จบ คุณเกย์หื่น🫦กระหายรัก SM/NC25+++
78
ตอน
94.7K
เข้าชม
767
ถูกใจ
78
ความคิดเห็น
396
เพิ่มลงคลัง
“ ….ระ….รวิยังไม่ได้อะ….อาบน้ำเลยนะคุณชาย ” “ ไม่เป็นไร เดี๋ยวฉันจะอาบตัวแกด้วยน้ำของฉันเอง~~ ”

🔥🔥🔥 คุณเกย์หื่น🫦กระหายรัก SM/NC25+++🔥🔥🔥 

 

 

[ เดวา นาจิเทระ ] 

 

หนุ่มหล่อลูกครึ่ง ไทย - ญี่ปุ่น 

อายุ 32 ปี 

 

เขาคือท่านประธานหนุ่มหล่อสุดฮอตหลายปีซ้อน 

 

นิสัย : หล่อ ดูดี หยิ่ง เจ้าระเบียบ ไม่ชอบพูดเยอะ แต่ด่าทีโคตรเจ็บ ไม่สนโลก เอาแต่ใจ และที่สำคัญเดวาแอบมีความลับสุดยอดบางอย่างที่สำคัญของตัวเองที่ยังไม่มีใครรู้ นอกเสียจากเพื่อนสนิทเพียงคนเดียวของเขา 

 

 

 

[ รวิตา เภรินยาสร ] 

 

อายุ 25 ปี 

 

นิสัย : น่ารัก อัธยาศัยดี เป็นกันเอง เป็นคนชิลๆ สบายๆ เข้ากับคนง่าย มีไหวพริบค่อนข้างดี อดทนเก่ง ( แต่ถ้าได้ด่าแล้ว รับรองว่าคนอย่างรวิตาด่าไม่หยุดแน่นอนจ้าาาา😅 ) 

 

 

###เนื่องจากการลงรูปของบุคคลที่มีชื่อเสียงหรือบุคคลสาธารณะจะผิดกฎทางเว็บเพราะติดลิขสิทธิ์ ดังนั้นรี้ดที่รักทุกคนของนกเขียว^^ ก็สามารถจินตนาการอิมเมจที่ตัวเองชื่นชอบได้เลยนะค้าบบบ รักและขอบคุณทุกคนมากๆ เลยค่ะ🙏💚 

 

‼️ชี้แจง=> บุคคลในภาพอ้างอิงรูปปก และอิมเมจของพระเอกกับนางเอก คือไม่มีส่วนเกี่ยวข้องในเรื่องนี้ใดใดเลยทั้งสิ้น แค่นำมาเป็นอิมเมจประกอบเพื่อเพิ่มอรรถรสในการรับชมละครให้สนุกยิ่งขึ้นเฉยๆ เท่านั้นค่ะ และไม่ได้มีเจตนาทำลายชื่อเสียงของบุคคลที่กล่าวมาใดใดเลยทั้งสิ้น ขออนุญาตเจ้าของรูปภาพด้วยนะคะ🙏💚 

 

‼️โดยไม่ได้มีเจตนาที่จะเอ่ยพาดพิงหรือเอ่ยอ้างอิงถึงบุคคลใดใดเลยทั้งสิ้นรวมทั้งเพศ การศึกษา องค์กรต่างๆ ศาสนาและอาชีพอื่นๆ เลยนะคะ ‼️ เพราะอ่านเพื่อความบันเทิงและคลายเครียดเพียงเท่านั้น และไม่ได้เกิดขึ้นในชีวิตจริง❎❎❎ 

 

‼️ซึ่งชื่อเรื่อง+ชื่อนักแสดง+นามสกุล+ชื่อสถานที่และเหตุการณ์ทั้งหมดในเนื้อหาก็ไม่มีอยู่จริงและไม่ได้เกิดขึ้นจริงๆ เพราะเป็นเพียงนามสมมติและเรื่องสมมติที่มาจากจินตนาการของนกเขียว^^คนเดียวเท่านั้น‼️ โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านด้วยนะครับ....ขอบคุณค่ะ🙏💚 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

‼️🔞🔥อย่าลืมกดเพิ่มลงคลังที่ชอบกันเยอะๆ ด้วยนะคะ ขอบคุณรี้ดที่รักทุกๆ คนของนกเขียว^^ มากๆ เลยนะครับ🙏🫶🏻🤟💗🫦🔥 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว