Stop Love ..หยุดหัวใจนายซาตาน
0
ตอน
610
เข้าชม
41
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
3
เพิ่มลงคลัง

Stop Love ..หยุดหัวใจนายซาตาน

บทนำ

...

 

โย่ว วว  ๆ โย่ว ๆ....เสียงดนตรีแบบ EDMประสานเสียงกับ DJ ในผับดังย่านใกล้ ๆ          มหาวิทยาลัยแต่ถึงอย่างนั้นก็ได้รับความนิยมจากนักศึกษาในมหาลัย' R เป็น      อย่างมากเพราะอะไรนั้นก็คงหนีไม่พ้นหนุ่มสาวที่คอยแทคแคร์ลูกค้าเป็นอย่างดี ผับแห่งนี้ขึ้นชื่อระดับเกรด A ทั้งคัดหน้าตาเช็คประวัติทั้งลูกค้าและพนักงานและที่สำคัญผับแห่งนี้ห้ามไม่ให้พนักงานไปต่อเรื่องอย่างว่า..โดยเด็ดขาด

แสงสีสาดส่องให้เหล่าผีเสื้อราตรีที่กำลังโยกย้ายเรือนร่างสนุกสนานเมามันไปกับเสียงเพลง มีเพียงสายตาสีนิล(สีดำ)คู่หนึ่งกำลังจ้องมองลึกไปนัยย์ตาที่มีความอ้อนวอนขอให้เค้าช่วยเหลือ แต่คนอย่างเค้านะเหรอจะช่วย....สายตาที่หญิงสาวส่งมาให้นั้นทำให้เค้ายากที่จะไม่ช่วยได้ลง "เฮ้ออ !  น่ารำคาญชะมัด"

"ปล่อยเธอซะถ้าแกไม่อยากเจ็บตัว!!!"

"แกยุ่งอะไรด้วยวะ ห๊ะ ! ''

"ผู้หญิงเค้าไม่เล่นด้วย แกยังจะหน้าด้านอีกนะ กระจอกวะ ! "

"ปากดีนัก ก็กินกำปั้นซะ"

ไม่นานเค้าก็ต่อยไอ้กากนั่นจนร่วงไปนอนกองกับพื้น

" เอ่ออ..ฉันขอบใจมากนะ" หญิงสาวพูดอย่างจริงใจ ในผับแห่งนี้ หรูก็จริงแต่อย่างว่าเวลาเมาเข้าให้แล้วสติอะไรก็ไม่อยู่กับตัวแน่มีแต่พวกหื่นเต็มไปหมด แต่จะทำยังไงได้เพราะเธอมันก็แค่คนทำงานคนนึงเท่านั้น

"วันหลังก็อย่าอ่อยให้มันมาก เหอะ! อ่อยแล้วเอาตัวไม่รอด ! " สิ่งที่ชายหนุ่มตอบรับคำขอบคุณของเธอเป็นคำดูถูกไม่เพียงแต่คำพูดสายตาของเค้าไม่ได้บอกถึงความเต็มใจที่อยากจะช่วยเธอซักนิด

"นี่ฉันขอบคุณ นายดี ๆ นะ"หญิงสาวเริ่มหัวเสียคนอะไรปากเสียซะมัดหน้าตาดีซะเปล่า

"แล้วที่ฉันพูดมันไม่จริวตรงไหน ก็เพราะเธอไปอ่อยมันไม่อย่างนั้นคงไม่ถูกลากมาแบบนี้หรอก" ความอดทนที่มีของเธอหมดลงบุญคุณก็บุญคุณเถอะขอด่าตานี่ให้หายปากเสียก่อน

" ปากอย่างนายนี่แย่จริง ๆ หน้าตาดีซะเปล่า คิดว่าช่วยฉันแค่นี้จะเป็นพระคุณมากรึไง นายปากเน่า !!! คนแบบนี้อย่าได้เจอกันอีกเลยฉันจะขอบคุณมาก !!! "

"อย่าให้ฉันเจอเธออีกนะ ยัยขี้อ่อย!!!"

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว