นิยาย ~ รักแนวอีโรติก เรื่อง ไฟพิษสวาทรักมาเฟีย SM25+++ 

 

 

                      : คิม 

 

       คิมเป็นมาเฟียหนุ่มหล่อเหลาเจ้าเสน่ห์ฉลาดเล่ห์เหลี่ยมจัดภายในดูสุขุมเยือกเย็น เหี้ยมโหดกับทุกคนที่เป็นศัตรูของเขา เขาทำธุรกิจด้านขาวและดำไม่ชอบให้ใครเอาเปรียบ ไม่คิดผูกมัดกับใคร เขามองผู้หญิงเป็นแค่ที่ระบายความใคร่ก็เท่านั้น... 

 

 

 

                       : แก้วใส 

 

       แก้วใสเป็นผู้หญิงมองโลกในแง่ดีอยู่มาวันหนึ่งเธอกำลังจะแต่งงานกับแฟนหนุ่มอย่างนพคุณ เธอไม่รู้ว่านพคุณทำงานรับจ้างขายข้อมูลของพวกนักธุรกิจสีเทา อยู่มาวันหนึ่งพวกมาเฟียจับได้ว่านพคุณเป็นสายข่าวขายข้อมูล มาเฟียตามล่าเอาตัวเขานพคุณหายตัวไปในวันแต่งงาน แก้วใสถูกจับตัวไปทำงานขายตัวในเลานจ์แทน... 

 

 

 

 

                      ~ คำเตือน ~ 

 

    .....นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นเพื่อความบันเทิง เนื้อหาด้านในค่อนข้างรุนแรงใช้พิจารณาในการอ่าน เด็กต่ำกว่า 18.ปีไม่ควรแนะนำให้อ่าน นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นไม่ได้ให้นำไปใช้ในชีวิตจริง อ่านเพื่อความสนุกบันเทิงเท่านั้น ถ้าแฟนเพจท่านใดไม่ชอบแนวนี้ก็กดข้ามไปได้เลยนะคะ....ขอบคุณค่ะ... 

 

 

    XXXX.....ห้ามคัดลอกเนื้อหาหรือนิยายไปดัดแปลงเด็ดขาด เพราะนิยายทุกเรื่องเขียนขึ้นมาด้วยความคิดและความสามารถของตัวเองล้วนๆ ถ้าใครคัดลอกเนื้อหาหรือนิยายของ อันอัน ไป อันอัน ขอดำเนินการตามกฎหมายทันที... 

 

                  

 

 

 

 

                       ~ บทนำ ~ 

 

       คิมเป็นมาเฟียหนุ่มหล่อเหลาเจ้าเสน่ห์ฉลาดเล่ห์เหลี่ยมจัดภายในดูสุขุมเยือกเย็น เหี้ยมโหดกับทุกคนที่เป็นศัตรูของเขา เขาทำธุรกิจด้านขาวและดำไม่ชอบให้ใครเอาเปรียบ อยู่มาวันหนึ่งเขาจับได้ว่านพคุณเข้ามาล่วงเอาข้อมูลของเขาไปขาย คิมโมโหโกรธจัดมากสั่งคนออกตามล่านพคุณจนรู้ว่านพคุณหนีไปแต่งงานกับแฟนสาวที่คบกันมานานหลายปีที่ชื่อว่าแก้วใส ลูกน้องของเขาตามไปที่งานแต่งงาน นพคุณรู้ตัวหลบหนีงานแต่งงานไป คิมสั่งลูกน้องจับตัวเจ้าสาวของนพคุณมาเพื่อจะให้นพคุณเอาข้อมูลของเขามาแลกแต่นพคุณได้หายตัวไปไม่มีใครตามเจอ คิมโกรธมากเขาเอาตัวแก้วใสเจ้าสาวของนพคุณไปทำงานขายตัวที่เลาจน์ของตัวเอง แก้วใสเสียใจมากเธอไม่รู้มาก่อนว่าแฟนหนุ่มของเธอทำงานเกี่ยวข้องกับพวกมาเฟียแก้วใสถูกส่งเข้าไปขายตัวในเลานจ์ของคิม เธอกำลังจะนอนกับแขกครั้งแรกคิมเปลี่ยนใจสั่งลูกน้องไปนำตัวเธอมาเพื่อมาระบายความแค้นที่นพคุณเอาข้อมูลของเขาไปเขาจับแก้วใสมาเป็นนางบำเรอจนพอใจ แก้วใสเกลียดคิมมากที่เขาทำกับเธอทั้งๆที่เธอไม่รู้เรื่องไม่เกี่ยวกับเรื่องนี้เลย แต่ก็ไม่สาแก่ใจคิมสั่งลูกน้องของเขาเอาตัวแก้วใสไปทำงานขายตัวในเลานจ์เพื่อให้หายแค้นนพคุณ แต่พอเธอไปจริงๆคิมทนไม่ได้ที่ชายอื่นจะแตะต้องตัวเธอ คิมจะทำยังไงกับแก้วใสแล้วแก้วใสจะจะหลุดพ้นคิมไปได้ไหมไปลุ้นต่อในเรื่องนะคะ อันอันฝากติดตามเรื่อง " ไฟพิษสวาทรักมาเฟีย SM " ด้วยนะคะ... 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว