ หมอ ครู และทหารความรัก 4 เรื่อง 4 รูปแบบ และ 4 นักเขียน

1. แพ้ทางรักไม่ปรารถนา ( วิยดา )

2. บ่วงร้ายซ่อนกลรัก ( ธัญญวรินทร์ )

3. ลุ้นรักคุณพ่อเลี้ยงเดี่ยว ( ธัญญามาศ )

4. นางร้ายลายพรางรัก ( อาอิชา )

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0

ของรีวิวบอกว่าคุ้มค่ากับการอ่าน
ของรีวิวบอกว่าเนื้อเรื่องสนุกชวนติดตาม
ของรีวิวบอกว่าตัวละครน่าสนใจ