My Friend เพื่อน(ที่)รัก
3
ตอน
224
เข้าชม
0
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
10
เพิ่มลงคลัง
คำว่าเพื่อนเปลี่ยนเป็นอย่างอื่นได้หรือไม่ อีกคนกลับอยากทำให้มันใกล้กันมากขึ้น เรื่องราวระหว่าง ข้าวหอม และ ปูน เพื่อนรักเพื่อนร้าย ช่องว่างคำว่าเพื่อนจะหายไปหรือไม่

My Friend เพื่อน(ที่)รัก 

แนะนำตัวละคร  

ข้าวหอม : หญิงสาวหน้าตาน่ารักแต่ซ่อนไปด้วยความเท่ ผิวขาวใส แต่บุคลิกห้าวอย่าบอกใคร ส่วนสูง 160 เซนติเมตร น้ำหนัก 46 กิโลกรัม และมีความโก๊ะที่ใคร ๆ ไม่รู้ เพราะมีแค่เพื่อนสนิท หรือคนใกล้ชิดเท่านั้นที่จะรับรู้นิสัยบ้าบอของเธอได้  

ปูน : ชายหนุ่ม ดีกรีนักบาสโรงเรียน หน้าตาหล่อเหล่า ผิวขาว ส่วยสูง187 เซนติเมตร น้ำหนัก 63 กิโลกรัม ผอมบางแต่กล้ามแน่น เก่งทั้งด้านกีฬา ไอที นิสัยขี้เล่น แต่เวลาเอาจริงขึ้นมาน่ากลัวอย่าบอกใคร นิสัยคือชอบหวังดี ใจดีกับทุกคนจนสาว ๆ หลลายคนเข้าใจผิด เพลย์บอย สาวเยอะแต่ไม่แสดงออกเป็นที่รู้ดีในหมู่เพื่อนผู้ชาย 

ป๋องแป้ง : เพื่อนต่างคณะของข้าวหอม สาวน้อยตัวเล็ก น่ารัก ที่ใคร ๆ ต่างชอบแกล้ง และถูกรังแก โดยเฉพาะจากเพื่อนผู้หญิง ด้วยหน้าที่ที่น่ารัก ดวงตากลมโต ผิวขาวชนิดที่ต้องเหลียวหลัง ส่วนสูงเพียง 158 เซนติเมตร น้ำหนัก 43 กิโลกรัม เพราะเป็นคนที่ตัวเล็กมา ทำให้ข้าวหอมต้องคอยปกป้องเพื่อนสาวตัวเล็กอยู่ตลอด  

เอิร์ธ : หนุ่มนิ่ง พูดน้อย เย็นชา ไม่ค่อยสนใจอะไร นอกจากเธอคนนั้น ที่ทำให้เขาต้องมีเรื่องให้มาปวดหัวในชีวิต คำเตือน อย่าให้เขาได้ร้ายก็เป็นพอ ส่วนสูง 185 เซนติเมตร น้ำหนัก 60 กิโลกรัม 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว