บุตรข้า..มารดาจะไม่ทิ้งเจ้า

จีน

บุตรข้า..มารดาจะไม่ทิ้งเจ้า

บุตรข้า..มารดาจะไม่ทิ้งเจ้า

Fishy สีชมพู

จีน

31
ตอน
14.3K
เข้าชม
31
ถูกใจ
11
ความคิดเห็น
169
เพิ่มลงคลัง
คำโปรย แม้ต้องขัดต่อฟ้า ถูกอาญาสวรรค์ นางก็จะไม่มีวันทอดทิ้งครอบครัวอันเป็นที่รัก "เสี่ยวหลันแม่จะไม่มีทางทอดทิ้งเจ้า ต่อให้วิญญาณแม่ต้องแตกสลาย แม่ก็จะปกป้องเจ้าและบิดาของเจ้า"

ฝากนิยายเรื่องใหม่ด้วยนะคะ บุตรข้า...มารดาจะไม่ทิ้งเจ้า เก็บเข้าชั้นไว้ได้เลยน๊าา ไรต์จะลงรายตอนให้อ่านฟรีทุกวัน เมื่อมีอีบุ๊ควางจำหน่ายแล้ว จะทำการติดเหรียญแบบการอ่านล่วงหน้า แต่ยังเปิดให้อ่านฟรีวันละตอนค่ะ 

(ปล.จบดีค่ะ สายสุขนิยม) 

  

คำโปรย 

แม้ต้องขัดต่อฟ้า ถูกอาญาสวรรค์ นางก็จะไม่มีวันทอดทิ้งครอบครัวอันเป็นที่รัก "เสี่ยวหลันแม่จะไม่มีทอดทิ้งเจ้า ต่อให้วิญญาณแม่ต้องแตกสลาย แม่ก็จะปกป้องเจ้าและบิดาของเจ้า" 

  

  

  

แนะนำตัวละคร 

  

มู่อี้เทียน : พ่อค้าหน้าหยกที่มีอิธิพลแห่งเมืองฉางอัน เก่งกาจด้านการค้าขาย รักภรรยาเพียงผู้เดียว ทว่าในวันที่นางมอบบุตรีให้กับเขา กลับเป็นวันที่เขาต้องสูญเสียนางไปตลอดกาล 

  

"ฮูหยินข้าจะต้องทำเช่นไร เจ้าถึงจะยอมตื่นขึ้นมาพูดกับข้า เจ้ารู้หรือไม่หัวใจข้าเจ็บปวดเพียงใด เสี่ยวหลันลูกของเรา งดงามเหมือนเจ้ายิ่งนัก เจ้าไม่อยากเห็นลูกหรอกหรือ" 

"หากไม่มีฮูหยิน..ข้ากับลูกจะอยู่อย่างไร อย่าทิ้งข้าไปเลย" 

  

  

หวังลี่เซียน : ฮูหยินอันเป็นที่รักของมู่เทียนอี้ เพราะมีคนลอบทำร้าย วางยาพิษขณะที่นางตั้งครรภ์ หวังให้นางแท้งบุตร เพียงแต่ให้ต้องตายนางก็จะปกป้องบุตรในครรภ์นี้ แม้รู้ว่ายาบำรุงครรภ์ที่ดื่มอันตรายต่อชีวิต นางก็ยินดีกลืนลงท้องโดยไม่ลังเลสุดท้ายแม้สามารถประคองจนครรภ์และให้กำเนิดบุตรีได้ นางกลับไม่อาจรักษาชีวิตของตนไว้ได้ 

"สวรรค์ไม่ยุติธรรม ตลอดชีวิตลี่เซียนไม่เคยคิดร้ายต่อผู้ใด เหตุใดจึงได้พรากชีวิตของข้า ข้าไม่ยอม ต่อให้ต้องขัดต่อฟ้า ถูกอาญาสวรรค์ ข้าหวังลี่เซียนก็จะไม่มีวันยอมจากไปอย่างเด็ดขาด" 

  

มู่ฝูหลัน : บุตรสาวหวังลี่เซียนกับมู่เทียนอี้ เด็กหญิงที่ใคร ๆ ต่างก็กล่าวหาว่านางเป็นเด็กประหลาด ชอบพูดคุยผู้เดียว มองเห็นวิญญาณมารดา 

"ท่านแม่ข้าไม่ชอบสตรีผู้นั้น นางชอบตีข้า นางบอกว่าจะมาเป็นแม่เลี้ยงของข้า ข้าไม่ชอบนาง" 

  

ไป๋ลี่เซียน: เด็กสาวชนบทที่วิญญาณหวังลี่เซียนมาอาศัยอยู่ในร่าง หลังจากนางสิ้นใจตายไปแล้ว 

"จะให้ข้าพูดได้เช่นไร ยืมศพคืนชีพ หากเรื่องนี้แพร่งพรายออกไป ข้ามิต้องถูกเผาทั้งเป็นหรอกหรือ" 

  

  

  

  

@@@@@@@@@@@ 

นิยายเรื่องจัดอยู่ในโปรเจคนิยายผี ที่เขียนร่วมกับเพื่อนนักเขียนอีกแปดท่าน เป็นเรื่องสั้นที่ปั้นแต่งมาเพื่อความบันเทิงเท่านั้น ในส่วนนิยายเรื่องนี้จะเป็น 1 ในเป็นโปรเจ็คจาก 8 นักเขียน โดยมีทั้งหมดดังนี้ 

นิยายชุด วิญญาณหวนรัก 

​ สตรีหน้าตายกับผีร้ายจอมป่วน : องค์หญิงโนเนม (มีอีบุ๊ควางจำหน่ายแล้ว) 

​ บุตรข้า...มารดาก็จะไม่ทิ้งเจ้า:ต้ายวี 

​ ฮูหยินวิญญาณกับอันธพาลป่วนเมือง : ชงเมิ่ง 

​ สตรีสองหน้ากับผีบ้าคลั่งรัก : อี้หยิน 

​ ยอดสามีของสตรีหัวขาด : อันอัน 

​ ร่ายทำนองกับละอองวิญญาณ :ชรือเหริน 

​ วิญญาณสาวจอมวุ่นกับคุณชายตระกูลหวัง:ไป๋มู่หลัน 

​ มือปราบไร้ใจกับวิญญาณร้ายจอมเสเพล :เสี่ยวเป่าเป้ย 

  

  

  

  

  

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว