จบ สามีจองจำรัก
42
ตอน
7.71K
เข้าชม
54
ถูกใจ
35
ความคิดเห็น
62
เพิ่มลงคลัง
“ ริสา ” ตกมาอยู่ในบ่วงวังวนของ “ พิธาน ” ผู้ชายที่สร้างโลกไว้หลายใบ แต่ทว่าพิธานกลับรู้ใจตัวเองในวันที่เกือบจะสายไป จำต้องทำทุกอย่างเพื่อให้ริสาอยู่ข้างกายตน แม้ต้องจองจำบังคับฝืนใจริสาตลอดไปก็ตาม

 

 

เรื่องนี้ไรท์เสนอความรักดราม่าอย่างจุก ผู้ชายเจ้าชู้ที่พ่วงความเลวเข้าไปด้วย รับรองว่าต้องเสียน้ำตาสงสารนางเอกของไรท์แน่ๆค่ะ

เป็นเรื่องของของชายศิลา ต่อจากเรื่องเสน่หาสามีมือสอง ( ศิลา & อิงดาว )

สามีจองจำรัก

โชคชะตานำพาให้ “ ริสา ” ผู้หญิงที่โชคร้ายตกเข้ามาในบ่วงวังวนความรักของ “ พิธาน ” ผู้ชายมากรักที่สร้างโลกไว้หลายใบ เพียงเพราะอยากลบลืมความช้ำใจจากผู้หญิงที่หลงรัก พิธานได้ทำลายความรักอันแสนบริสุทธิ์ของริสาพังอย่างไม่มีชิ้นดี จนเกิดเป็นบาดแผลฝังลึกภายในใจ ริสาจำต้องยอมพ่ายแพ้หอบหัวใจที่บอบช้ำกับอีกหนึ่งชีวิตเพื่อไปรักษาหัวใจตัวเอง แต่พิธานกลับรู้หัวใจตัวเองในวันที่เกือบจะสายไป ความเห็นแก่ตัวเข้าครอบงำจำต้องทำทุกอย่างเพื่อมัดตัวเหนี่ยวรั้งริสาไว้ แม้ต้องเป็นการบังคับฝืนใจริสา แต่พิธานก็เลือกที่จะจองจำริสาไว้ข้างกายตนตลอดไป...

ฝากติดตามสามีจองจำรัก กดเข้าชั้นเพื่อไม่พลาดเรื่องราวสนุกดราม่าเข้มข้นอย่างต่อเนื่อง เอาใจช่วยริสาให้รักษาหัวใจบอบช้ำจากพิธานให้ได้ รับรองว่าสนุกแน่นอนค่ะ

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว