" ฉันยอมเป็นเมียจำเป็นของคุณฉันไม่ได้ต้องการเงินของคุณ แต่ฉันอยากเรียกร้องสิทธิ์ที่ลูกของฉันต้องได้มากกว่า " " ลูก!เธอพูดแบบนี้หมายความว่ายังไง! " " อยากรู้ก็ค้นหาความจริงเอาเองสิ! รวยมากไม่ใช่เหรอ "

 

 

 

      นิยาย ~ รักแนวอีโรติก เรื่อง เมียจำเป็น ( SM ) 

 

 

                      : ไทด์ 

 

       ไทด์เป็นหนุ่มหล่อเหลารูปงามร่ำรวยมหาศาลมีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้ามเขาเป็นลูกชายคนเดียวของตระกูลเทวราชเขาชอบสนุกแต่ไม่ชอบผูกพัน อยู่มาวันหนึ่งบิดาและมารดาได้ทาบทามผู้หญิงที่เหมาะสมเอาไว้ให้เขาหมั้นหมายแต่เขากลับไม่ชอบผู้หญิงที่บิดากับมารดาหาให้... 

 

                       : สายขวัญ 

 

      สายขวัญเป็นสาวสวยฉลาดและมั่นใจในตัวเองสูง เธอมีแฟนหนุ่มอย่างยงยุทธที่คบหาดูใจกันมานานหลายปี สุดท้ายเธอรู้ความจริงว่ายงยุทธแฟนหนุ่มนอกใจไปมีอะไรกับเพื่อนร่วมงานแถมวางแผนมอมยาเสียสาวเธอในงานวันเกิดเพื่อนด้วย... 

 

 

                      ~ คำเตือน ~ 

 

    .....นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นเพื่อความสนุกและบันเทิงเท่านั้น เนื้อหาด้านในค่อนข้างรุนแรงใช้พิจารณาในการอ่าน เด็กต่ำกว่า 18.ปีไม่ควรแนะนำให้อ่าน นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นไม่ได้ให้นำไปใช้ในชีวิตจริง อ่านเพื่อความสนุกบันเทิงเท่านั้น ถ้าแฟนเพจท่านใดไม่ชอบแนวนี้ก็กดข้ามไปได้เลยนะคะ....ขอบคุณค่ะ... 

    XXXX.....ห้ามคัดลอกเนื้อหาหรือนิยายไปเด็ดแปลงเด็ดขาด เพราะนิยายทุกเรื่องเขียนขึ้นมาด้วยความคิดและความสามารถของตัวเองล้วนๆ ถ้าใครคัดลอกเนื้อหาหรือนิยายของ อันอัน ไป อันอัน ขอดำเนินการตามกฎหมายทันที... 

 

               

                       ~ บทนำ ~ 

 

       ไทด์เป็นหนุ่มหล่อเหลารูปงามร่ำรวยมหาศาลมีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้ามเขาไม่ชอบผูกผันกับผู้หญิงคนไหน เขาเป็นลูกชายคนเดียวของตระกูลเทวราช อยู่มาวันหนึ่งบิดาและมารดาได้ทาบทามผู้หญิงที่เหมาะสมเอาไว้ให้เขาหมั้นหมายแต่เขากลับไม่ชอบผู้หญิงที่บิดากับมารดาหามาให้ อยู่มาวันหนึ่งเขาหนีลูกน้องไปเที่ยวเพื่อประชดชีวิตที่ปฏิเสธการหมั้นหมายครั้งนี้ไม่ได้ ด้านสายขวัญได้มาฉลองวันเกิดของเพื่อนยงยุทธแฟนหนุ่มที่คบหาดูใจกันมานานถึงห้าปี ระหว่างคบกันเธอไม่เคยให้ยงยุทธแตะเนื้อต้องตัวเลย ด้านยงยุทธโดนเพื่อนยุแยงให้เปิดบริสุทธิ์ตัวเธอในคืนนี้ ยงยุทธแฟนหนุ่มของเธอวางแผนมอมยาเสียสาวใส่ในเครื่องดื่มให้กับเธอ สายขวัญดื่มยาเสียสาวชนิดแบบพิเศษเข้าไปพอเธอรู้ว่าตัวเองผิดปกติเธอพยายามประคองสติให้หนีออกมาจากงาน บังเอิญเธอหนีเข้าไปในห้องพักของไทด์ที่เปิดประตูค้างเอาไว้ คืนนั้นไทด์ก็เมาเหมือนกันพอดีเจอกับสายขวัญที่ถูกมอมยาเสียสาวมาเธอทนต่อความต้องการของร่างกายไม่ได้คืนนั้นเธอได้พลาดมีอะไรกับผู้ชายที่ไม่รู้จักกันพอตื่นขึ้นมาในตอนเช้าเธอรีบหนีออกไปโดยที่เขาไม่ได้เห็นหน้าของเธอ หลังจากนั้นสายขวัญจับได้ว่ายงยุทธแฟนหนุ่มแอบนอกใจเธอมีอะไรกับเพื่อนร่วมทำงานและมอมยาเสียสาวกับเธอสายขวัญบอกเลิกกับยงยุทธและลาออกจากงานไปโดยไม่รู้ว่าตัวเองกำลังตั้งท้องกับผู้ชายที่ไหนก็ไม่รู้ ไปลุ้นกันต่อกันในเรื่อง " เมียจำเป็น " นะคะว่าไทด์กับสายขวัญจะโคจรมาเจอกันแบบไหนลุ้นๆ... 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว